Phần 301
Chương 307 dám đoạt quái? Bàn hắn! ( canh một )
Cuồng đồ là 《 Huyền Huyễn Thời Đại 》 trung thực fans, đồng dạng cũng là hưu nhàn người chơi chi nhất, trong đời sống hiện thực thân là một người sinh viên hắn có thể ở 《 Huyền Huyễn Thời Đại 》 trung tìm được nhiệt huyết sôi trào cảm giác.
Vì cảm thụ nhất nhiệt huyết trò chơi thể nghiệm, cuồng đồ dứt khoát lựa chọn võ giả, bắt đầu trò chơi hành trình.
Ngày này tiến vào trò chơi, hắn liền phát hiện không ít người chơi tụ tập ở Tử Sơn cái này bản đồ phụ cận, còn có rất nhiều xa lạ gương mặt, hiển nhiên là từ mặt khác địa vực mà đến người chơi.
"Sao lại thế này? Nơi này ngày thường cũng chưa người nào xoát, hôm nay như thế nào sẽ có như thế nào nhiều người?"
"Gần nhất càng ngày càng nhiều thế lực tuyên bố Tử Sơn thăm dò nhiệm vụ, thuê không ít đại hiệp hội thăm dò Tử Sơn, hiển nhiên là có cái gì đại động tác."
Giờ phút này, cuồng đồ hướng chung quanh người chơi nghe được mấy tin tức này, thực sự cả kinh.
Tử Sơn thăm dò nhiệm vụ?
Nima!
Trách không được lập tức vọt tới nhiều như vậy người chơi......
"Đi mau, cùng chúng ta tổ đội xoát BOSS đi, từ từ BOSS đổi mới lại bị những cái đó hiệp hội người chơi đoạt đi rồi!" Có tiểu đội hướng cuồng đồ phát ra mời.
"Ngượng ngùng, ta thói quen đơn xoát."
"Đừng động hắn, một cái võ giả thôi, lại không có cao thương tổn, nhiều nhất chính là cái lá chắn thịt." Tiểu đội người chơi khác có chút không kiên nhẫn, lôi kéo tổ đội người chơi vội vã rời đi.
Cuồng đồ lắc lắc đầu, này đã không phải đệ nhất chi hướng hắn phát ra tổ đội mời đội ngũ.
990 chỉ có thể là lá chắn thịt sao?
Nhìn quanh bốn phía, cuồng đồ lâm vào ngắn ngủi trầm mặc, giờ phút này hắn có chút minh bạch này đó người chơi lựa chọn tu sĩ chức nghiệp nguyên nhân, mặc dù thân là võ giả, cuồng đồ có khi cũng sẽ hâm mộ này đó tu sĩ người chơi.
Cứ việc này đó người chơi yêu cầu tiêu hao đại lượng tài nguyên, lại có này Thái Huyền Thánh Tử như vậy dẫn đường giả, có lẽ nói là tay mới chỉ đạo giả.
Mà hắn......
Chỉ có thể ở trong bóng tối sờ soạng đi trước.
Những cái đó cùng hắn tổ đội tiểu đội đều là ôm có đem hắn coi như lá chắn thịt ý tưởng, võ giả giai đoạn trước ưu thế chính là huyết hậu, lực phòng ngự cao, lại không có nhiều ít cường đại kỹ năng.
Cứ việc hắn đã đem cơ sở quyền pháp, cơ sở chưởng pháp, cơ sở thân pháp...... Này đó cơ sở kỹ năng lên tới mãn cấp, như cũ vô pháp đền bù cùng tu sĩ chi gian chênh lệch.
"Võ giả...... Thật sự không có đường ra sao?"
Cuồng đồ cảm thấy mê mang.
Từ lúc bắt đầu tiến vào trò chơi ảo tưởng quyền đánh Tây Sơn mãnh hổ, chân đá tứ hải du long, đến bây giờ bị mọi người quan lấy lá chắn thịt chi danh.
Giờ khắc này cuồng đồ tâm tình cũng không phải quá hảo.
Đi theo rất nhiều tiểu đội, cuồng đồ dọc theo bản đồ triều Tử Sơn phương hướng xuất phát.
Bất quá Tử Sơn nội BOSS hoàn toàn vượt quá hắn tưởng tượng, liền nhất ngoại tầng du đãng tiểu BOSS, đều có được cực kỳ cường hãn thực lực, tàn sát người chơi tiểu đội cùng chơi dường như.
Hắn lúc này mới thăm dò Tử Sơn nhiệm vụ hoàn toàn chính là cái hố.
Nima!
Liền sơn môn còn không thể nào vào được, còn thăm dò cái rắm a!
Này đó tiểu BOSS so bên ngoài dã quái cường không ngừng một cấp bậc, rất nhiều người chơi tiểu đội ở đối mặt này đó quái vật thời điểm, căn bản không có nửa điểm sức chống cự.
Này đó quái vật hấp thu Tử Sơn ma khí, so giống nhau quái vật càng thêm bạo ngược, không có linh hoạt thân pháp, chỉ là mặt đối mặt ngạnh mới vừa nói, chỉ có đường chết một cái.
Cuồng đồ thường xuyên có thể nhìn đến bị đoàn diệt người chơi tiểu đội, lại như cũ còn có đại lượng người chơi dũng mãnh vào Tử Sơn.
Rốt cuộc.
Những cái đó thế lực cho nhiệm vụ khen thưởng tương đương mê người, chẳng những có thể đạt được đại lượng kinh nghiệm, còn có thể đủ được đến Nguyên Thạch, thậm chí cao cấp vũ khí.
Này đó đều là trước mắt người chơi nhất yêu cầu đồ vật.
Này đó đều là trước mắt người chơi nhất yêu cầu đồ vật.
"Thủ vệ tiểu BOSS thực lực quá cường, lại còn có có không ít tiểu quái đều vây quanh ở nơi này, muốn từ nơi này đi vào không thể nghi ngờ khó khăn phi thường đại."
Cuồng đồ phân tích, quyết định rời xa người chơi tiểu đội, tìm lối tắt hướng tới không người khu đi đến.
Không người khu là người chơi còn không có dò xét khai phá quá khu vực, trên bản đồ thượng biểu hiện vì một mảnh đen nhánh, chỉ có người chơi thăm dò lúc sau, đen nhánh khu vực mới có thể biểu hiện ra tới.
"Ý nghĩ của ta quả nhiên là đúng."
Cuồng đồ phi thường hưng phấn, trên bản đồ đen nhánh khu vực bị thắp sáng, nơi này tiểu quái muốn so vừa rồi thiếu rất nhiều, hơn nữa không có BOSS cấp quái vật trông coi, hắn lập tức liền một bước bước ra triều tiểu quái nhóm khởi xướng tiến công.
Nhiều như vậy tiểu quái, đều là kinh nghiệm a! (bjdd)
Cứ việc không có hoa lệ kỹ năng, nhưng đem cơ sở kỹ năng đều tăng lên tới mãn cấp cuồng đồ cũng không tính nhược, đối mặt này đó phổ biến chỉ có 3~5 cấp tiểu quái, nhanh nhẹn thân pháp xuyên qua trong đó, liên tiếp oanh ra hơn mười quyền, mỗi một quyền đều đánh ra cường đại khí lãng, dễ như trở bàn tay có thể đánh bại này đó tiểu quái.
"Ân? Muốn chạy trốn? Chạy đi đâu!"
Mắt thấy này đó tiểu quái muốn chạy trốn, cuồng đồ sao có thể trơ mắt nhìn tới tay kinh nghiệm trốn, một bước bước ra, hướng phía trước đuổi giết mà đi.
Đang lúc hắn chuẩn bị lại lần nữa mở ra tàn sát hình thức thời điểm, phía trước đột nhiên xuất hiện một đám người chơi thân ảnh.
"Nơi này tiểu quái quá nhiều đi, các vị xoát kinh nghiệm!"
Đây là Tử Sơn phụ cận một cái tiểu hiệp hội, sa mạc hiệp hội, bọn họ ôm cùng cuồng đồ giống nhau ý tưởng, đi vào không người khu thăm dò.
Kết quả.
Gần nhất liền phát hiện rất nhiều tiểu quái triều bọn họ vọt tới, kinh ngạc lúc sau, đó là một trận mừng như điên.
Đưa tới cửa kinh nghiệm a!
"Tiến công!"
Sa mạc hiệp hội tới người chơi cùng sở hữu hơn ba mươi người, một vòng tiến công này đó tiểu quái liền không chịu nổi, toàn bộ bị chém giết.
Mà giờ phút này, bị tiểu quái nhóm ngăn trở cuồng đồ thân ảnh ra tới, nhìn đến chính mình cực cực khổ khổ đuổi giết tiểu quái bị người hái được quả đào, lập tức giận dữ.
"Ngọa tào! Sa mạc hiệp hội các ngươi đoạt quái a!"
Sa mạc hiệp hội tại đây vùng cũng coi như là có chút danh tiếng, hiệp hội nhân số 5-60 người, là cái tiểu hiệp hội, thanh danh lại không phải quá hảo.
"Nguyên lai là cuồng đồ huynh đệ a, này như thế nào có thể tính đoạt quái đâu? Rõ ràng là này đó tự trách mình gặp được chúng ta, hơn nữa chúng ta nhưng không có nhìn đến ngươi a."
Sa mạc hiệp hội hội trưởng Desert Eagle không nhanh không chậm nói.
Cuồng đồ tại đây vùng danh khí cũng không nhỏ, thâm niên võ giả chức nghiệp, cơ sở kỹ năng mãn cấp, một mình đấu nhất lưu, cái gọi là đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc, sa mạc hiệp hội cũng không nghĩ dễ dàng đắc tội như vậy một cái độc hành người chơi.
"Ngươi đại gia, Desert Eagle hôm nay ngươi không đem kinh nghiệm cho ta nhổ ra, mơ tưởng tiếp tục thăm dò Tử Sơn." Cuồng đồ cả giận nói.
"Liền đoạt ngươi quái thế nào? Ngươi mẹ nó cắn ta a!"
Thực mau khắc khẩu diễn biến thành kéo bè kéo lũ đánh nhau, cuồng đồ một bước cũng không nhường, hoặc là sa mạc hiệp hội giúp hắn xoát quái, hoặc là bồi hắn tương ứng Nguyên Thạch.
Sa mạc hiệp hội lúc này không làm, lão tử kính ngươi ba phần ngươi liền khai phường nhuộm có phải hay không, tốt xấu sa mạc hiệp hội cũng coi như là vùng này nổi danh hiệp hội, ngươi nói bồi liền bồi, chẳng phải là thực không có mặt mũi.
Cho nên.
Đơn thương độc mã cuồng đồ thực mau bị làm đổ.
"Sa mạc hiệp hội ngươi mẹ nó cấp lão tử chờ!"
Bị đánh chết lúc sau bởi vì tồn tại sống lại lùi lại thời gian, cuồng đồ vô pháp lập tức đăng nhập vào game, chạy đến sa mạc hiệp hội Weibo thấp hèn mắng to.
Ngay sau đó, cuồng đồ bắt đầu gọi người.
Đoạt quái đúng không, lão tử làm ngươi đi không ra Tử Sơn!.
......a....
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập
Bilim KurguHuyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập Hán Việt: Huyền huyễn thời đại: Đề tiền đăng lục Tác giả: Mại Manh Dữu Tử Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Hệ thống , Th...