viii

404 63 13
                                    

sau bao nhiêu ngày lăn lộn với project thì tình iu của tui xức hiện như môt vị cứu tinh dị á ;;;;;;;;

---/----/---

lời tạm biệt của song hyungjun đêm hôm ấy là dấu chấm hạ bút cho tình bạn của hai người. những ngày sau đó, cả hai vẫn học chung một lớp, vẫn thường xuyên chạm mặt nhau. nhưng có lẽ, cả hai không còn là "cả hai" nữa, mà là song hyungjun và lee eunsang, là hai cả thể riêng biệt trong hai thế giới hoàn toàn tách biệt.

học trưởng kim mingyu sau một tuần cho hyungjun với một trái tim tan vỡ - tá túc nhờ đã sang hà lan du học. một mình song hyungjun - song hyungjun mà không ai còn có thể nhìn thấu được tâm tư nữa - song hyungjun đã biến đâu mất vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu lúc đầu - một mình chống chọi với nỗi đau thất tình chưa phai, chống chọi với sự sợ hãi trước kì thi đại học - thật ra kì thi đại học của trường quốc tế a cũng chỉ đơn giản là kì thi kiểm tra năng lực, nhưng trước sức ép của mẹ, hyungjun nhỏ bé phải gánh theo muôn phần áp lực - và, cũng phải chống chọi với sự cô đơn.

à mà, cũng không cô đơn lắm...

"anh haiiiiiii !!!" song jinhee ngồi trên tay vịn cầu thang trượt xuống, đu cả người lên cổ song hyungjun.

"mày be bé cái mồm lại chứ không anh sắp phát điên lên rồi!" song hyungjun đỡ lấy em gái nhưng cũng không quên cằn nhằn.

"vâng thưa anh hai! giờ thì đi học được chưa ạ?"

"mồm thối thế? sáng nay đánh răng chưa?"

chuyện sau đó thì quý vị hẳn cũng biết rồi, song hyungjun đáng thương bị em gái song dí sống dí chết từ cửa nhà cho đến tận cổng trường.

"ê jinhee, mày ra bảng thông báo xem tao đứng hạng mấy? bao nhiêu điểm?"

"em giúp anh xong em được cái gì?"

"nếu điểm anh cao thì anh mời mày đi ăn một chầu no nê. còn thấp thì anh bao trà sữa."

"thế nào là cao mà thế nào là thấp?"

"lắm chuyện quá! hạng sáu mươi trở lên là cao! nhanh đi đi đi! anh đứng đây chờ!"

"ô cê tình yêuuuu!"

một lúc sau, song jinhee trở lại với gương mặt không thể buồn hơn.

"cái mặt này là ý gì đây? anh mày rớt chổng mông rồi hả?"

"không. anh hạng ba. nhưng người yêu em không hiểu sao rớt xuống hạng năm."

"vãi chưởng anh hạng ba á? đỉnhhhhhhhh vãiiiiiiiiiii song hyungjun ơiiiiiiii! ê mà đây đéo phải vấn đề chính. mày có người yêu rồi hả em? anh mách m— ê mà người yêu mày bằng tuổi anh hả?"

"vầng."

"người yêu mày giỏi lăm hả? sao rớt xuống hạng năm mà mặt buồn thiu như cái bánh bao chiều thế kia?"

"vầng. ảnh học giỏi cực."

"nỡm ạ. gọi người yêu mày ra, bảo lát nữa tan anh mời hai đứa đi ăn."

"thật á? ăn gì á?"

"cho mày chọn. cứ suy nghĩ từ từ hai đứa từ từ bàn với nhau đi rồi lát trưa trả lời anh. mà đừng có chọn quán sang chảnh quá đấy nhá ví tiền của anh mày cũng có giới hạn nha!"

eungjun ;; chuông reo vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ