06

757 96 18
                                    

một tuần sau cái ngày tôi tỏ tình, hình như duy ăn không ngon, ngủ cũng không yên. lúc nào mặt mũi nó cũng lừ đừ lờ đờ như mấy thằng nghiện hút trốn trại cai nghiện ý.

đến khổ. ngày nào cũng kè kè sát bên mà tâm tư nó vẫn cao vút trên trời, hỏi gì cũng không trả lời, nói thì gật đầu vài cái cho có lệ.

- duy !

- hơ ?

- mày cắn cần à ?

- hở ?

tôi cáu lắm, nhéo mạnh má nó một phát , sau nó mới có cảm giác đau đau xoa má, duy liếc tôi một cái thật sợ.

- mẹ mày !

- mẹ tao cũng là mẹ mày !

- đéo mẹ tao là mẹ tao mẹ mày là mẹ mày !

- sau này mày cũng kêu mẹ tao là mẹ mày thôi !

- đéo nói nữa, đéo chơi với mày.

thế là nó bỏ đi một nước, ơ thằng này lạ, hồi nhỏ cũng tíu tít kêu mẹ tôi là mẹ nó không chứ đâu.

mấy thằng con trai, khó hiểu vãi.



doduymanh1107
ê hết dỗi chưa

nphd.0711
đéo thèm dỗi

doduymanh1107
nay có học thêm không ?

nphd.0711
có, nhưng chạ cần mày đèo đi

doduymanh1107
ừ tao cũng không định đưa mày đi, chiều nay tao có hẹn với thằng thanh.

nphd.0711
ờ hơ
thanh thanh thanh suốt ngày thanh

doduymanh1107
có đéo

nphd.0711
bố mày mặc mày đấy, 7h30 tao về

doduymanh1107
để tao nhờ ai đưa mày về, chứ tao hẹn với thằng thanh đến hơn 8h lận..

nphd.0711
ờ thôi cút cm mày luôn đi

nguyễn phong hồng duy ấm ức đặt mạnh chiếc điện thoại xuống bàn, làm cho văn toàn kế bên cũng giật cả mình. cậu chàng ngơ ngác nhìn người bạn thân đang cau có kia. đậu má hôm nay nó lại lên cơn à..





bỏ thằng duy ra sau đầu, tôi lên con xe máy đời mới mà thằng thanh mới tậu được, bố khỉ đúng là dân nhà giàu có khác, đi cái xe mà mát mông rười rượi, không uổng phí tiền tôi bao nó nước mấy hôm nay để đổi lại một bữa tối thật là sang cmn chảnh.

- ê mạnh này.

- thôi đậu má muốn gì nói luôn chứ mày ẹo ẹo vậy tao không quen.

tôi gắt lên bảo thế, thằng trời này mà kêu giọng ngọt xớt thế thì mẩm rằng chả có chuyện gì hay ho rồi.

- thì đây, tao đang thích ông lớp trên, chỉ tao cách cua ổng đi.

- cái , đéo , gì ?

đỗ duy mạnh tôi sống mười tám gần mười chín nồi bánh trưng vẫn chưa bao giờ không tin vào lỗ tai mình như lúc này. thằng thanh kêu tôi chỉ nó cua trai á? cái thằng ất ơ mở mồm ra là gái bu lại từ tân sơn nhất đến nội bài á ?

[mạnh duy] nhật ký thả thính của đỗ duy mạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ