Chương 4: BUỔI TỐI Ở HOGWARTS

322 33 5
                                    

Sau buổi lễ, dân Gryffindor năm thứ nhất được huynh trưởng Percy đưa ra khỏi đại sảnh đường để đến phòng sinh hoạt chung của nhà Gryffindor.

Đi đến cuối hành lang, nơi có treo một bức chân dung một người đàn bà mập ú mặc áo lụa hồng. Bà hỏi:

"Mật khẩu?"

"Mõm rồng". Huynh trưởng Percy đáp. Và bức tranh tự lách mình qua để đám học sinh chui vào.


Huynh trưởng Percy đưa nhóm nữ sinh về phòng ngủ. Aliyah cũng về phòng mình. Nữ sinh nhà Gryffindor có vẻ được ưu tiên hơn nhóm nam sinh một chút. Thay vì phải ở chung phòng như nhóm nam sinh, nhóm nữ sinh được ở phòng riêng.

Sau khi về phòng, Aliyah mở va li của mình, cô lấy ra một chiếc gương tròn cầm tay bằng vàng, nó khá nhỏ nhưng lại có họa tiết khá bắt mắt. Cô ngồi xuống kế chiếc cửa sổ lớn trong phòng, cầm chiếc gương, nhắm mắt lại, miệng khẽ nói:

"Ngài Voldemort....."

Ngay lập tức chiếc gương hiện lên hình ảnh của Người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy....

"Mọi chuyện vẫn suôn sẻ chứ?". 

"Vâng".

"Cô vào nhà nào? Chắc là Sly.......". Hắn chưa kịp nói hết câu thì...

"Gryffindor"

"Cái gì?". Voldemort trợn mắt. Ắt hẳn hắn phải ngạc nhiên dữ lắm

"Chỉ có vào Gryffindor, tôi mới có thể tiếp cận Harry Potter"

"À.....Ta hiểu rồi". Hắn khựng lại một lúc. "Nàng làm tốt lắm"

Lúc này Aliyah không nói gì cả, cô chỉ khẽ cười nhạt

"Ta biết....ép nàng uống thuốc giảm tuổi là điều không phải. Nhưng nàng biết đó, đây là nhiệm vụ, và là một nhiệm vụ lớn mà ta chỉ có thể giao cho nàng. Nó rất quan trọng trong việc giúp ta trở thành bá chủ của thế giới này. Nên.....dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, nàng cũng nhất định không được thất bại".

"...."

"Và còn nữa, Nàng cũng đừng bao giờ nghĩ tới việc phản bội hay bỏ trốn. Nàng sẽ hối hận khi dám chống lại ta. Đến lúc đó, ta sẽ không vì nàng là vợ ta mà bỏ qua cho nàng".

"Tôi luôn trung thành với ngài"

Voldemort gật đầu. Sau đó hình ảnh trong gương biến mất.

Bấy giờ Aliyah nhìn ra ngoài cửa sổ, cô khẽ cười nhạt. Đối với Voldemort, cô cũng chỉ là thứ để hắn lợi dụng. Hắn chưa bao giờ có tình cảm thật sự với cô. Đúng vậy....chưa bao giờ.....

Mãi suy nghĩ, Aliyah ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Lúc này mới có thể thấy, khóe mi của cô vẫn còn đọng lại một giọt nước mắt......  

                   -----------------------------------------------

Aiya, chap sau sẽ là ngoại truyện về quá khứ của nữ chính nha~

Làm ơn vote cho Lisa đi mà, chứ không thì động lực đâu ra để Lisa viết tiếp đây?

(ĐN Harry Potter) [Xuyên không] Nhiệm vụ đặc biệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ