Phần 3

662 6 1
                                    

Phần 201


Chương 207 các người chơi địa ngục cấp nhiệm vụ! ( canh hai, cầu hoa tươi, cầu đánh giá phiếu )
Tĩnh mịch.
Châm rơi có thể nghe.
Cổ xưa quốc gia, đã trải qua vạn tái, hiện giờ lại muốn gặp phải hủy diệt, đã chịu Thái Huyền Thánh Tử uy hiếp, tất cả mọi người lâm vào yên tĩnh, Đại Năng Cảnh dưới tu sĩ đều ở phát run.
Giang Thần khoanh tay mà đứng, lẳng lặng đứng ở trời cao, không có nói cái gì nữa, nhìn như bình tĩnh, lại phảng phất đang ở ấp ủ một hồi ngập trời gió lốc!
Tất cả mọi người trầm mặc, Giang Thần sát phạt quả quyết, không có chút nào lưu thủ, giơ tay liền oanh sát vương hầu cấp nhân vật, không có tính toán thả chạy một người.
······
Thái Huyền Môn tấn công Thanh Huyền Cổ Quốc, thống khổ trừ bỏ Thanh Huyền Cổ Quốc tu sĩ ngoại, còn khổ gia nhập Thanh Huyền Cổ Quốc trận doanh các người chơi.
"Mẹ nó, mới vừa gia nhập một cái trận doanh, liền đã xảy ra đại chiến, muốn hay không như vậy xui xẻo!"
"Ta chính xen lẫn trong đại quân bên trong, đối diện "Một 70" cái kia cường giả hảo soái a!"
"Đều phải thành pháo hôi, còn có tâm tình quan tâm đối phương cường giả ······ thật đúng là rất soái."
Một đám người chơi đều ở diễn đàn xoát thiếp.
Trận này đại chiến thực mau truyền lưu mở ra.
Sử thượng nhất hố trận doanh, gia nhập ngày đầu tiên liền phải huỷ diệt.
Không có nhất hố.
Chỉ có càng hố.
Nguyên bản này đó gia nhập Thanh Huyền Cổ Quốc người chơi còn rất cao hứng, không biết vì cái gì nguyên nhân, gia nhập Thanh Huyền Cổ Quốc trận doanh muốn so gia nhập cái khác trận doanh càng thêm dễ dàng, này cũng hấp dẫn không ít phụ cận người chơi gia nhập, rốt cuộc ai đều tưởng mau chóng học tập kỹ năng, đi hướng đỉnh cao nhân sinh.
Hiện tại.
Bọn họ cuối cùng là minh bạch vì cái gì gia nhập Thanh Huyền Cổ Quốc dễ dàng như vậy ······
Nima đây là muốn mất nước tiết tấu a!
Đương Thái Huyền Môn đại quân xuất hiện ở Thanh Huyền Cổ Quốc trên không, Giang Thần như thiên thần buông xuống, hướng Thanh Huyền Cổ Quốc tuyên chiến, này đó người chơi rốt cuộc phát hiện không thích hợp.
Đây là làm cho bọn họ đương pháo hôi a!
Ngẫm lại cũng biết.
Ngày thường này đó cường đại thế lực mặc kệ là tuyển nhận đệ tử, vẫn là tuyển nhận binh lính, đều phải trải qua nghiêm khắc sàng chọn, hiện giờ gặp phải sinh tử, cũng có chút cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng cảm giác, chỉ cần là cá nhân đều thu, liền tính đương pháo hôi đều là tốt.
Kết quả lại hố này đó manh người chơi mới.
Diễn đàn, một chúng Thanh Huyền Cổ Quốc trận doanh người chơi ở kêu khổ, mà thánh thành phụ cận người chơi lại phát hiện cái gì khó lường sự.
"Này không phải thánh thành trung tuyên bố nhiệm vụ Thánh Tử sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
"Xem thiệp nội dung, hình như là Thái Huyền Môn tấn công Thanh Huyền Cổ Quốc, mà Thái Huyền Thánh Tử chính là Thái Huyền Môn lĩnh quân nhân vật!"
"Phía trước liền có thiệp nói Thái Huyền Thánh Tử tuyên bố nhiệm vụ kinh nghiệm muốn so giống nhau D cấp nhiệm vụ còn muốn cao, ta như thế nào liền không có thể gặp được như vậy ưu tú tay mới người dẫn đường đâu?"
Này đó người chơi đều đem Giang Thần coi như là Tân Thủ Thôn người dẫn đường, mà những cái đó không có ở thánh thành phụ cận sinh ra người chơi tắc có chút hâm mộ.
Nhìn xem nhà người khác tay mới người dẫn đường, nhìn nhìn lại chính mình thôn tay mới lão gia gia, như thế nào đều là tuyên bố trảo miêu trảo cẩu cấp thấp nhiệm vụ.
Nhìn xem nhà người khác tay mới người dẫn đường, nhìn nhìn lại chính mình thôn tay mới lão gia gia, như thế nào đều là tuyên bố trảo miêu trảo cẩu cấp thấp nhiệm vụ.
Người với người chi gian thật là không thể so sánh.
Này tắc thiệp ảnh hưởng còn đang không ngừng mở rộng, một ít Thanh Huyền Cổ Quốc phụ cận người chơi nhìn đến thiệp, sôi nổi hướng Thanh Huyền Cổ Quốc tới gần, muốn nhìn một chút có thể hay không kích phát cái gì nhiệm vụ, có còn lại là muốn nhìn một chút trong truyền thuyết ngưu bức người dẫn đường trông như thế nào.
Nam Vực.
' Đao Tiện cười ' xoát tới rồi này tắc thiệp, trong lòng không khỏi hưng phấn, hắn buông xuống địa phương cùng Thanh Huyền Cổ Quốc khoảng cách cũng không xa.
"Đại lão, ta cuối cùng là tìm được ngươi, chờ ta a!"
Thân là nội trắc người chơi, ' Đao Tiện cười ' rõ ràng trò chơi này có bao nhiêu hố, thăng cấp có bao nhiêu khó, bạo suất có bao nhiêu thấp, nếu là không có một cây đại thô chân ôm một chút, lấy hắn trò chơi tư chất, sợ là đời này đều đừng nghĩ hỗn xuất đầu.
Cùng lúc đó.
Lấy ' Cupid chi mũi tên ' cầm đầu đặc chủng tác chiến bộ đội cũng đồng dạng tiến vào trò chơi, bọn họ đồng dạng là nội trắc người chơi, ở nội trắc kết thúc phía trước, đã từng nhận được quá Hồn Điện phân bố nhiệm vụ, điều tra Thái Huyền Thánh Tử. Mà khi bọn hắn nhìn đến này tắc thiệp thời điểm, nháy mắt từ bỏ nhiệm vụ này.
"Loại này cấp bậc nhân vật chúng ta căn bản trêu chọc không dậy nổi, nếu là không nghĩ đoàn diệt nói, trước mắt vẫn là đáng khinh phát dục hảo."
' Cupid chi mũi tên ' đoàn người là mang theo mục đích tiến vào trò chơi, vì chính là thăm dò trò chơi thế giới cùng thế giới hiện thực quan hệ.
Rốt cuộc.
Bọn họ đều từng từ 《 Huyền Huyễn Thời Đại 》 trung được đến quá đặc thù lực lượng..........
Nội trắc người chơi lớn nhất ưu thế, chính là biết trò chơi bên trong một ít tin tức, biết nơi nào xoát quái nhanh nhất, biết nơi nào có phó bản xoát cấp, biết có cái gì che dấu nhiệm vụ.
Chính là.
Này đó bọn họ cũng không biết.
"Chúng ta nhiệm vụ lần này, trừ bỏ thăm dò trò chơi ở ngoài, còn muốn tận khả năng liên hệ một chút Hoa Hạ khu cao thủ, căn cứ chúng ta được đến tình báo, nội trắc người chơi trung, có một bộ phận cao thủ cũng không thuộc về chúng ta quân đội."
"Không phải quân đội, có khả năng là dân gian trò chơi cao thủ, rốt cuộc thế giới này tuy rằng thần kỳ, nhưng bản chất vẫn là trò chơi, những cái đó đỉnh cấp trò chơi người chơi đối trò chơi công lược thập phần cường đại."
' Cupid chi mũi tên ' biểu tình ngưng trọng, "Các đại quốc gia đều đã đầu nhập vào đại lượng tài nguyên tiến vào trò chơi này, chính là trò chơi này cũng không tiếp thu thế giới hiện thực nạp phí, ngoại giới cũng vô pháp liên tiếp nơi này, hoàn toàn chính là một cái ngăn cách thế giới."
Vấn đề này một khi bay lên đến loại này mặt, còn lại là chiến lược tính vấn đề.
Bồi dưỡng thuộc về chính mình cao thủ, đây là thế giới các quốc gia trước mắt quan trọng nhất quyết sách.
······
Diễn đàn nhiệt độ liên tục tiêu thăng, một hồi về Giang Thần thảo luận đang ở hừng hực khí thế triển khai, nhất soái người dẫn đường, cường đại NPC, thần bí tồn tại, này đó danh hiệu đều trở thành Giang Thần nhãn, cường đại như vậy NPC ai sẽ không nghĩ hiểu biết.
Giang Thần lại không rảnh chú ý này đó, hắn lạnh băng ánh mắt 1.7 đảo qua toàn trường, những người này bất quá là Thanh Huyền Cổ Quốc còn sót lại thế lực, Đại Năng Cảnh cường giả bất quá mấy tôn, dư lại đều là nửa bước đại năng, hoặc là Hóa Long Cảnh tu sĩ, những người này đối với Giang Thần mà nói, quả thực không đáng giá nhắc tới.
Cùng lúc đó.
Thanh Huyền Cổ Quốc trận doanh người chơi bên tai vang lên hệ thống nhắc nhở âm.
"Hệ thống nhắc nhở: Trận doanh đại chiến mở ra, các ngươi yêu cầu đánh chết Thái Huyền Môn tu sĩ tới đạt tới cống hiến độ, cống hiến độ càng cao, đạt được khen thưởng càng cao."
Tức khắc.
Này đó người chơi trong lòng thẳng chửi má nó, này tính cái gì nhiệm vụ, làm cho bọn họ đi chịu chết sao? Tình huống hiện tại lại rõ ràng bất quá, bọn họ đã nghe được Thanh Huyền Cổ Quốc liền quốc chủ đều ngã xuống ở thánh thành, quốc gia cổ nội không còn có cái gì cường giả, như vậy nhiệm vụ, quả thực là địa ngục cấp a!.
......a....

Huyền Huyễn Thời Đại: Trước Tiên Đăng NhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ