Phần 2

732 8 1
                                    

Phần 101


Chương 107 ta nhưng quét ngang vô địch! 【3, cầu đặt mua 】
Cổ xưa Thần Điện nội, kim sắc phù văn lưu chuyển, như là có trên chín tầng trời thần âm truyền xuống, du dương mà to lớn vang dội, giống như tuyên cổ bất hủ thần ngữ.
"Ta xem chúng ta vẫn là rời khỏi đi, Đông Châu thiên kiêu đều tới, chúng ta trừ bỏ giang tiểu tử ngoại, đều là không bối cảnh người, liền tính thật có thể được đến cái gì, cũng là cho bọn họ chiếm tiện nghi." Đại Hắc Cẩu nhìn về phía nơi xa, không khỏi lui về phía sau.
"Ta xem ai dám đoạt?"
Tiếu Diễm mở miệng nói, "Ai dám đoạt, chúng ta liền tấu ai!"
Đường Sơn đồng dạng chiến ý nghiêm nghị, hai tròng mắt trung nở rộ ánh sao, "Ta sớm muốn cùng Đông Châu thiên kiêu giao thủ!"
Đại Hắc Cẩu sửng sốt, sợ tới mức không nhẹ, "Các ngươi đều điên rồi a, giang tiểu tử, ngươi có phải hay không có cái gì vũ khí bí mật, lấy ra tới cấp bổn hoàng áp áp kinh, nếu không ta thật đúng là không dám lưu lại nơi này."
Giang Thần bình đạm nói: "Ta tự nhưng quét ngang bọn họ, ngươi an tâm tìm tiến vào cổ điện 19 nhập khẩu."
Giang Thần giếng cổ không gợn sóng, không sợ chút nào, hắn có cường đại tự tin, thức tỉnh Tiên Thiên Thánh Thể Đạo Thai, tay cầm Hoàng Huyết Xích Kim chung, người mang Giai Tự quyết, liền tính là thần thú hậu duệ, thái cổ mãnh thú hậu duệ, hắn đều dám một trận chiến!
Kim sắc sóng triều không ngừng đánh sâu vào, cổ điện huyền phù ở giữa không trung, không ít thiên kiêu ánh mắt đều nhìn chằm chằm cổ điện, nhưng có Cơ Gia Thần Thể chờ thiên kiêu che ở phía trước, mặt khác tu sĩ cũng không dám tới gần.
Rốt cuộc.
Các thiên kiêu kia phía sau tất có lão Nhất bối cường giả hộ đạo, nếu bọn họ mạnh mẽ nhúng tay, những cái đó cường giả chắc chắn không lưu tình chút nào ra tay trấn sát!
Tuyệt thế thiên kiêu tranh phong, không phải bọn họ có thể tham dự.
Bọn họ chỉ có thể chờ đợi giao phong kết thúc, nhìn xem có thể hay không vớt điểm canh uống ·······
"Các ngươi, cho ta đứng lại!"
Xe đuổi qua, Thần Thú Sơn Bạch Hổ rống giận, thân hình hắn toàn thân tuyết trắng, có điểm điểm ngân huy lóng lánh, tản mát ra lộng lẫy quang mang, chỉ là ngồi ở xe đuổi qua, liền cho người ta một loại cường đại áp bách, như là một tòa cự sơn, thanh lôi cuồn cuộn.
"Nơi này không phải các ngươi có thể nhúng chàm, đem cổ trong điện bảo vật giao cho ta, ta nhưng cho các ngươi trở thành ta chiến phó, ngày sau phong vương liệt hầu, sẽ có vô tận huy hoàng!" Bạch Hổ mở miệng, uy thế ngập trời.
Thần Thú Sơn hậu duệ sau lưng đều là khủng bố thần thú, thực lực khủng bố vô cùng, có không ít người tộc đi theo, trở thành vương hầu.
"Lăn!"
Một đạo lạnh băng thanh âm từ xưa trong điện truyền ra, làm mọi người kinh hãi.
"Tê ——"
Không ít tu sĩ hít hà một hơi, không thể tưởng được có người dám can đảm như thế cùng thần thú hậu duệ đối thoại.
"Thiếu niên, ta biết ngươi là Nhân tộc thiên kiêu, nhưng ở Thần Thú Sơn trước mặt, ngươi không có chút nào phần thắng, đi theo tộc của ta thiếu chủ, nhưng mang cho ngươi vô thượng vinh quang, là ngươi chính xác nhất lựa chọn!"
Lái xe Nhân tộc cường giả mở miệng, khuyên bảo Giang Thần.
"Thân là Nhân tộc, cấp súc sinh lái xe, quả thực mất mặt, còn có cái gì thể diện tồn tại!"
Trong hư không, một đạo kinh thiên dấu tay dò ra, hư không một trận rung chuyển, khủng bố dao động truyền khai, đáng sợ vô cùng, như là một tòa thần sơn, nghiền áp mà xuống!
"Oanh!"
Kinh thiên động địa vang lớn trung, đáng sợ dao động chợt bùng nổ, phảng phất hoành đoạn thiên địa trút xuống mà ra, ngay lập tức tử gian, tràn ngập phạm vi trăm dặm.
"Cái gì!"
Lái xe Nhân tộc cường giả sắc mặt kinh biến, toàn thân nở rộ bảo quang, tế ra một kiện đạo binh, muốn ngăn cản, lại như thế nào có thể thoát được quá như thế đáng sợ một kích!
"Rắc!"
"Rắc!"
Đạo binh trực tiếp vỡ vụn!
Liền tiếng kêu thảm thiết đều không kịp phát ra, thân hình tính cả đạo binh cùng nhau bị đánh nát.
"Hư không bàn tay to ấn!"
Trong hư không, Cơ Gia Thần Thể ngây người, không thể tưởng được Cơ gia bí thuật sẽ ở chỗ này bị thi triển ra tới, tựa hồ so với hắn nắm giữ bí pháp càng cường, làm hắn nhịn không được buột miệng thốt ra.
"Đinh, đạt được 1000 kinh nghiệm."
Cổ trong điện, Giang Thần sắc mặt bình tĩnh, đối bên tai truyền đến hệ thống nhắc nhở âm thờ ơ, đối với Đại Hắc Cẩu nói: "Ngươi hảo hảo tại đây tìm kiếm nhập khẩu, ta nhưng bảo ngươi không việc gì."
Đại Hắc Cẩu gật gật đầu, nghĩ đến vừa rồi Giang Thần phất tay một chưởng, trực tiếp đánh nát một cái thần cung tu sĩ, quả thực cường hãn tới rồi cực điểm.
"Liền Cơ gia bí thuật đều bị ngươi nắm giữ, ngươi nên không phải là trộm dụ dỗ cái nào Cơ gia nữ oa đi?" Đại Hắc Cẩu tò mò.
"Câm miệng cho ta, hảo hảo tìm, còn có muốn biết hay không Vô Thủy Đại Đế sinh tử." Giang Thần uy hiếp nói.
"Ngươi ······"
Hắc Hoàng tức muốn hộc máu, trước nay đều là nó hố người, ai có thể nghĩ đến hôm nay thế nhưng làm Giang Thần chế ước, coi như cu li.
"Đừng làm cho bổn hoàng có cơ hội, nếu không phi cắn chết ngươi!"
Đại Hắc Cẩu nhe răng trợn mắt.
"Nhanh lên tìm! Đừng vô nghĩa!" Tiếu Diễm thúc giục nói.
"Hưu!"
Giang Thần một bước bước ra, thân ảnh biến mất, hóa thành một đạo cầu vồng.
Nhìn đến Giang Thần thân ảnh biến mất tại chỗ, Đường Sơn mở miệng nói: "Ta cũng đi!"
Hắn ra cửa rèn luyện, tất nhiên là muốn cùng Đông Châu thiên 330 kiêu tranh phong, nghiệm chứng tự thân thực lực, trước mắt, đúng là một cái cơ hội tốt, hắn tự nhiên không muốn buông tha.
"Đây là ·······"
Ngồi trên xe đuổi qua Bạch Hổ lộ ra kinh ngạc chi sắc, không thể tưởng được kia thiếu niên thật dám cùng hắn chống lại, phất tay chi gian chém giết hắn xa phu.
"Cơ Gia Thần Thể, kia thiếu niên thi triển hư không bàn tay to ấn, chẳng lẽ là ngươi Cơ gia đệ tử?" Bạch Hổ hỏi.
"Ta Cơ gia chuyến này trừ ta ở ngoài, lại vô người khác."
Cơ thần nguyệt đỉnh đầu hạo nguyệt, trên người có điểm điểm ngân huy lóng lánh.
"Ta đây nếu chém giết hắn, nghĩ đến ngươi Cơ gia là sẽ không nhúng tay đi." Bạch Hổ lộ ra hung quang, đáng sợ huyết khí kích động mở ra, phát ra mãnh liệt dao động.
Hắn nãi Thần Thú Sơn hậu duệ, nô dịch Nhân tộc, tầm thường tu sĩ căn bản không dám như thế cùng hắn nói chuyện, hiện giờ Giang Thần không chỉ có mở miệng nhục mạ, càng là chém hắn xa phu, quả thực là muốn cùng hắn khai chiến.
"Oanh!"
Vòm trời phía trên, dường như xuất hiện một cái màu đen lốc xoáy, hoang vu chi khí ở không trung ngưng tụ, xỏ xuyên qua thiên địa, dường như một con thần tiễn, uy thế cường hãn, không thể ngăn cản.
Đó là một bàn tay chỉ!
Một con che trời ngón tay!.
......a....

Huyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng NhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ