Phần 401
Hắn! Hắn rốt cuộc là!! Ai!!
"Cuối cùng một lần!! Tốc tốc yết kiến!! Nếu không!! Sát! Vô! Xá!!"
Tiếng sấm rống giận! Chợt bùng nổ!!
Cơ hồ nháy mắt, không gian ầm ầm quay cuồng khởi, một người màu đỏ trường bào đầu trọc nam nhân trực tiếp hiện ra mà ra, sắc mặt tái nhợt trực tiếp quỳ gối thần phong trước mặt:
"Tiểu, tiểu nhân kiệt ngươi phu, cận, yết kiến đại nhân!"
Hắn khủng hoảng, thật sự khủng hoảng.
Nhất kiếm, liền đem chính mình nhận thức nhiều năm lão bằng hữu, hằng tinh cảnh giới cường giả trực tiếp mất đi, thậm chí còn không có bất luận cái gì đánh trả chi lực......
Phạm hằng lạnh mặt, xem cũng chưa liếc hắn một cái, như cũ nhìn chằm chằm phía trước.
Khắp pháo đài, đã chết giống nhau yên tĩnh......
Kiệt ngươi phu run rẩy, trên mặt sớm đã mồ hôi lạnh chảy ròng, mặt xám như tro tàn, làm đương sự hắn tự nhiên minh bạch là cái gì nguyên nhân!!
Vị kia thần đế! Tới báo thù!!.
066 tuyệt thế hung uy ( 1, hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Hờ hững nhìn trước mặt nam nhân, phạm hằng ánh mắt lạnh băng, lại chậm rãi ngẩng đầu, nhìn quét giữa không trung quỳ một mảnh cường giả. Này đó ở vô số người trong mắt bị chịu tôn trọng chí cường, giờ phút này lại ở kia một tịch áo bào trắng hạ chiến run rẩy lật quỳ, ánh mắt hoảng sợ, mặt xám như tro tàn.
Ai, ai có thể nghĩ đến, người nam nhân này, là từ đâu nhi toát ra tới, thế nhưng đã một tay chi lực độc chiếm trời xanh! Hiệu lệnh chúng cường.
Chậm rãi từ mỗi người trên người nhìn quét mà đi, thần phong hơi hơi nhíu nhíu mày, ôm lấy trong lòng ngực mỹ nhân, phạm hằng lạnh băng:
"Thản nhiên, này tòa pháo đài chi ~ thượng cùng sở hữu mấy người."
Nghe vậy, lê u nhiên vừa tỉnh, nhu mắt nhìn hắn, trầm mặc một vài, mới cắn cắn môi đỏ, nhẹ giọng nỉ non nói: "Nghe đồn này tòa pháo đài ở vào cùng trời cao liên minh chỗ giao giới, quy mô không lớn không nhỏ, cùng sở hữu hằng tinh cấp cường giả 43 danh, sao trời cấp cường giả 18 danh, hắc động cấp cường giả ba gã -."
"Thần đế."
"Ngươi đương đó là cải trắng nha."
Vòng là đã đứng ở không trung lê u nhiên khiếp sợ đồng thời, cũng không cấm trừng hắn một cái, dựa vào kia ngực, sóng mắt lưu chuyển gian, nhu tình _ mật ý.
Nói cách khác......
Phạm hằng một lần nữa ngẩng đầu, trong thần sắc đã phiếm ra nhè nhẹ lạnh lẽo.
Nghiêm lệnh như thế đều có người còn chưa tới, xem ra, là có đại nhân vật ở sau lưng chống lưng a.
Đúng lúc này! Trên chín tầng trời, ầm ầm vang lên một đạo tiếng sấm:
"Hảo cái thần đế cấp bậc tiểu tử, liền dám cuồng vọng đến tận đây, lão phu hôm nay liền phải nhìn xem! Ngươi này tự tin! Đến tột cùng là từ đâu mà đến!!"
Khủng bố tiếng gầm, ẩn ẩn áp qua trước kia nói cuốn tịch pháo đài toàn cảnh rống giận.
Cái này, bầu trời, trên mặt đất, vô số đạo tầm mắt tức khắc tụ tập mà đi.
Phạm hằng mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm, chính mình không gian trăm bước có hơn, không gian đột nhiên bị xé rách, một vị mặt như trọng táo, một thân hồng bào hói đầu lão nhân âm trầm đi ra, trên người kia cổ xưa nay chưa từng có cảm giác áp bách, nháy mắt lan tràn toàn trường.
Này, đây là ai!!
Oanh!
Không trung bên trong, cuồng lôi ầm ầm bạo động, mây đen đột biến, bạc xà mạn vũ, khí thế khủng bố như vậy.
Một màn này, lại lệnh chúng nhân ngẩn ngơ.
Phong vân biến! Thiên địa run! Thần đế đỉnh!! Loại này hơi thở, đã sắp đạt tới nửa bước thánh nhân cấp bậc thần đế đỉnh!! Thật sự là khủng bố đến cực điểm!
"Trưởng lão! Trưởng lão ngài mau cứu cứu chúng ta!" Cái này, kiệt ngươi phu tức khắc kêu thảm thiết nói, trong ánh mắt tràn đầy tràn ngập khó có thể tin mừng như điên.
Trong phút chốc, hắc đồng trung sát ý sậu hiện!
Ngắn ngủn bốn chữ, từ hắn trong miệng toát ra:
"Không gian! Giam cầm!!"
Năm giây sau, hồng bào lão nhân đột nhiên nổi giận gầm lên một tiếng, cùng với trên người thứ gì vỡ vụn, cả người nháy mắt bay lên trời, trợn mắt giận nhìn: "Đột kia tiểu tử! Dám giam cầm lão tử! Sống không kiên nhẫn sao! Giết chóc! Hủy diệt gió lốc!!"
Không nói hai lời, hồng bào vũ động, lão nhân không trung đạp bộ,! Đôi tay khởi động, nháy mắt, một cổ sền sệt lệnh người nôn mửa thật lớn huyết tinh gió lốc chậm rãi xé trời mà ra, đầy trời cuồng phong, đang ở đi bước một cắn nuốt hắn giam cầm không gian!
Tại đây gió lốc bốn phía, không gian đã bị xé nát
Cuồng phong trung, phạm hằng mặt vô biểu tình hoài ủng giai nhân, nhìn chằm chằm kia đoàn càng lúc càng khủng bố tử vong gió lốc. Làm mặt sau một chúng thần đế đã dại ra, làm toàn bộ trời cao liên minh người mạnh nhất, nơi nào không rõ giờ này khắc này, lão nhân này sở dụng năng lực là cái gì, quả thực giống như đến thánh đại nhân theo như lời như vậy, tiểu tiên khi bị bọn họ mang đến, căn bản không phải chân chính thần đế lực lượng, trước mắt lão nhân này khủng bố thực lực, liền làm tốt nhất giải thích.
Đều là thần đế, chẳng sợ khí vận thần đế đô không chút nào phủ nhận, nếu là hai người tương đối nói, tuyệt không sẽ vượt qua nửa tức, chính mình liền sẽ bị một chưởng chụp diệt.
Chỉ tiếc......
Ở lê u nhiên dại ra trong ánh mắt, tại đây cuồng phong bên trong, phạm hằng chậm rãi giơ lên bàn tay.
"Dung!"
Thanh đạm thanh âm vừa ra, khoảnh khắc, không gian tựa như sóng lớn quay cuồng, một cổ vô hình vô sắc năng lượng đột nhiên lan tràn mà ra.
Thượng thiện, đã thiện vì nói, hòa tan thiên hạ vạn vật cùng không sinh bất tử chi thủy, bốc hơi lên hư vô.
Không có hoa mỹ quyết đấu, không có khủng bố năng lượng dao động.
Cái này hồng bào nam nhân, lại trơ mắt nhìn, chính mình gió lốc bị chậm rãi hóa thành một mảnh hư vô.........
Không nói hai lời, lão nhân đôi mắt rùng mình, đôi tay hung hăng run lên:
"Hóa thân! Trăm vạn!"
Oanh!
Cuồng dã trận gió, thổi thứ người mặt đau, lại tại đây một khắc không có người bỏ được chớp nháy mắt tình, sợ chính mình bỏ qua cái gì xuất sắc sự tình.
Trên bầu trời, rậm rạp đứng đầy hồng y lão giả, suốt trăm vạn hóa thân, dục muốn đem trời đất này độc chiếm giống nhau.
Này, là một hồi sử thi cấp bậc địa giai đại chiến a!
· ······ cầu hoa tươi ·· ·
Áo bào trắng run lên, trong khoảnh khắc, đầy trời bóng trắng nháy mắt rậm rạp hiện lên:
"Ảnh phân thân chi thuật!!"
Hồng bào lão nhân đồng tử vừa thu lại! Chỉ thấy ở trước mặt hắn, bỗng nhiên xuất hiện nói vô số bóng trắng, một người nhất kiếm, từng đôi vô thần vô sắc hắc đồng.
Xôn xao......
Phía dưới tức khắc vang lên ồ lên.
Thực hiển nhiên, trận chiến tranh này không hề trì hoãn, nhưng là ở phạm hằng trong mắt lại không phải như vậy xem, dám can đảm thương tổn chính mình yêu nhất người, cái này pháo đài, đã hoàn toàn không có tồn tại tất yếu.
Liền ở hồng bào lão nhân trong mắt, chính mình sở hữu phân thân khuynh khắc thời gian bị tiêu diệt hầu như không còn, chợt, tại đây vị áo bào trắng nam nhân trong tay một đoàn vô cùng lộng lẫy năng lượng cầu chậm rãi dâng lên, ngay sau đó!!
Cuồng liệt năng lượng dao động, chợt vang vọng toàn trường, tại đây ngập trời hủy diệt khí thế bên trong, không ai có thể thừa nhận một hào! Chợt bị hủy diệt, bao gồm vị kia ánh mắt dại ra thần đế, toàn bộ pháo đài, trong khoảnh khắc lâm vào cuồng phong bên trong.
............
Hồi lâu, phong tụ mây tan, ở trên giường sở hữu thần đế khuynh khắc thời gian mở to hai mắt nhìn, tính cả phía sau mấy chục vạn trời cao liên minh đại quân, đều ngốc ngốc nhìn chằm chằm trước mặt, tựa như từ nhân gian bốc hơi lên một mảnh bình nguyên.
Tại đây phiến bình nguyên thượng, tựa hồ chưa từng có quá cái gì kiến trúc tồn tại, lại làm người xem ở trong mắt có vẻ như thế âm trầm khủng bố, đường đường đến thánh đại nhân, chỉ một chiêu, liền đem toàn bộ pháo đài bốc hơi lên hư vô.
Lê thản nhiên không nói gì, nhẹ nhàng dựa vào hắn ngực trung, nàng biết rõ nói hắn giờ phút này phẫn nộ, lại an tĩnh lựa chọn không có quấy rầy, đợi cho toàn bộ thiên địa yên tĩnh xuống dưới sau, phạm hằng mặt vô biểu tình, lạnh lùng vung lên động quần áo, thân hình chợt gia tốc, điên cuồng hướng về phi thuyền vũ trụ xứ sở đi.
"Mọi người lập tức đuổi kịp!!" Không nói hai lời, khí vận thần đế vội vàng đuổi kịp tiến đến.
Trong lòng chấn động đồng thời lại hơi mang theo nùng liệt mừng như điên, đây chẳng phải là hắn muốn mục đích sao, ẩn hình đế quốc a sao băng đế quốc, lần này lão tử đảo muốn xem các ngươi như thế nào xong việc! Dám trêu chọc đến vị này đại gia, các ngươi có 5 năm trăm cái tinh hệ đều không đủ hủy diệt.
Thực mau, khắp sao trời trên chiến trường hai đại thế lực đường ranh giới cũng không tính quá rộng, nhưng là chỉnh chỉnh tề tề từ trung gian một phân thành hai, phía đông đó là sao băng đế quốc, phía tây tự nhiên là trời cao liên minh, mà ở lúc này.
Từ đường ranh giới sao băng đế quốc chỗ, một con thuyền cực kỳ khổng lồ phi thuyền vũ trụ chợt lóe thệ, nhanh chóng hướng về tiếp theo cái pháo đài phóng đi..
067 ngươi tưởng khai chiến? ( 2, hoan nghênh gia nhập thần lộ ☞ phi Lư ☜ thư hữu đàn, đàn liêu dãy số: 184903393 )
Bay qua phía trước cái kia tinh hệ, lại qua bốn năm mươi phút, phi thuyền chậm rãi đáp xuống ở trên tinh cầu này. Lôi đức pháo đài, là toàn bộ lôi đức tinh hệ quan trọng nhất địa phương, cũng là toàn bộ sao trời chiến trường sao băng đế quốc chỗ giao giới mười đại pháo đài chi nhất, này mười tòa pháo đài người thủ hộ sao băng đế quốc biên cảnh, từ nhìn về nơi xa đi, là có thể nhìn đến lôi đức pháo đài kia to lớn thành thị hình dáng, khổng lồ kiến trúc đàn quả thực lệnh người kinh ngạc cảm thán.
Phạm hằng đi ra, mặt vô biểu tình nhìn chằm chằm bốn phía, nhẹ nhàng nắm lê thản nhiên tay nhỏ, dừng một chút, trong ánh mắt dữ tợn rốt cuộc giảm bớt một chút, trong thanh âm lại vẫn là hờ hững: "Sợ hãi sao?"
Lê thản nhiên tự nhiên minh bạch hắn nói cái gì, tuyệt mỹ tiếu nhan thượng còn nổi lên một mạt ngọt ngào: "Thần thiếp cũng không có cảm thấy sợ hãi, thần thiếp chỉ là cho rằng đây là phu quân đối chính mình âu yếm người sở thao tâm thôi, nếu giờ khắc này thần thiếp tức là phu quân, chỉ sợ, thần thiếp hành động còn sẽ làm phu quân kinh "Bảy tam linh" than không ngừng đâu."
Nghe xong này nữu nói, phạm hằng đôi mắt vừa động, cũng không có nói cái gì, mặt vô biểu tình hướng pháo đài đi đến.
Lôi đức pháo đài
"Đại nhân! Không hảo đại nhân!"
Một người binh lính hoang mang rối loạn chạy vào sở chỉ huy, vừa vặn quấy nhiễu trên giường kia gầy làm nam nhân mộng đẹp, nam nhân tức khắc mở mắt ra, nổi giận đùng đùng hung hăng cho hắn một cái tát giận dữ: "Lão tử mới vừa làm giấc mộng, ngươi con mẹ nó có phải hay không ý định tìm tra!"
"Không phải đại nhân, là, là phía trước pháo đài phát tới điện khẩn, yêu cầu nghiêm khắc nói cho đại nhân, đại sự không ổn!!" Binh lính bụm mặt, vẻ mặt ủy khuất nôn nóng nói.
Cực không tình nguyện ngáp một cái, gầy cái nam nhân lạnh lùng nhìn hắn:: "Nói nói, sự tình gì, này giúp vương bát đản, cả ngày tịnh cấp lão tử tìm việc làm!"
"Báo cáo đại nhân! Phía trước, phía trước pháo đài thất thủ, hiện giờ trời cao liên minh quân đội đã ở trên đường, hướng về chúng ta tới rồi!!"
"Cái gì!" Nam nhân tức khắc đôi mắt trừng: "Trời cao liên minh? Công chiếm một cái pháo đài??"
"Đúng vậy đại nhân! Trời cao liên minh đã hướng chúng ta tiến công! Bên kia pháo đài còn muốn đại nhân lập tức xin chỉ thị thượng cấp! Mau chóng làm ra chuẩn bị!"
Nghe binh lính nói, nam nhân đứng lên, hệ đai lưng, ánh mắt lạnh băng: "Trời cao liên minh tới bao nhiêu người."
"Trả lời người, tổng cộng một ngàn nhiều tao chiến hạm, nhìn dáng vẻ tựa hồ tới không dưới mười vạn hơn người."
"Con mẹ nó!" Nam nhân vừa nghe, tức khắc giận dữ, trực tiếp lại một bạt tai phiến ở hắn trên mặt, binh lính kêu thảm thiết một tiếng, hung hăng bay ngược đi ra ngoài, chỉ nghe thấy hắn tại chỗ tức giận mắng: "Lão tử toàn bộ lôi đức pháo đài đóng quân năm mươi nhiều vạn, hắc động cấp bậc cường giả không dưới mười ngón chi số, cư nhiên sẽ sợ kẻ hèn mười vạn đại quân?"
"Nhưng, chính là đại nhân, phía trước pháo đài đóng quân ba mươi vạn, còn, còn không phải bị tận diệt, thuộc hạ hương, chúng ta có phải hay không thông báo một chút thượng cấp, làm cho thượng cấp làm định đoạt."
Nam nhân giận dữ, đang muốn giơ tay dục đánh khi, đúng lúc này, toàn bộ sở chỉ huy nháy mắt bắt đầu rung động lên.
Giữa trời đất này! Khủng bố hơi thở chậm rãi bốc lên lên!
Dại ra tại chỗ, cảm thụ được này lệnh người hít thở không thông khủng bố năng lượng hơi thở, nam nhân ngẩn ngơ, nháy mắt lấy lại tinh thần, vội vàng hướng ra phía ngoài mặt chạy tới.
Tình huống như thế nào! Vì cái gì loại này năng lượng! Sẽ làm hắn một vị hắc động cấp bậc cường giả đều run sợ không thôi!
Liền ở hắn mới ra đi một khắc, chói mắt kim mang nháy mắt đem hắn sở bao phủ, nam nhân đứng ở tại chỗ, sắc mặt cứng đờ nhìn chằm chằm không trung bên trong, kia đoàn thật lớn khủng bố quang cầu, tựa như che trời giống nhau, hoàn toàn đem khắp pháo đài bao phủ ở trong đó.
Này! Đây là!!
Ngay sau đó!!
Liền ở mọi người dại ra trong mắt, quang cầu, nháy mắt rơi xuống!!
Oanh!!!
Hủy thiên diệt địa khủng bố tiếng nổ mạnh, bốc lên!
Nơi xa......
Khí vận thần đế còn ở nghi hoặc, vì sao đến thánh đại nhân không cho bọn họ tiến đến trợ trận, nhưng lúc này!
Nóng rực khí lãng nháy mắt ập vào trước mặt, tựa như cảm thấy cái gì, chư vị thần đế nháy mắt xoay người sang chỗ khác, tròng mắt chợt dại ra!!
Liền ở bọn họ cách đó không xa, nguyên bản lôi đức pháo đài nơi lôi đức tinh, chỉnh viên thật lớn màu lam tinh cầu, đột nhiên lóng lánh ra một chút ánh sao, chợt, chỉnh viên tinh cầu chợt cuồng run lên, nháy mắt! Khủng bố địa tâm chi hỏa đem chỉnh viên tinh cầu nuốt hết, màu lam lôi đức tinh, giờ phút này tựa như một đoàn hoả tinh hừng hực thiêu đốt, theo sau, liền ở vô số song dại ra trong ánh mắt, không gian bị đè ép, chỉnh viên thật lớn tinh cầu chậm rãi bị hướng vào phía trong áp súc, cuối cùng hóa thành một viên kỳ tiểu vô cùng khởi điểm, chợt ánh sáng chợt lóe, kinh thiên động địa khủng bố nổ mạnh chợt vang lên!
Oanh!!
Cuồng bạo năng lượng hơi thở trong khoảnh khắc tràn ngập toàn trường, mấy chục vạn người cùng kêu lên kinh hô, còn hảo đứng ở phía trước hơn mười vị thần đế tay mắt lanh lẹ, một đạo thật lớn phòng ngự tráo trực tiếp đem mọi người bao phủ ở trong đó, thẳng đến nổ mạnh kết thúc.......
Ngân hà sáng lạn, mỹ lệ không tì vết.
Chỉ là...
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập
Ciencia FicciónHuyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng Nhập Hán Việt: Huyền huyễn thời đại: Đề tiền đăng lục Tác giả: Mại Manh Dữu Tử Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , OE , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Hệ thống , Th...