07

786 84 10
                                    

vuvanthanh
ê lan này..

doduymanh1107
?

vuvanthanh
dạo này tao thấy thằng duy thân với phượng lắm đấy..

doduymanh1107
ờ, thì sao?

vuvanthanh
thì đề phòng đó, mày hiểu không?

doduymanh1107
đề phòng ai cơ ? ơ mày lạ nhờ

vuvanthanh
thì..này nhé
duy thân với phượng nè, nhưng phượng lại là crush của tao nè. cho nên là..
dìe die

doduymanh1107
mày..đm mày mà sủa tiếng nào cho ông phượng để ổng kể lại cho thằng duy thì tao giết mày

vuvanthanh
bình tĩnh nào chàng trai trẻ
tao đã nói gì với phượng đâu, tao chỉ bảo là mày không thích duy thôi. đúng sự thật mà, không thêm mắm thêm muối gì hết.

doduymanh1107
hẳn sai lầm lớn nhất của tao là chơi với mày thanh hộ ạ 🙂

tôi, chàng trai đã trải qua mười tám gần mười chín nồi bánh trưng đang thấy sợ hãi cực độ, sợ còn hơn kì thi đại học vừa qua.

à nhắc thi đại học mới nhớ, tôi được trường cảnh sát tuyển thẳng, nhưng tôi không thích lắm phần vì làm cảnh sát chán bỏ mẹ, phần vì tôi ghét bị cấp trên hay nói cách khác là người lạ sai khiến, nên tôi không vào, thế thôi.

để không bị đám cảnh sát trên sai bảo các thứ, thì tôi thi vào trường luật, với mong muốn thành luật sư hòng làm người đứng đầu để không ai cằn nhằn gì được mình nữa, à còn một phần là tôi có thể cãi lộn thoả thích, nhưng vẫn đầy vẻ văn minh.

ối giời tôi quá thông minh ấy chứ !

quay lại vấn đề chính, điều làm tôi sợ hãi nhất bây giờ là cái mồm bép xép của thanh hộ. tôi chỉ sợ nó dính phải ngải của ông phượng, thành ra nó bao ăn tôi các thứ để dụ dỗ tôi nói ra những lời đấy rồi về mách lại ổng, rồi phượng mách lại với duy, và bùm, tình anh em tương tàn tại đây.

tại sao trí thông minh của tôi lại dễ dàng mất khi đứng trước món ngon nhỉ ?

mong là duy không biết gì, không thì nó lại điên lên cắn xé tôi các thứ. thì có mà chết thôi mạnh đẹp trai ạ.

doduymanh1107
duy ơi duy ơi duyy

nphd.0711
?

doduymanh1107
sao lạnh nhạt với tớ dữ vậy ;(

nphd.0711
có gì không? nhanh để tao học

doduymanh1107
thi xong rồi mà, học gì nữa ?

nphd.0711
trên đời có rất nhiều thứ để học. chứ tao nào có rảnh mà nhảy nhoi bay lắc các thứ như mày đâu :)

doduymanh1107
tao ăn chơi khi nào đâu mà bảo thế

nphd.0711
thế kêu cái đéo gì ?

[mạnh duy] nhật ký thả thính của đỗ duy mạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ