4

438 46 0
                                    

Từ ngày tìm thấy động lực, số lượng ngày đi học sớm của Daniel tăng lên đáng kế, chưa bao giờ Daniel lại mong chờ tiết Điêu khắc đến vậy, chính Jaehwan cũng nói. "Kang Daniel điên vì tình rồi mới thấy môn Điêu khắc vui ..".

Daniel vào lớp sớm nữa tiếng, hôm qua kèo nhèo nhắn tin cho anh đến giữa đêm, chỉ để hỏi mấy cái sở thích phim ảnh của anh thế nào, để rồi sáng nay, rạp phim còn chưa mở cửa, Daniel đã phóng tới đòi mua vé. Anh nhân viên mỉm cười nhẹ nhàng bảo rạp vẫn chưa mở cửa, Daniel phải chờ. Bình thường mà chờ đợi cái gì thì Daniel cực kỳ bực bội, thế mà hôm nay lại chờ đợi trong sự hân hoan như hội, sắp được đi coi phim với anh rồi.

Seongwoo vừa vào lớp, chưa kịp chào, Daniel đã ào ào tuôn xả. "Anh nói tối nay đi xem phim với em, còn nhớ không á?"

Seongwoo nhớ thì nhớ rồi, nhưng vẫn muốn trêu chọc thằng bé phía trước, nên mặt ngơ ngác, hỏi ngược lại.

"Hình như tối nay anh bận rồi."

Daniel chỉ nghe có vậy, mặt đang hớn hở lập tức ỉu xìu đau khổ, Seongwoo tính ghẹo Daniel thêm, nhưng nhìn Daniel tội nghiệp quá, nên anh đánh đánh vào má Daniel, kéo cậu ngồi dậy.

"Anh đùa thôi, tối nay sẽ đi với em."

"Anh làm em hết cả hồn." Mặc dù mặt vẫn còn giận dỗi nhưng rõ ràng miệng Daniel đã cao tận mang tai, cậu cứ thế lại toe toét cười ngốc nghếch với Seongwoo.

"Nhưng mà.." Seongwoo nói. "Jaehwan cho mình vé vậy, mà không đi với mình hả em?".

Daniel gật gật đầu. "Dạ, vì không đi được nên cậu ấy mới cho em vé, em không rủ được ai, anh mà không đi với em là em không biết sao luôn á."

Ừa thì Daniel có nói dối một xíu, thì là tự Daniel rủ Seongwoo đi chứ đời nào Kim Jaehwan cho cậu vé, thằng nhóc đó 80 năm mới đi xem phim một lần mà, mà lại sợ anh từ chối, nên cậu mới lấy cái lý do củ chuối này ra để năng nỉ anh đi với mình, hên là Seongwoo không nghi ngờ mà gật đầu đồng ý.

"Vậy tối nay em đến đón anh nha, nhà anh ở đâu vậy?".

"Nhà anh cũng gần đây, nhưng mà trong hẻm ngoằn ngoèo, mình hẹn nhau ở cổng trường nhé." Seongwoo trả lời, vừa dứt thì Daniel đẩy đẩy cái điện thoại của cậu qua. "Cho em xin số điện thoại ạ."

Daniel thành công rực rỡ, vừa rủ được anh xem phim, vừa xin được số điện thoại, vừa xém biết được chỗ anh ở, lời quá trời lời rồi.

Lúc sau Jaehwan nhắn tin cho Daniel, bảo.

"Tao cho vé mày lúc nào, tao vừa đi xuống là nghe mày chém gió, không tin được mày lại lấy tao ra làm bình phong đấy Kang Daniel."

Bạn bè là lúc cần lôi nhau ra được nhé Kim Jaehwan.



*

"Sáng tao còn chưa tính sổ mày dụ vé xem phim mà giờ mày còn dám nhắn tin kêu tao qua nhà mày á." Jaehwan vừa đóng cửa cái rầm, vừa bước chân vào nhà, không thèm mang dép đi trong nhà mà thẳng thừng đi chân không, leo lên giường Daniel nằm cái ạch xuống. "Kêu bố đến làm gì?"

NielOng | Unconditionally | EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ