Chương 6

1 0 0
                                    

Anh ta nói đúng, người sai là cô.
Một tay cầm dao một tay nắm nĩa, Đồ Thu Phong trừng mắt nhìn miếng bít tết dày cui nằm trên dĩa, cả người một chút thèm ăn cũng không có.
Tên chết tiệt này biết rõ cá tính của cô, lại còn thuận theo ý đưa cô đi ăn bít tết, thật sự làm người ta tức giận. Nhưng cô không thể phát tiết ra, vì chính cô đã khăng khăng nói mình thích ăn bít tết, tự làm tự chịu.
Đáy lòng không tiếng động thở dài, cô đặt dao nĩa lên tảng thịt, bắt đầu hữu khí vô lực cắt bít tết.
Một hai ba bốn năm sáu bảy, đây là thịt bò gì vậy, cứa dao tới lần thứ bảy mới đứt. Nhà hàng phương Tây này thoạt nhìn cao cấp, lại mang loại bít tết kiểu này sang cho khách hàng ăn, đúng là lừa đảo!
Thật vất vả mới cắt xong bít tết đưa vào miệng, mới cắn một miếng, vị ngọt của thịt bò lập tức ứa ra trong miệng cô, làm cô trợn to hai mắt. Trời ạ, ngon ngon nha!

Ánh mắt cô vì nhấm nháp đồ ăn ngon liền sáng lên, nhưng lại nhìn lần nữa tảng thịt chưa cắt trên dĩa không khỏi ảm đạm cụp xuống. Rốt cuộc là ai phát minh phương pháp ăn uống này vậy? Sao không nướng chín bít tết rồi cắt đẹp đẽ ra hẵng mang tới?Một cánh tay dày mạnh mẽ đột nhiên vươn ra trước mặt cô, trước khi cô kịp phản ứng đã nhấc dĩa bít tết của cô ra khỏi, rồi thay một dĩa thịt khác đã cắt xong.
Cô ngẩng đầu nhìn anh.
"Em vẫn giống trước đây, một chút cũng không thay đổi". Anh mỉm cười bên trong còn mang theo chút sủng nịch. "Ăn đi, anh đã cắt sẵn cho em rồi".


Nếu cô chưa ăn qua miếng thịt vừa rồi, chưa biết nó đủ ngon lành để người ta nuốt mất lưỡi mình, thì cô còn làm màu cự tuyệt anh xen vào việc của người khác, nhưng đồ ăn ngon trước mặt, cô không muốn buông tha cơ hội hưởng thụ mỹ vị của nó."Cảm ơn". Cô mỉm cười nói, lập tức nắm con dao nhỏ vừa buông, nhấn nĩa vào dĩa thịt thoải mái khoái trá hưởng thụ đại tiệc bít tết của cô.

Bộ dáng mỹ mãn của cô làm Dịch Ngạo Dương không khỏi nhếch khóe miệng. Anh phát hiện dù là quá khứ hay hiện tại, anh đều cực kỳ yêu sủng tư vị của cô, mỗi lần thấy cô mỉm cười mỹ mãn, anh đều cảm giác hạnh phúc. Anh nhớ cảm giác này.

"Em còn muốn về Hoành Huy làm không?". Anh mở miệng hỏi cô.
"Muốn thì thế nào? Tôi đã từ chức rồi".
"Nếu em muốn, anh có thể sắp xếp".
"Đương nhiên, tôi biết, vì anh là tổng tài. Muốn giữ ai muốn đuổi ai, căn bản chỉ là chuyện dễ dàng". Đồ Thu Phong nói mang theo chút trào phúng.
Dịch Ngạo Dương ngẩn ra, không khỏi cười khổ một chút. "Em còn giận?".
Cô suy nghĩ một chút. "Có một chút, nhưng mà quên đi, từ chức với tôi mà nói có lẽ lại là chuyện tốt". Vì nếu còn ở lại Hoành Huy làm việc, cô thật không biết đối mặt với chị Bội Phi thế nào.
"Vì sao nói như vậy?".
"Vì lực hấp dẫn của anh không có giới hạn".
"Có ý gì đây?". Anh hơi nhíu mày, khó hiểu sao tự nhiên cô lại ca ngợi sức hấp dẫn của mình?
Đồ Thu Phong nhấc ly nước uống một ngụm xong, mới đăm chiêu nhìn anh, không đáp lại hỏi. "Anh có cảm giác gì với chị Bội Phi?".
"Ai?". Anh ngạc nhiên ngây ngốc một chút.
"Dư Bội Phi".

"Cô ta là ai?".

Trừng hắn, Đồ Thu Phong đột nhiên cảm giác trong cơ thể có một đám bong bóng khoái trá nho nhỏ toát ra, nhưng cô vẫn làm bộ nghiêm mặt hỏi. "Đàn em của anh, thư ký tổng giám đốc – thư ký tổng giám đốc của Hoành Huy. Hai người hẳn đã gặp mặt ở công ty, anh nhớ ra chưa?".
Dịch Ngạo Dương nhớ lại một chút mới gật đầu, thấy cô nhắc tới, anh mới nhớ ra đúng là có người như vậy tồn tại.
"Anh thấy chị ấy thế nào?". Cô lại hỏi thử.
"Cái gì thế nào?". Anh nhìn cô khó hiểu.
"Cảm giác của anh với chị ấy nha".
Anh nhíu mày. "Phải có cảm giác gì bây giờ?".
"Tôi đang hỏi anh chứ bộ, sao anh lại hỏi ngược tôi?". Cô có chút tức giận lườm anh một cái.
"Nhưng vấn đề là anh chẳng có cảm giác gì với cô ta cả, trên thực tế nếu em không nói cô ta là đàn em ở Đại học New York với anh, anh căn bản không biết người này tồn tại". Anh thản nhiên nói.
"Phải không?".
"Em nhớ rõ từng đàn em trong trường em à?". Anh hỏi lại cô.
"Ý là chị Bội Phi với anh mà nói chỉ như ngàn vạn bạn học cùng trường khác, không có gì đặc biệt?". Cô có chút đăm chiêu nhìn anh.

Tôi muốn gả tổng tàiWhere stories live. Discover now