Phiên ngoại 456

9K 449 51
                                    


Phiên ngoi 4.

Đêm nay tâm tình của Ngưu Đại Tráng rất tốt, chưa đến giờ cơm tối đã bắt đầu ngó dáo dác ở cửa phòng bếp Chân gia.

Trước đây Bạch Minh Hiên thích Chân Kiệt, còn mất tự nhiên không chịu thổ lộ.

Ngưu Đại Tráng không biết Chân Kiệt có gì tốt, một thiếu gia nhà giàu được nuông chiều từ bé, bắt một con ngỗng cũng bị mổ chạy loạn lung tung.

Đến hôm nay, Ngưu Đại Tráng tâm tình phức tạp đứng trước cửa phòng bếp nhìn Chân Kiệt vừa thuần thục thái rau làm cơm, vừa thỉnh thoảng đút đồ ăn cho chàng vợ nhỏ đang nhảy nhót tưng bừng đứng một bên, cái này gọi là sủng đến tận trời.

Tiểu Trì là một cậu bé lớn lên ở nông thôn, không thích ăn cà rốt khắc hoa kia, chỉ thích ăn những món thôn dã chân chất thơm ngát của nhà nông.

Bí đỏ gọt vỏ cắt miếng xào đến khi vàng óng mềm nhũn, củ cải trắng xắt sợi, một thố cá biển muối nửa tháng được rửa sạch sẽ, trên nồi hấp có rưới dầu tỏi, hấp đến khi hương thơm ngập tràn bốn phía.

Chân Kiệt không biết bắt ngỗng, nhưng cũng rất biết cách sống.

Tiểu Trì không nhịn được vươn tay muốn mở nắp vung nồi cá chưng.

Chân Kiệt nắm lấy móng vuốt trắng nõn nà của chàng vợ nhà mình, ngăn lại: "Không được nhúc nhích, vẫn chưa chín đâu."

Tiểu Trì nuốt nước miếng lầm bầm: "Em chỉ nếm coi mặn hay nhạt thôi mà."

Chân Kiệt nói: "Mấy đứa nhỏ cũng không tham ăn như em đâu, đi ra ngoài ăn điểm tâm với tụi nó đi, lát nữa chín ta sẽ bảo người gọi em vào."

Tiểu Trì hí ha hí hửng đi ra tranh cướp đồ ăn với tui nhỏ.

Ngưu Đại Tráng xoa xoa nắm tay đi vào, ho nhẹ một tiếng "Chân... Chân huynh."

Chân Kiệt nhìn người đàn ông đeo vàng mang ngọc khí vũ hiên ngang này, nhìn thế nào cũng thấy quen quen: "Cái đó... Ngươi..."

Ngưu Đại Tráng đắc ý nói: "Ngưu Đại Tráng."

Hạ nhân Chân gia đang nhóm lửa trong nhà bếp nhịn không được liên tiếp phì cười.

Chân Kiệt không biết tại sao vị Ngưu huynh này lại cười tươi như vậy, chỉ nói: "Ngưu huynh, sao có thể để khách vào nhà bếp được."

Ngưu Đại Tráng vén tay áo lên, nói: "Ta muốn học."

Chân Kiệt vốn cũng là một thiếu gia được nuông chiều, áo đến thì giơ tay cơm đến thì há miệng, nào ngờ lại cưới một chàng vợ nhỏ ham ăn, liền biến thành một lão gia thích xuống bếp, không ai ngăn cản được.

Cánh tay mạnh mẽ hữu lực của Ngưu Đại Tráng vụng về cầm một cái muôi nêm nếm dầu muối tương giấm.

Trù nghệ thành thục của gia chủ Chân gia đã thức tỉnh Ngưu Đại Tráng.

Chuyện dỗ vợ không phải có tiền có quyền là làm được.

Mà còn phải có tâm.

Đại tra công và Tiểu mỹ nhân - mnbvcxzWhere stories live. Discover now