6 extra phần 2

377 46 1
                                    

Thế hoá ra là Seongwoo và Minhyun có quen nhau, học chung cả trường cấp 3 mà lị.

"Ủa sao anh nói quê anh ở Busan? Anh lên Seoul học á?" Jaehwan chu chu cái mỏ, tay vẫn đang khuấy ly trà chanh điên cuồng.

"Tính ra mày không thèm quan tâm bồ mày trước học trường gì luôn hả? Tao nhớ có lúc ảnh nói ảnh từ Busan chuyển lên trường chuyên ở Seoul rồi mà." Daniel không đợi Minhyun trả lời, tự mình trả lời thay cho bồ thằng bạn. Minhyun cũng gật gật gù. "Bộ ngoài sự đẹp trai của anh thì em không thèm quan tâm gì khác hả?" Jaehwan giật bắn người, sau đó khua tay bảo làm gì đó, quên thôi.

"Nhưng mà có bao giờ em thấy Minhyun hyung với Seongwoo chơi chung đâu." Daniel quay sang hỏi Minhyun, anh cười cười. "Có bao giờ em quan tâm đến anh đâu."

Nhưng mà. "Bây giờ em tán Seongwoo thành công rồi, bước tiếp theo em nên làm gì nhỉ?" Daniel lại hỏi, Jaehwan ngồi suy nghĩ, buột miệng mà nói. "Chắc làm đám cưới thôi, quen xong thì cưới mà." Daniel nghe xong thiếu điều muốn nhảy tới đập cho Jaehwan một trận, anh nói hàm hồ riết quen tật.

"Thì tận hưởng thôi em, đâu phải ai cũng quen được Seongwoo, mà sao ngồi đây, giờ này phải ở với bồ chứ?" Minhyun nhìn đồng hồ, từ lúc có Seongwoo đến đây, hiếm hoi lắm mới gặp Daniel rảnh rỗi ngồi nói chuyện.

"Ảnh nói có hẹn đi đâu á, em xin đi theo mà ảnh không cho." Daniel cứ chốc chốc lại mở điện thoại lên, không hỏi cũng biết chờ tin nhắn của Seongwoo rồi. Có vẻ bị Seongwoo bỏ rơi, nên nhìn Daniel không vui vẻ gì cho lắm.

"Thì lâu lâu cũng phải có không gian riêng cho nhau chứ mày, cứ bám bám nhau riết mau chán lắm." Jaehwan vừa nói vừa nhìn Minhyun, thành ra Daniel cũng im luôn, cảm thấy lời Jaehwan hoàn toàn không sai, nhưng mà sao mới xa ảnh có mấy chục phút là nhớ ảnh da diết thế này.

Daniel sau đó mặc kệ hai người có bồ kia, mở instagram ra nhắn cho Seongwoo cái tin thời tiết.


daniel.k.here: anh ơi trời mưa.

osw_onge: chỗ em đang mưa hả?

daniel.k.here: dạ

daniel.k.here: lòng em mưa to lắm anh

daniel.k.here: 😭😭

osw_onge: ủa ㅋㅋ

osw_onge: sao lòng em mưa thế? ㅋㅋ

daniel.k.here: tại anh mang mặt trời đi mất á

daniel.k.here: nên trời đang nắng tự dưng lại mưa

osw_onge: ㅋㅋ

daniel.k.here: anh cười miết

daniel.k.here: chừng nào anh về

daniel.k.here: em đang uống trà chanh với Jaehwan và Minhyun hyung

daniel.k.here: hai người đó nói chuyện riêng với nhau

daniel.k.here: em ngồi bên đây một mình

daniel.k.here: không ai nói chuyện

NielOng | Unconditionally | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ