Chapter 5 : skip beat?

0 0 0
                                    

Chapter 5 :   skip beat?

Jane's POV

~ hay klase na naman.. Makikita ko naman yung lalaking yun! Ano bang nakain niya at sunod ng sunod siya sakin?? Ganoon na ba talaga ako kaganda? kung sa bagay.. pero bakit siya pa? kung may gusto nga siya sa akin bakit si Jason Hindi niya ako gusto?? basta!!! sana Hindi siya mainlove sa akin..

baka masaktan ko lang siya

ang sakit kayang masaktan!

FLASHBACK!!!!

     " alferethss" tawag ko sa crush ko

bata pa ako neto..

Since kinder crush ko na siya grade 4 lang ako nagtapat wala naman akong napala meron pala ang sakit!!

heartbreak!

     " Hindi nga alferethss ,, ALFEREZ at Hindi yan name ko JASON ALFE ---"

eh??

Ako naman tatawag ng name niya eh,

choosy pa siya..

      " gusto ko ALFERETHSS bakit ba eh, Hindi naman ikaw ang tatawag ng name mo! "

    " yun na nga eh, name ko yun pagmamay ari ko ,, bakit kaba sunod ng sunod sa akin ngayon??? "

  Na shock ako sa question niya!! akala ko Alam na niya na may gusto ako sa kanya..

palagi ko naman siyang nililibre ah?

palagi ko rin siyang tinutulungan sa homework niya

" kasi,, g-u-s-t-o-k-i-t-a?? "

     Natulala siya ,,

joke!!

agad niya akong tinawanan !

" ahhhhhh!! Hahahahahahaha!!! Totoo ba yan?? Ang bata pa natin noh may Alam kana sa mga ganyan!!! "

bakit Hindi niya Alam yun?? bwisit siya!!!

eh mas matanda pa nga siya sa akin eh,, tapos Hindi niya Alam??

" simple lang yan ,, sabi kasi sa pelikula AGE DOESNT MATTER! diba? kaya--------"

" kung ano ano pinaniniwalaan mo!! Tsaka  Hindi kita gusto noh! "

OUCH!

.

.

.

KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNG!!

bell pa para pumasok sa silid aralan nila..

" mommy!!!!! "

Umiiyak na ako sobra  nasaktaN! kaya ako!

" hoy ,, wag kang umiiyak Hindi talaga kita gusto!! Sige alis na ako bye!! "

"UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!"

tapos ang dami pang taong nakakita sa akin noon!! Hindi lang heartbreak ang inabot ko! hiya rin noh!!

END OF FLASHBACK..

ayun!! Yon ang first love ko !! Na most painful.. Ouch kasi eh,,

Pag nakikita ko kasi si Mike ba yun?? Naaalala ko kasi si basta !! At ang pinaka worst and embarrassing day na yun!! Aish!!!!

Kaya nga ayaw na ayaw ko yung lalaking yun eh!! Nakakabwisit kasi!!

" JANE GISIN---- HUH? himala ata anak at gising kana ng Hindi pa kita ginigising.. Malaking improvement!! In love ka noh?? "

you're noisy and i like it!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon