Buổi sau thì Ha Sungwoon đến chơi thật, đã thế còn lôi theo Yoon Jisung đang hì hụt dưới studio lên, thành ra nguyên góc an tỉnh ngày thường của Seongwoo và Daniel bây giờ trở nên hỗn độn chưa từng thấy.
Mà Kim Jaehwan chỉ cần auto gặp Sungwoon là nó lại hớn hơn bình thường, thế là kéo cả Minhyun xuống nhập bọn, quên mất việc đang phải giận Daniel, thành ra ồn, chỉ biết nói đúng một từ, ồn!
"Hôm qua tụi này gặp một đứa năm 3 bên Nội thất ngông cuồng kinh khủng .."
"Em với Minhyun lấy được thẻ Vàng của Starbuck rồi đó, tụi em một ngày uống hai ba ly .."
"Em nghe nói anh Sungwoon vừa rớt môn Luật Nhà nước lần 3 .."
"Anh mà biết đứa nào nhiều chuyện anh đập n.."
"Daniel sao nay yên lặng vậy em?"
Sungwoon bây giờ mới có thời gian chú ý đến thằng nhóc bình thường cũng ồn không kém, nay tự dưng kiệm lời hẳn đi, đã vậy còn quay sang nói với anh.
"Mấy anh ồn ghê á, làm anh Seongwoo không có tập trung làm được kìa."
Seongwoo nghe Daniel nhắc đến tên mình thì ngẩn đầu lên, vẩy vẩy tay rồi nói. "Mình ổn mà."
Sungwoon sau đó mới kéo ghế lại gần Seongwoo, đưa tay lấy mấy cục đất sét dư của Seongwoo lên nghịch. "Tụi này ồn nhưng mà tụi này hiền lắm, Seongwoo cũng biết mà."
Seongwoo cười cười gật đầu, cứ vậy mà tập trung vào việc của mình, Jaehwan nói như cái máy điện, nói bô lô ba la không ngừng, Sungwoon cũng không kém cạnh, Seongwoo bất đắc dĩ bị ngồi giữa Sungwoon và Jaehwan, Daniel thấy anh cố gắng tập trung làm, so với cái cảnh ồn ào xung quanh, tầm mắt của Daniel đích thị chỉ đặt đúng một người. Sao mà với cái sự hỗn độn này, anh vẫn có thể toát ra thần thái an tĩnh thế nhỉ? Nhìn anh chăm chú tập trung, Daniel chỉ biết ngẩn ngơ ..
Buổi tối vừa về tới phòng, Daniel quăng hết mọi thứ qua một bên, lật đật mở Instagram lên, nhắn cho Seongwoo cái tin trước.
osw_onge
daniel.k.here: anh, hôm nay ồn ào quá
daniel.k.here: xin lỗi anh nha T_T
osw_onge: ủa sao xin lỗi anh?
osw_onge: rất là vui mà, anh không có sao. 😁
daniel.k.here: tại mọi người nói nhiều quá, làm em không có thời gian nói gì với anh hết trơn
osw_onge: em muốn nói gì với anh?
osw_onge: giờ em nói đi, anh nghe nè.
daniel.k.here: em chỉ nói linh tinh thôi,
mà tại lúc nào anh cũng nghe em nói nên em mới thích nói chuyện với anhdaniel.k.here: anh về nhà chưa?
daniel.k.here: anh ăn tối chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
NielOng | Unconditionally | End
FanfictionLà cái kiểu, yêu không kiểm soát .. Câu chuyện cưa cẩm Anh Seongwoo năm 4 của Em Daniel năm 2. * Ngọt, ngọt và ngọt Teenfic trẻ trâu tự nhận : )))) À, đừng nhìn cái tên rồi nghĩ là sẽ mất kiểm soát thiệt nha, mình không viết được H : ))))) Truyện đã...