Tại một nơi mà người ta không thể xác định được tên gọi, chỉ biết đây là một nơi rất tối, chỉ có một chút ánh xanh le lói ở trên chiếc ghế ngồi ngay giữa sảnh, hơi khí của phép thuật hắc ám vương lên nồng nặc.
Ở đây, ngay tại giữa sảnh, có một người......à không, trông hắn ta cũng chẳng giống người. Hắn ta mang một vẻ u ám, đầu trọc lóc, bèn bẹt như đầu rắn. Không có môi và hai con mắt đỏ chóe có đồng tử vạch thẳng đứng trông vô cùng đáng sợ. Hơi khí hắc ám phần lớn cũng từ người hắn mà tỏa ra.
Nhưng....hãy nhìn trước mặt hắn kìa....
Đúng....một cái gì đó.....hay còn có thể nói là một người nào đó đang quỳ trước mặt hắn......Vì không gian quá tối nên không thể nhìn thấy rõ khuôn mặt cũng như là ngoại hình của người đó. Nhưng vẫn có thể thấy được, người ấy có đôi mắt màu tím sẫm.
Đôi con ngươi tím sẫm......sâu hun hút......xinh đẹp và vô cùng huyền bí.......nổi bật trong không gian tối tăm.......
"Maria, mau đứng dậy, nàng không cần phải quỳ như vậy khi chỉ có hai chúng ta....". Người đang ngồi ở giữa sảnh nói, giọng của hắn có âm sắc cao chói lói.
Sau lời nói của hắn, người có tên là Maria đang quỳ ở trước mặt hắn từ từ đứng dậy.
"Cho hỏi, Ngài gọi tôi tới đây gấp như vậy, chắc hẳn là có chuyện gì đó quan trọng?". Maria nói, giọng lạnh tanh.
"Hahaha.....thoải mái chút đi, chắc chắn là có chuyện ta mới kêu nàng tới rồi". Hắn ta cười lớn, giọng bắt đầu trầm
"Có chuyện gì, mong Ngài nói thẳng". Maria
"Được....được....được. Nhưng trước tiên, uống cái này trước đã". Hắn ta lấy một cái bình thủy tinh có hình trụ nhỏ, bên trong chứa một thứ chất lỏng màu xám khói, đưa cho Maria.
Maria cầm lấy chiếc bình, nghi hoặc nhìn nó, rồi lại nhìn người đang ngồi trước mắt mình đầy vẻ nghi ngờ.
"Nàng đừng lo, ta sẽ không giết nàng. Cứ yên tâm". Hắn ta nói rồi cười lớn
Maria vẫn nhìn chiếc bình đầy vẻ nghi hoặc, sau đó cô mới ngửa cổ uống cạn
.....1 giây......2 giây......3 giây......4 giây.....5 giây......
'CHOANG'
"AAAAAAAhhhhhhhhhhhh...........". Tiếng thét chói tai vang lên.
'BÙM'
Bây giờ những chiếc đuốc trên tường đều được thắp lên khiến cho nơi đó sáng hẳn lên. Mọi thứ bỗng trở nên rõ ràng.
Bây giờ có thể nhìn rõ người tên là Maria. Đó là một cô gái có vẻ đẹp vô cùng lôi cuốn. Nổi bật với mái tóc màu đỏ rượu vang. Làn da trắng hơi nhợt nhạt. Nhưng vẫn thật đặc biệt với đôi mắt màu tím sẫm sâu hun hút, xinh đẹp và huyền bí. Có điều, sao lại thấy cô có vẻ nhỏ con hơn so với những cô gái trưởng thành khác. Trông cô giống một bé gái khoảng 11, 12 tuổi hơn. Bộ quần áo cô đang mặc thì rộng thùng thình, nó 'quá lớn' đối với cơ thể như một đứa trẻ của cô .
"T....Thuốc....Thuốc giảm tuổi". Maria nhìn đôi bàn tay của mình, sau đó quắc mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Không ai khác ngoài Voldemort- kẻ mà ai cũng biết là ai đấy.
"Đúng. Là thuốc giảm tuổi". Voldemort nói, giọng lạnh lùng
"Tại sao Ngài lại đưa tôi thứ này. Ngài hẳn biết....ít nhất thì sau 3 ngày nó mới hết tác dụng...."
"Nếu như bình thường thì đúng như vậy. Nhưng....loại này đặc biệt hơn. Do chính một tên 'đầy tớ trung thành' của ta pha". Voldemort cười lớn.
"Ý ngài là sao?". Maria gằn giọng
" Đây không phải là thuốc giảm tuổi thông thường. Loại đó chỉ có công dụng trong một thời gian ngắn nhất định.....Còn loại này.....nó biến nàng thành một cô bé 11 tuổi thật sự....Hay nói theo một cách khác dễ hiểu hơn....nàng sẽ bắt đầu lại cuộc đời nàng từ bây giờ....bắt đầu từ tuổi 11....". Voldemort nói giọng chậm rãi.
" Sao?". Maria thật sự hoảng hốt
" Nhưng đừng lo. Kí ức, trí thông minh và sức mạnh của nàng sẽ vẫn được giữ nguyên". Voldemort
"Tại sao lại....". Maria
"Tất nhiên là vì nhiệm vụ. Một nhiệm vụ đặc biệt....". Voldemort cười nham hiểm
" Là gì?". Maria nói. Cô bắt đầu bình tĩnh trở lại. Cô biết, bây giờ cô phải nghe lời hắn ta.
" Nhập học ở Hogwarts, tiếp cận Harry Potter......Và.....TÌM CÁCH GIẾT NÓ".
-----------------------------------------------
Ahh, lần đầu tiên viết truyện đồng nhân. Có gì sai, xin chỉ, đừng ném đá(cũng như gạch) cho au nha. Au cảm ơn
Mà các độc giả có đoán được nữ chính cặp với ai hông nè? ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Harry Potter) [Xuyên không] Nhiệm vụ đặc biệt
FantasiaCô là ai? Thân phận của cô là gì? Và...vì sao cô lại theo học ở Hogwarts? Một cô gái xinh đẹp....tới Hogwarts chỉ để thực hiện một nhiệm vụ..... TIẾP CẬN CHÚA CỨU THẾ