CHAPTER 4

12.3K 236 2
                                    

THUNDER POV

PAPUNTA ako ngayon sa office ni supremo para ipaalam sa kanya na wala akong mahanap na babae kuno, isa pa ano ba ang alam ko sa taste n'ya sa babae? Mabuti na 'yong hahanapan ko s'ya pero dapat kasama ko s'ya. Mabuti na ang maingat para hindi mabawasan ka gwapohan ko, habulin pa naman ako ng patalim ni supremo. Tsk!

Kaya mo 'yan Thunder! Tandaan mo, kidlat ang ibig sabihin ng pangalan mo!

Huminga akong malalim, ngumiti ng malapad bago walang katok-katok kong pinasok ang loob ng office n'ya. " Yow! Supremo! "

" Give me a good fucking reason why are you here in my fucking office, Scott? " He asked without looking at my handsome face. Hindi halatang hindi galit. Akala ko hindi n'ya malalaman kung sino ang dumating, ang bangis ng pakiramdam ni supremo kapag ka-gwapohan ko na ang usapan.

I smiled to hide the nervousness and fear I had been feeling. " Supremo, may dahilan naman ako kung bakit ako nandito. "

Anyway, nakatalikod sa'kin ang swivel chair ni supremo. Nakaharap kasi s'ya sa labas ng glass wall ng company at makikita don sa labas mula dito ang iba pang mga nagtataasang mga company, syempre mas malaki parin ang company ni supremo. ganyan s'ya ma kapangyarihang nilalang.

" Spill it. " He said in a cold tone. Tsk! Nakakatakot.

" Supremo. Total, mabait naman ako sa inyo baka naman pwede kayong sumama sa'kin sa paghahanap ng babae n'yo? " Paliwanag ko habang nanlalamig ang mga kamay. Kahit ang gwapo kung mukha nakakaramdam din naman ng takot, isa pa, anong malay ko kung may hawak na patalim itong si supremo sa ilalim ng mesa?Hindi lang naman kasi baril ang meron sa ilalim ng office desk n'ya.

Dahan dahan n'yang inikot ang swivel chair na kinauupuan n'ya as usual suot-suot n'ya parin ang kanyang tended shade. To be honest, wala pang nakakakita sa mata ni supremo, kahit kaming apat ay hindi pa namin nakikita. Mag aagaw buhay ka muna bago mo makita ang mga mata n'ya sa likod ng tended shade, iwan ko ba kung bakit. That's why I no longer expect to see supremo's eyes because I still love my life so damn much.

" Are you fucking disobeying me, Scott? " Matigas ang bawat salitang binibitiwan n'ya at mas lalong nakapagdagdag sa'kin ng tensiyon sa katawan.

" No! What i mean, supremo, is ako parin naman ang maghahanap ng babae mo, all i need is what woman suits you, that's why i need you to come with me. Nothing else supremo. " Paliwanag ko kay supremo.

He leaned back in his swevil chair, began to blow his fist. " You want me to come with you? Are you fucking tired of living Scott? "

" Supremo naman? Kahit minsan lumabas din kayo ng office n'yo. Wala namang papatay sa inyo at kung meron man syempre uunahan muna sila, Mafia ka eh! " Sabi ko na ikinangisi n'ya.

May nasabi ba akong maganda? Wow! Thunder for the first time may nasabi ding maganda yang kagwapohan mo?

" Wanna die? " Tanong niya sa'kin habang nakangisi. Ok, hindi pala s'ya masaya kundi lalong nagalit. Ok lang yan Thunder gwapo ka parin.

Mabilis akong nagtago sa sofa ng tumayo s'ya dahil sa takot ba baka hindi na ako makalabas ng buhay at gwapo dito sa loob ng office n'ya. " Supremo naman! Kalma lang, kapag mamatay ang kanang kamay mo-which is ako, sino nalang maghahanap sa babae mo diba? "

He sighed heavily. " Listen Scott. I'm going with you-but! Make sure you find something right away. If not! Start digging your grave first. " He tucked his gun in the waist band of his office suit, naglakad palapit sa'kin. " Do you fucking understand? "

I'M SOLD TO A DEVIL  MAFIA BOSS | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon