Việc Daniel có bồ, tính theo lẽ thường, thì là việc tự nhiên không có gì đáng bận tâm. Nhưng vì Daniel trong khóa của cậu, cũng có chút tiếng tăm vì đẹp, thành tích học tập không quá xuất sắc, nhưng chưa bao giờ thấy điểm số của cậu tụt quá mức khá, đặc biệt là ít bạn, chẳng bao giờ thấy cậu ta xã giao với những người bạn mới, thành ra nhìn cực kỳ khó gần, nên tự dưng cũng gây được chút tò mò cho mọi người, ừ thì Kang Daniel quen ai? Ai mà lại khiến Kang Daniel bình thường kiêu ngạo có thể mở lòng?
Nhưng nếu đó là Ong Seongwoo, thì không ai có thể bình luận thêm.
Ong Seongwoo năm 4, là sinh viên xuất sắc của Khoa, đang là người nắm giữ những tác phẩm được trưng bày ngoài sảnh trường nhiều nhất, đoạt được rất nhiều giải thưởng về Thiết kế, và nổi bật nhất là người đầu tiên của Trường dành được giải thưởng Thiết kế của năm dành cho sinh viên tại Đức. Năm nhất và năm hai có thể không biết được hết thành tích của anh, nhưng năm 3 và năm 4, không ai là không biết Ong Seongwoo, dĩ nhiên vì thế, cực kỳ tò mò người rinh được Seongwoo của họ đi là ai.
Cả Daniel và Seongwoo, nhìn đi nhìn lại, có hai hợp hơn với hai người họ ngoài hai người họ.
"Tao nghĩ là giờ thiếu Đài truyền hình tới quay phóng sự về mày với anh Seongwoo nữa là đủ để hai người tiến vào Showbiz rồi." Một ngày gặp quá nhiều người lạ mắt đến chỉ để nhìn xem Kang Daniel là ai, khiến Jaehwan cũng mệt dùm thằng bạn, nhưng Daniel có vẻ còn chẳng quan tâm, cậu đang cứ thế dán mắt vào điện thoại, miệng tủm tỉm cười trong khi tay bấm không ngừng những dòng tin nhắn.
Jaehwan cảm thấy mình lo lắng cho Daniel thật là tốn công, xem ra nói về việc quen Seongwoo, nó đã chuẩn bị đầy đủ về sức ép của dư luận rồi, hoặc là như Jaehwan nghĩ lúc nãy, nó cơ bản đâu có quan tâm đâu.
"Hê Kim JaeHwan." Daniel gọi, Jaehwan chỉ vừa quay qua, đã thấy Daniel dí cái điện thoại ngay sát mặt mình. "Nhìn Seongwoo nè."
"Ảnh đang đi ra ngoài mua đồ mà cũng đẹp trai kinh khủng." Daniel chỉ để cho Jaehwan xem bức ảnh đúng 5s, Jaehwan thậm chí nhìn xong cũng câm nín, đẹp trai đến không nói nên lời, cũng hiểu tại sao mà Daniel có động lực lơ hết mấy người còn lại rồi.
Jaehwan cũng lấy điện thoại của mình ra, chọn một tấm hình, sau đó đưa sang cho Daniel xem. "Tao hiểu mà."
"Có bồ đẹp trai hơi mệt, nhưng mà vui, mày đang bực mình, mà thấy mặt ảnh đẹp trai quá cái mày auto hết bực luôn, đẹp trai giải cứu được thế giới mà."
Daniel nhìn xong, cũng gật gù công nhận, Hwang Minhyun đẹp trai có tiếng xưa giờ, trước cả khi gặp Seongwoo, thì Daniel cũng công nhận là Minhyun đẹp trai nhất trong số những tiền bối đại học mình từng gặp.
Nhưng nhìn hai cái ảnh, có gì đó không đúng. "Jaehwanie, sao bồ tao với bồ mày mặc áo y chang nhau vậy?"
*
BẠN ĐANG ĐỌC
NielOng | Unconditionally | End
FanfictionLà cái kiểu, yêu không kiểm soát .. Câu chuyện cưa cẩm Anh Seongwoo năm 4 của Em Daniel năm 2. * Ngọt, ngọt và ngọt Teenfic trẻ trâu tự nhận : )))) À, đừng nhìn cái tên rồi nghĩ là sẽ mất kiểm soát thiệt nha, mình không viết được H : ))))) Truyện đã...