3. [Request - 2] NielSung - ABO

130 12 6
                                    

- Hyung, Hyung, anh nhất định phải chờ em lớn.

Đó là cách Daniel nài nỉ Jisung, một Omega tuyệt vời mà bất kỳ Alpha, Beta nào trong đàn cũng đều khao khát.
Anh mạnh mẽ và ngoan cố, nhưng đó lại là điểm thu hút của Jisung, quá tuyệt vời khi tham gia các cuộc đi săn, cắm ngập răng vào con mồi anh bắt được, dù Daniel muốn anh để dành nó cho cậu nhiều hơn.

Daniel 17 tuổi, chờ đợi từng ngày để phân hoá tính hướng riêng mình, chậm hơn nhiều so với những đứa trẻ khác, trong khi Jisung 22 tuổi, độ tuổi tuyệt vời cho việc kết đôi.
Sẽ là nói dối nếu Daniel bảo mình không nôn nóng, cậu không biết mình sẽ phân hoá thành gì, nhưng chỉ có Alpha vĩ đại mới có thể xứng đáng đứng cạnh anh.
Không ai trong đàn nghi ngờ về việc con trai thủ lĩnh sẽ là Alpha cho đến khi nhận ra Daniel ngoài vóc dáng cao lớn của mình thì cậu ta phân hoá quá chậm để là một Alpha hoặc gì khác, họ không nói, nhưng Daniel đủ nhạy để biết được, tuy vậy, cậu không quan tâm những lời xì xầm, cậu mong đợi vì cậu muốn được ngửi mùi hương thực sự của Jisung, dù Sungwoon - một Omega khác cũng đã bật mí cho Daniel biết rằng mùi của Jisung như mùi của những trái dâu chín mọng và thơm ngọt.

Tuyết rơi dày đặc, nhuốm vạn vật trong sắc trắng tinh khôi, Jisung mỉm cười, xoa rối tóc Daniel, dù thằng nhóc cao hơn anh cả một cái đầu, nhưng điều ấy không cản trở ý định cong người lại của Daniel để anh dễ dàng chạm tới.

- Anh biết rồi, anh đợi em mà.

Đó là một câu hứa suông, đối với Jisung, dành cho cậu em đáng yêu luôn quấn chân mình từ nhỏ, Jisung không nghĩ đó là cảm xúc cố định, thậm chí thằng nhóc có thể thích một người khác vào thời điểm trưởng thành, tuy vậy anh vẫn sẽ ở đây, ủng hộ và chăm sóc cậu.
Jisung không quá tha thiết trong việc kết đôi, anh có thể thực hiện nó cùng bất kỳ ai phù hợp, sẽ chẳng có gì tệ hơn việc chia sẻ bạn đời của mình cùng người khác, Alpha không chung thuỷ, và anh nghĩ mình nên chọn một Beta rồi an nhàn tận hưởng cuộc sống riêng.

Bây giờ là cuối mùa đông, lương thực được dự trữ đã gần cạn kiệt, một số con sói bắt đầu đi săn trở lại, thủ lĩnh yêu cầu các cuộc đi săn tự phát chỉ được phép diễn ra ở những khu vực gần đấy, ít nhất là nhóm ba người, bởi tuyết lở có thể giết chết họ khi đơn độc, không một ai trợ giúp.
Omega bị cấm tiệt việc tham gia săn, điều đó trói chân Jisung ở đây, anh có thể đi, nhưng không phải trong thời tiết khắc nghiệt này.

- Urg... Urg...

Daniel gầm gừ nhè nhẹ, trưng ra cặp răng như chú thỏ con ngốc nghếch, hào hứng nhận từ anh thêm một cái xoa đầu, dù cho điều ấy thật kỳ quặc, Daniel sẽ chẳng bao giờ cảm thấy mất mát khi là đối tượng được Jisung quan tâm, dù theo cách hiểu nào thì cũng đều được cả.


———

- Chào nhóc, em mang cái này cho Jisung giúp nhé?

Alpha mới đến đẩy chiếc giỏ đầy ắp thịt nai về phía Daniel, trong khi cậu đang vật vờ, nửa ngồi, nửa nằm trên mỏm đá - hành động thuộc danh sách thói quen kì quặc hay làm.
Hwon, một Alpha đẹp trai, cao lớn và mạnh mẽ, vừa trở về từ chuyến đi săn cùng vài người khác, quá dễ nhận biết rằng anh ta có tình ý với Jisung, việc này lập tức kéo Daniel từ tư thế ườn ra như ếch ộp đứng thẳng dậy.

Những năm tháng ấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ