xii

403 56 9
                                    

song hyungjun tức em gái tới mức dọn đồ sang nhà park jisung và anh na jaemin ở, mặc kệ số phận từ rày về sau phải làm bóng đèn cho hai người họ. may mắn thay, anh harvey, anh renjun, anh chenle và anh jeno cũng vui vẻ xách vali đến ăn chực ở chực nhà na đại thiếu gia cho cậu có bè có bạn. à, tức là có chenle làm team bóng đèn cùng, nhưng khổ nỗi chenle ship anh harvey với anh renjun, còn hyungjun thì ship anh renjun với anh jeno. đến là chán!

"song hyungjun nghe điện thoại kìa! chuông kêu hoài ồn muốn chết!" park jisung cắm mặt vào điện thoại chơi game, khẽ phàn nàn với người đang nằm trên đùi mình. mãi vẫn thấy chuông điện thoại kêu, cậu tắt máy nhìn xem, lại phát hiện ra song hyungjun đã ngủ tự bao giờ, đành bắt máy dùm cậu.

"alo?"

"anh hai, anh nghe em nó—" đầu dây bên kia vừa có tin hiệu đã thao thao bất tuyệt như sợ có ai giành phần.

nhưng một câu hỏi của park jisung đã làm cho song jinhee nín lặng: "em là em gái hyungjun hả?"

"dạ... ai đấy ạ? chuyển máy cho anh hai dùm em với ạ!?"

"anh là park jisung bên khoa nghệ thuật, bạn cùng câu lạc bộ với anh hai em. bây giờ hyungjun lại ngủ mất rồi! mấy hôm nay cậu ấy hay thức khuya tâm sự tỉ tê này nọ lọ chai với bọn anh nhưng cơ thể không quen nên toàn ngủ ngày thôi! để có gì lát ăn tối tắm rửa xong xuôi anh bảo cậu ấy gọi lại cho em nhé! lúc đó tỉnh táo, dễ dàng nói chuyện. em lựa lời mà nói với hyungjun, chứ cậu ấy là cái đồ cứng đầu!"

"vâng ạ. em cảm ơn. có gì anh chuyển lời cho anh hai giúp em."

"okay bye bye."

"đừng có giả vờ ngủ nữa, con ngươi của em đảo qua đảo lại liên hồi kìa." park jisung vừa cúp máy xong, còn chưa kịp định thần đã nhận ngay một gối - mà đáng ra lee jeno dùng để ném vào hyungjun - vào mặt.

"ôi hyunggggggggg!" song hyungjun ngồi bật dậy, giãy đành đạch lên làm nũng với anh jeno - người đang đứng chống hông giữa lối ra vào của phòng khách và nhà bếp.

"hai đứa bây, với cả chenle nữa, không có việc gì trong bếp thì lên tắm rửa trước đi! định đợi cả đám ăn xong rồi rồng rắn nối đuôi nhau thành đoàn tàu lên tắm chung tới mười một, mươi hai giờ hả? bọn anh lớn rồi tắm muộn thì không sao, chứ mấy đứa bây còn chưa qua tuổi vị thành niên n—"

lee jeno còn chưa nói hết câu đã hứng luôn một đạp của na jaemin vào mông: "cậu ngoài việc đứng xí xa xí xởn tí ta tí tởn trong bếp để xà nẹo injulnie ra thì cũng có phụ giúp được gì đâu! biến ra ngoài cho đỡ chật chỗ!"

"tớ có giúp các cậu rửa rau mà!"

"nhiều chuyện quá! mau mau đi tắm đi!"

"ơ kìa....!"

cơm nước xong xuôi, song hyungjun đứng trên sân thượng. đắn đo mãi, hyungjun thở dài, rồi quyết định tìm trong danh bạ số của jinhee.

"anh hai..."

"em có chuyện gì thì nói nhanh đi! mọi người đang đợi anh xuống xem phim."

"được rồi. vậy, em sẽ nói cho anh nghe về cảm nhận của em nhé!

em và anh cùng thích anh eunsang, đúng không?

eungjun ;; chuông reo vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ