Phần 491
Duy độc có thể thông qua người này ánh mắt thấy người này trong mắt hoảng sợ chi sắc, càng là biết người này trong lòng đều ngạch chấn động sớm đã tới rồi một loại vô pháp nói nên lời cái đáy!
Người này trong lòng như thế nào không biết, có thể đem chính mình hoàn toàn khống chế càng là không có phòng kháng cơ hội người, kỳ thật lực tất nhiên là ở thần đế cảnh giới phía trên, mà giờ phút này, trước mắt phạm tiểu tiên chân thật thực lực căn bản là không cần phạm tiểu tiên chính miệng nói ra người này liền đã biết, phạm tiểu tiên chính là một vị đến thánh cảnh giới người!
Người này đối với người này trong lòng chấn động sớm đã siêu việt hết thảy, chỉ là tại đây người trong lòng càng là không thể đủ nghĩ đến, này hết thảy đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, phải biết rằng ở chính mình đoạt được biết tình báo bên trong, chính mình mãn ( hảo tiền hảo ) trước này hai người căn bản là chưa từng có cao thực lực, tối cao cũng bất quá là thần đế cảnh giới thôi, mà chính mình càng là thần đế cảnh giới hậu kỳ người, chuyện này đối với chính mình mà nói căn bản là không biết nhắc tới, chỉ là trước mắt này hết thảy đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
".ˇ ở la tắc khu, quân đội bên trong đến tột cùng bị các ngươi xếp vào bao nhiêu người?"
Phạm tiểu tiên nhàn nhạt mở miệng, nhưng là phạm tiểu tiên biết người này biết được chính mình những lời này hàm nghĩa đến tột cùng là cái gì..
335 kim sắc quang mang dưới ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Người này hiện tại đã bị phạm tiểu tiên giải trừ trên người cấm chế, nhưng là đồng thời người này căn bản là không dám mở miệng nói, hiện tại sự tình sớm đã không phải chính mình lại có thể đủ khống chế ở trong tay, nhưng là liền vào giờ phút này, người này bỗng nhiên chấn động toàn thân, ngay sau đó thế nhưng một phách ngực, không tiếc hao phí chính mình tâm huyết đổi lấy tu vi ngắn ngủi đột phá, ngay sau đó hướng về nơi xa thẳng đến mà đi!
Người này trong lòng đại chấn giờ phút này cũng không dám nữa ở phạm tiểu tiên bên người ở nhiều dừng lại chẳng sợ một giây đồng hồ thời gian, nhưng là sự tình lại chi môn là người này có thể khống chế được?
Người này bay ra còn không có rất xa khoảng cách, giờ phút này thế nhưng bối phạm tiểu tiên trực tiếp một trảo, ngay sau đó người này toàn thân lại lần nữa chấn động, ngay sau đó 737 thế nhưng bị phạm tiểu tiên trực tiếp chộp vào trong tay!
Trong lúc người trước mắt cảnh tượng lại một lần rõ ràng ra tới về sau, người này phát hiện, phạm tiểu tiên thế nhưng lại một lần xuất hiện ở chính mình trước mặt.
"Sao có thể?"
Giống như là ở tiềm thức bên trong nói ra giống nhau, người này ở trong miệng nhẹ giọng nỉ non.
Phạm tiểu tiên lẳng lặng mà nhìn người này, nếu là người này nguyện ý trả lời phạm tiểu tiên phía trước cái kia vấn đề, phạm tiểu tiên có lẽ có thể buông tha người này cũng không phải không có khả năng.
"Phía trước cái kia vấn đề căn bản là không phải ta có thể trả lời ra tới, (bgdj) ta chỉ là nhận được thượng cấp mệnh lệnh tại nơi đây chờ, này hết thảy căn bản là cùng ta không quan hệ."
Người này sớm đã bối dọa phá tâm thần, giờ phút này chỉ nghĩ phạm tiểu tiên có thể buông tha chính mình, nếu là chính mình có thể thoát đi nơi đây, giờ phút này mặc kệ muốn chính mình làm cái gì chính mình tất nhiên sẽ không có chút nào chối từ, đến thánh trước mặt, người này tâm tính sớm đã đã xảy ra cực đại chuyển biến.
Người này càng là ở trong lòng rít gào, chính mình vì sao không biết chuyện này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, giờ phút này trong tay chính mình căn bản là không có nửa điểm lợi thế, duy độc hy vọng phạm tiểu tiên xem ở chính mình thật sự cái gì cũng không biết phân thượng có thể buông tha chính mình.
Nhưng là giờ phút này phạm tiểu tiên không bao giờ biết phía trước cái loại này tâm tính, đối với địch nhân, phạm tiểu tiên trong lòng tất nhiên chỉ có đuổi tận giết tuyệt, này không chỉ là phạm hằng vẫn luôn đều tự cấp chính mình giáo huấn tư tưởng, càng là ở báo thù lúc sau phạm tiểu tiên tâm tính phát sinh thật lớn chuyển biến.
Giờ phút này căn bản là chưa kịp phản ứng lại đây, giờ phút này đó là bối phạm tiểu tiên trực tiếp chém giết, thậm chí cho đến tử vong kia một khắc, người này cũng không biết chính mình sinh mệnh đã muốn chạy tới cuối.
"Oanh" một tiếng, người này trực tiếp bạo tán trở thành một đoàn huyết vụ, ở sáng sớm này đệ nhất mạt kim sắc quang mang dưới có vẻ là như thế mà loá mắt.
Elizabeth gắt gao bưng kín miệng mình, mặc dù là Elizabeth cũng không nghĩ tới phạm tiểu tiên thế nhưng là như thế sát phạt quyết đoán.
Elizabeth rất dài một đoạn thời gian đều không có mở miệng, trong mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm chính mình trước mặt này một đoàn huyết vụ, trong lúc nhất thời thế nhưng là xem có chút ngơ ngẩn.
"Tiếp tục hướng về Rogge ngươi thành chạy đến đi."
Nơi đây không nên ở lâu, tin tưởng giờ phút này thực mau đó là sẽ bị khoa lai quân đoàn người phát hiện, mà này lúc này, phạm tiểu tiên chân thật tu vi còn không thể đủ bại lộ ra tới.
Đến nỗi khoa lai quân đoàn phát hiện này hết thảy cũng tất nhiên sẽ không đem phạm tiểu tiên chân thật tu vi nhận làm đến thánh, đến thánh ở toàn bộ sao băng đế quốc bên trong đều tổng cộng liền như vậy cực kỳ, mà mỗi một vị đều có người ở kiềm chế, nếu là thật sự xuất hiện nào đó biến động, việc này tự nhiên sẽ bị khoa lai quân đoàn cao tầng biết được.
Trước mắt thấy Rogge ngươi thành liền ở trước mắt, nhưng là cho tới bây giờ, phạm tiểu tiên hai người vẫn luôn còn không có gặp được người khác..
336 bất ngờ làm phản ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Mà giờ phút này phạm tiểu tiên trong lòng đồng dạng có chút kích động lên, phạm hằng giờ phút này liền ở Rogge ngươi thành bên trong, nếu là không có gì bất ngờ xảy ra, như vậy hôm nay chính mình là có thể đủ ở nhìn thấy phạm hằng. Chỉ là sự tình xa xa không có phạm tiểu tiên trong lòng tưởng tượng đơn giản như vậy.
La tắc khu lại một lần đã xảy ra biến hóa, binh lính bất ngờ làm phản.
Chuyện này đã giờ phút này biết đến nhân vi không nhiều, nhưng là đế quốc cao tầng hiển nhiên đã biết, mà giờ phút này mặc dù là phạm tiểu tiên trong lòng đồng dạng ~ ngẩn ra.
Binh lính bất ngờ làm phản? Giờ phút này thay thế phạm tiểu tiên trấn thủ la tắc khu chính là địch đặc, nhưng là phạm tiểu tiên trong lòng có thể thập phần đích xác định, địch riêng nhiên sẽ không làm ra chuyện như vậy, như vậy giờ phút này đến tột cùng là - chuyện gì xảy ra?
Nhưng là phạm tiểu tiên trước sau là không nghĩ tới chuyện này truyền bá tốc độ thế nhưng như thế nhanh chóng, giờ phút này phạm tiểu tiên cùng Elizabeth đang ở khoảng cách Rogge ngươi thành gần chỉ có không đến ba trăm dặm một tòa thành trấn bên trong, mà liền ở hai người bên người giờ phút này thế nhưng có người ở _ nhẹ giọng đàm luận.
"Biết không? La tắc khu toàn quân bất ngờ làm phản."
"Cái gì? Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra? Không phải nghe nói công chúa điện hạ giờ phút này liền ở la tắc sao? Có công chúa điện hạ ở, như thế nào còn sẽ phát sinh chuyện như vậy?"
"Hư! Ngươi nói nhỏ thôi, công chúa điện hạ căn bản là không ở bên kia, giờ phút này trấn thủ la tắc nghe nói là một cái gọi là phạm tiểu tiên người, chỉ là nghe đồn người này sớm đã kết tội lẩn trốn, chuyện này xa so các ngươi tưởng tượng muốn phức tạp rất nhiều, không biết liền không cần nói bậy."
Nghe đến đó, phạm tiểu tiên mày thật sâu nhăn lại, mà giờ phút này phạm tiểu tiên nghe được này đó sớm đã thuyết minh chuyện này chân thật tính!
"Chẳng lẽ nói chuyện này thật là địch đặc làm? Ta liền biết người này căn bản là không đáng tin cậy, hiện tại sự tình đã phát sinh tới rồi như vậy nông nỗi, hiển nhiên giờ phút này đế quốc đã ở xuống tay chuẩn bị xử lý chuyện này."
Elizabeth khẩn trương quay đầu nhìn về phía phạm tiểu tiên, Elizabeth trong lòng đồng dạng đã chịu cực đại động đất kinh, mà giờ phút này phát sinh một việc lại một lần chứng thật làm chuyện này chân thật tính!
Đế quốc phát ra cả nước lệnh truy nã, nhưng phàm là có thể báo cho phạm tiểu tiên hướng đi hoặc là có thể trực tiếp bắt giữ cũng hoặc là chém giết phạm tiểu tiên người, sẽ đạt được đế quốc tối cao tưởng thưởng, mặc dù là trực tiếp phong hầu cũng không phải không có khả năng!
· ······ cầu hoa tươi ····
Đế quốc cấp ra treo giải thưởng làm mọi người trong lòng vì này cả kinh, tức khắc toàn bộ đế quốc đều bắt đầu triển khai trận này đuổi bắt!
Nhưng là không có người biết, giờ phút này bọn họ muốn nhất thấy phạm tiểu tiên liền ở bọn họ bên người!
Phạm tiểu tiên sắc mặt trở nên thập phần xanh mét, phạm tiểu tiên trong lòng như thế nào không biết, này hết thảy tất nhiên là khoa lai quân đoàn âm mưu, chỉ là phạm tiểu tiên trong lòng tưởng tượng không đến sự tình là, la tắc khu quân đội bất ngờ làm phản, chuyện này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?
................
Đương nhiên, đối với Elizabeth theo như lời địch đặc làm phản chuyện này phạm tiểu tiên trong lòng cũng không tán thành, phạm tiểu tiên tuy rằng không trải qua thế sự, nhưng là vẫn là có thể khẳng định địch riêng nhiên sẽ không làm ra chuyện như vậy ra tới, đồng dạng, đây cũng là phạm tiểu tiên làm đến thánh một loại trực giác.
Nếu là như thế, như vậy chuyện này đã cũng chỉ có một lời giải thích, tất nhiên là quân đội bên trong địch nhân gian tế việc làm, chỉ là phạm tiểu tiên vẫn là có chút khó có thể tin, người này đến tột cùng là cái dạng gì mà thân phận, vì sao có thể kích động toàn bộ quân đội bất ngờ làm phản?.
337 đường về ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Đồng dạng, nếu là nói quân đội mọi người căn bản là không phục từ địch đặc khống chế, lúc này mới làm cho này một loạt sự tình phát sinh, chính là phải biết rằng sự tình là, chỉnh chi quân đội bên trong còn có nguyên bản thuộc về địch đặc trực tiếp khống chế quân đội, những người này tự nhiên sẽ không nói là không ủng hộ địch đặc quản lý, một khi đã như vậy, như vậy cái này cách nói liền đã không thể thực hiện được.
Như vậy chỉnh chuyện đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, phạm tiểu tiên trong lòng không biết, giờ phút này "Bốn một linh" nếu là phạm hằng ở chỗ này, có lẽ sự tình sẽ trở nên đơn giản rất nhiều.
Nhưng là phạm tiểu tiên trong lòng đồng dạng biết được, chuyện này đồng dạng không thể đủ quá mức với ỷ lại phạm hằng, việc này vẫn là yêu cầu chính mình tiến đến xử lý.
Phạm tiểu tiên bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía Elizabeth.
"Nơi này khoảng cách Rogge ngươi thành rất gần, ta hiện tại yêu cầu trở về nhìn một cái chuyện này có thể đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, ta liền không hề hộ tống ngươi đi trở về."
Phạm tiểu tiên nói nơi này đứng dậy liền phải rời đi.
"Từ từ!"
Elizabeth sắc mặt một bên, chạy nhanh kêu ngừng phạm tiểu tiên, giờ phút này càng là hướng về phạm tiểu tiên mở miệng nói.
"Nhà này sự tình ta cũng có trách nhiệm, ta muốn cùng ngươi cùng nhau trở về la tắc."
Elizabeth trong lòng đồng dạng bất an, mà đồng dạng, Elizabeth cũng biết chuyện này tất nhiên so với chính mình tưởng tượng bên trong muốn phức tạp rất nhiều, huống chi, nếu là chính mình tự mình đi trước, những cái đó binh lính thái độ nói không chừng cũng sẽ lại một lần phát sinh chuyển biến cũng nói không chừng.
Phạm tiểu tiên nhìn Elizabeth gật gật đầu, nếu đây là Elizabeth trong lòng suy nghĩ, như vậy phạm tiểu tiên sẽ không cự tuyệt.
Chỉ là hiện tại la tắc khu tất nhiên không thể so phía trước, tại đây bên trong đồng dạng tràn ngập vô số nguy hiểm, nhưng là phạm tiểu tiên trong lòng tin tưởng, Elizabeth trong lòng khẳng định đã sớm làm tốt hết thảy chuẩn bị, huống chi chuyện này có thể phạm cố định nhiên sớm đã biết được.
Mà phạm tiểu tiên giờ phút này lời nói cũng quả nhiên không sai, liền tại đây một tin tức truyền ra kia một khắc, giờ phút này đang ở la tắc phạm bền lòng trung đồng dạng trở nên thập phần lạnh băng lên.
Này thực hiển nhiên là địch nhân ở cố ý hãm hại phạm tiểu tiên, phạm hằng đối với việc này tất nhiên sẽ không nhẹ tha.
"Tiền bối, làm sao vậy?"
Nhìn phạm hằng sắc mặt có chút không quá thích hợp, giờ phút này cùng đi ở phạm hằng bên người cho rằng thiên thần cảnh giới lão giả nhìn phạm hằng có chút lo lắng mở miệng nói.
"Không sao, ngươi về trước đi......."
Nháy mắt công pháp, phạm hằng liền đã biến mất không thấy.
Chỉ là người này trong lòng đồng dạng còn có không rõ, người này biết phạm hằng thực lực mạnh mẽ, chỉ là này nháy mắt căn bản là không cho chính mình phản ứng thời gian lại là quá ngắn, người này trong lòng biết, giờ phút này chính mình gặp được tất nhiên là một vị tu vi cực kỳ cường đại người.
Phạm tiểu tiên triển khai tốc độ cao nhất mang theo Elizabeth hướng về la tắc phương hướng tới rồi, liền ở toàn bộ ban đêm, không có người biết bối toàn bộ đế quốc truy nã phạm tiểu tiên thế nhưng lại đã trở lại.
Ở quân đội đóng quân nơi nội, phạm tiểu tiên căn bản là cảm thụ không đến địch đặc nửa điểm hơi thở, thực hiển nhiên giờ phút này địch đặc tình cảnh tất nhiên cũng không chịu nổi.
Hai người ở một gian dân túc bên trong yên ổn xuống dưới, hết thảy sự 4.1 vật chờ đợi này ngày mai xử lý.
Chỉ là sự tình tới rồi hiện tại mới gần chỉ là một cái bắt đầu thôi.
Elizabeth suốt một buổi tối đều trằn trọc khó miên, hiện giờ sự tình phát sinh trở thành như bây giờ cục diện, này không phải Elizabeth diễn trung nguyện ý thấy.
Mà giờ phút này phạm hằng dần dần về phía tàng một các ở vào la tắc phương hướng dần dần mà chạy đến, chỉ là phạm hằng trong ánh mắt tràn ngập lạnh lẽo..
338 gặp tập kích ( hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Đối với phạm hằng xuất hiện toàn bộ tàng một các bên trong xuất hiện cực đại khiếp sợ, mà giờ phút này khoa la á tư trong lòng càng là khó hiểu, theo đạo lý nói giờ phút này phạm hằng hẳn là ở thủ đô chủ trì đại cục mới đúng, giờ phút này vì sao sẽ xuất hiện ở la tắc?
Nhưng là thực mau khoa la á tư trong lòng liền phản ứng lại đây, liền ở hôm nay ban ngày thời điểm, khoa la á tư đồng dạng biết được về phạm tiểu tiên chuyện này.
Mà ở ngay từ đầu thời điểm, khoa la á tư đồng dạng trong lòng đồng dạng chấn động, phải biết rằng ở ngay từ đầu thời điểm khoa la á tư chính là cho rằng phạm tiểu tiên cùng phạm hằng cùng đi trước thủ đô bên trong, lại là không nghĩ tới phạm tiểu tiên không 16 chỉ không có như thế, càng là trở thành đế quốc trú la tắc tối cao thống lĩnh.
"Tiền bối."
Ở khoa la á tư thấy phạm hằng kia một khắc, khoa la á tư hướng về phạm hằng tất cung tất kính hành lễ theo sau mở miệng hô phạm hằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập
Science FictionHuyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập Hán Việt: Huyền huyễn thời đại: Đề tiền đăng lục Tác giả: Mại Manh Dữu Tử Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Hệ thống , Th...