Chapter 14: STRANDED (part 4.4)

0 0 0
                                    

Chapter 14: STRANDED (part 4.4)

Jane's POV

" bakit ba ako affected sa kanya? name lang naman yun niya ah?? kailan ba ako makakamove sa kanya kailan? matagal na yun! sobrang tagal na pero? ano? bwisit na Jason yun .. sa lahat ba naman ng pangalang maririnig ko pangalan niya pa? ganyan ka ba talaga kupido? bwisit ka! "

nagulat ako ng bigla akong hilahin ni Mike at..

" mike* sob* tulungan mo akong maka*sob* limutan siya mike* sob* ang sakit kasi*sob* eh.. "

hinug ako ni Mike.. wala na akong ginawa kundi umiyak nang umiyak.. parang komportable kasi ako sa yakap niya.. iniyak ko nalang lahat..

" Jane.. iiyak mo lang yan.. kaya mo yan tutulungan din naman kita! wag kang mag alala Jane.. nandito ako "

" * sob* salamat * sob * * sob * mike"

umiyak nalang ako ng umiyak hanggang sa nakatulog ako!!

mike's POV

Kawawa naman pala si Jane kaya pala masungit siya..

3 hours na siyang nakatulog mag 1pm na gutom na kaya siya??

sino kaya si Jason noh?? impusimble namang si kuya ko! ang bait kaya noon sabi niya pa nga sakin wag daw akong maging babaero dahil ang babae daw Hindi dapat pinapaiyak dapat daw minamahal basta marami pa kasi siyang sinabi noon yang lang naintindihan ko!

pero sino kaya yung Jason na yun noh? baliw siguro siya para saktan ang katulad ni Jane..

siguro Simula ngayon gagawin ko ang lahat.. mapasaya lang si jan---

" KRIIIIIIIIIIIIIIIIIING "

oh?

" hello? "

" BAT BA PAG TUMATAWAG AKO HELLO ANG SINSABI MO HUH? HINDI KABA MARUNONG TUMINGIN KONG SINO ANG TUMATAWAG? MUKHA BANG HELLO ANG PANGALAN KO? "

" kuya naman! nasanay na kaya akong hello? anong gusto mong sabihin ko ??"

" siguro pag may tumawag sayo ikaw una ang magsabi ng FUCK YOU! gusto mo yun? "

" kuyyyyyyyyyyyyya!!! bat kaba tumawag? "

" ganyan dapat! tumawag ako kasi sabi sa akin ni kuya Kim lalabas na sa area of responsibility si bagyong "tonyang"

kaya UMUWI KA NA AGAD! yun lang!! "

" opo sir! "

" bilisan mo! miss na kita gago ka! "

TOOT----TOOOT----

ganoon?? ang kulit ni kuya parang bata..

***

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

you're noisy and i like it!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon