[Hi Trừng] Một câu chuyện thú vị

2.6K 249 24
                                    



Lam Tổng của tập đoàn Cô Tô Lam Thị đang ngồi trong canteen của công ty uống cà phê, đợi giám đốc chi nhánh A đến để cùng đi gặp đối tác cho dự án sắp tới.
Vì anh là Tổng giám đốc, ít khi đến các chi nhánh nên không mấy người nhận ra. Anh vô cùng bình thản lắng nghe mấy cô nhân viên trẻ tám chuyện.

Một cô nàng mặc áo xanh tự hào giơ điện thoại khoe một tấm ảnh chụp một người đàn ông cao quý lãnh diễm trong bộ vest đen:
-Nhìn đi, đây là người yêu mới của tớ đó!
Một cô khác nhanh nhảu:
-Nè đây không phải Giang Tổng của Vân Mộng Giang Thị sao?
-Xem như cậu có mắt, chính là anh ấy!
-Tin được không đây, người ta giàu có như thế lại để cậu làm nhân viên ở chi nhánh bé xíu này sao?
Cô nàng váy đỏ bĩu môi.
Nhưng cô áo xanh đã phản bác ngay:
-Là tớ muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình. Anh ấy mỗi ngày bận trăm công nghìn việc nhưng luôn quan tâm đến tớ. Tối hôm qua còn đưa tớ đi ăn ở nhà hàng X nữa kìa.
-Oa, thích thật nha, người ta cũng muốn có người yêu là tổng tài!!!
-Ngưỡng mộ! Ngưỡng mộ!

-Xin hỏi, cô có phải Tiểu Lan?
Lam Hi Thần từ đâu xuất hiện, giọng nói trầm ấm hướng về cô gái mặc áo xanh. Cô nàng thấy một người đẹp trai như vậy đến tìm mình, liền bẽn lẽn gật đầu.
Anh dịu dàng nhếch khoé môi, nụ cười ôn nhu hoàn mỹ đặc trưng xuất hiện. Cặp mắt lưu ly nhìn cô trìu mến:
-Chiều tối hôm qua, 5 giờ, A Trừng cùng tôi đi xem phim. 7 giờ 45 cùng tôi ăn tối tại nhà hàng Y của chuỗi nhà hàng Loạn Táng Cương. 8 giờ 35 phút, em ấy được tôi tỏ tình liền đỏ mặt bỏ về, tôi đuổi theo em ấy. 9 giờ, chúng tôi ở tại Liên Hoa Ổ overnight. Tôi muốn hỏi, em ấy đi ăn cùng cô ở nhà hàng X vào lúc nào?
Những cô gái ở đây đều biết tên đầy đủ của Giang Tổng là Giang Trừng, nghe chàng trai anh tuấn trước mặt gọi tên hắn thân mật như thế liền có chút e dè nhìn cô gái áo xanh tên Tiểu Lan.

-CMN, Lam Hi Thần, tiết tháo anh đánh rơi mất rồi hả? Có tin tôi dắt Tiên Tử đến cắn chết anh không?
Từ một chiếc bàn gần đó, Giang Trừng tháo khẩu trang cùng mũ vứt lên bàn, hùng hổ kéo Lam Hi Thần đi, dáng đi hơi có vấn đề một chút.

Cô gái tên Tiểu Lan:....
Những người khác: Lam Hi Thần? Y chính là Tổng giám đốc của chúng ta sao?


_________________

Một góc quay khác

Lam Hi Thần bị trói trên sô pha, Giang Trừng cầm roi da, căm hận đánh xuống.
-Anh còn dám ra đường nói lung tung? A Trừng cái em gái anh? Này thì tỏ tình! Này thì overnight!
-Ah! Anh muốn lấy lại thể diện cho em mà!
-Lấy lại cái rắm! Anh vứt đi thì có!
-Khoan! Đừng đánh nữa! Giám đốc chi nhánh còn phải gặp chúng ta nói chuyện về dự án...
-Tôi không đầu tư nữa! Hôm nay không đánh chết anh tôi không phải là Giang Trừng.
-Ah!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Kết quả: Giang Trừng từ đầu đến cuối một cọng lông của Lam Hi Thần cũng không động. Nhưng hắn đánh hỏng cả bộ sô pha cùng mười lăm cái gối.

À, còn dáng đi không đúng lắm của Giang Tổng là do đứng dậy vội quá đập chân vào bàn chứ không phải hai anh tối qua overnight đâu!!!
Hai anh chong xáng lắm, chưa có gì với nhau đâu 😉😉😉

[MĐTS đồng nhân] Hiện đại linh tinh truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ