Trường Kim Lân Đài tổ chức một khoá học giữa các học sinh trong trường với các sinh viên của Vân Thâm Bất Tri Xứ.
Lớp của Kim Lăng do tiền bối Lam Tư Truy phụ trách. Hôm qua giáo sư Lam có giao cho bọn họ một bài tập tìm hiểu, nhưng vì mải chơi nên chẳng ai nhớ.
Hôm nay, Lam Tư Truy vừa bước vào lớp đã yêu cầu mọi người nộp bài. Ai nấy đều lo lắng, hốt hoảng. Người đang chép thì tiếp tục chép, người chưa chép thì mặt mày tái xanh.
-Học trưởng Lam, anh để bọn em chép nốt đã...
-Học trưởng, anh xin giáo sư cho bọn em nộp muộn một chút...
-Tiền bối, anh đừng cứng nhắc như vậy.
-Tiền bối,...
-Học trưởng,...
-...
Đáp lại mọi lời cầu xin, van nài tha thiết, Lam Tư Truy đều ôn hoà cười, nhưng một chút giúp đỡ cũng không có, trực tiếp thu bài của tất cả.
-Bỏ ra. Anh làm phụ trách được bao nhiêu, tôi trả anh gấp đôi. Để tôi chép nốt.
-...
-Gấp ba.
-...
-Gấp năm.
-...
-Gấp mười.
-...
-Này! Anh có biết tôi là ai không hả?!
-Xin lỗi. Tôi thực sự không biết.
Lam Tư Truy cầm bài của Kim Lăng rồi mang ra khỏi lớp.
-Lam! Tư! Truy! Từ giờ anh đừng mong sống yên ổn với tôi.
Kim Lăng đỏ mặt giận dữ gào ầm lên. Mọi người trong lớp chỉ biết im lặng bịt tai, chẳng ai muốn dính vào "đại tiểu thư" của Lan Lăng Kim thị. Hắn mà bị làm sao, Kim thị còn chưa cho người đến xử lí thì Giang Tổng của Vân Mộng Giang thị đã đến truy sát họ rồi._________________
Lam Tư Truy ngồi trong phòng chờ, hoàn thiện những bài còn thiếu cho đám tiểu bối ham chơi. Đến tờ giấy kiểm tra ghi tên: Kim Lăng, y lưu ý làm cẩn thận, đầy đủ hơn một chút.
Cậu nhóc này, thật sự rất đáng yêu.
________________
Hôm sau, Lam giáo sư báo điểm, Kim Lăng đạt điểm tuyệt đối, vượt xa các bạn trong lớp.
Kim Lăng cầm bài kiểm tra chữ viết bổ sung nắn nót, mà thầm mắng: "Không biết tên hỗn đản nào động tay động chân vào bài kiểm tra của mình?!"
Lam Tư Truy đang ngồi thảo luận với Lam Cảnh Nghi về sự kiện sắp tới liền hắt xì ba cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS đồng nhân] Hiện đại linh tinh truyện
Fiksi PenggemarMột cái đồng nhân ngọt ngào do tui nổi hứng viết <3 Nhân vật là của Má Khứu, cẩu lương cẩu huyết là của tui 😅😅😅 Cảnh báo: OOC, OOC, OOC