"Kuya."Pumaling siya sa kanan ng makita niya ang kapatid. Mariing siyang napa suklay sa sariling buhok saka lumakad papalapit rito. Napag pasyahan niyang bisitahin ito lalunat hindi siya makakadalo sa kaarawan ng asawa nitong Si Ginger kaya siya na ang unang dumalaw sa kapatid kung pupunta Pa siya sa bahay ng mga ito baka lalo lamang sayang pang gigilan Ni Ginger tulad noon sa panganay nang mga nito halos mag tago na siya dahil palaging pinag didiskitahan ng hipag niya ang gwapo niyang mukha.
"Himala at naligaw ka."
"Tch. Naparito lang ako para iabot ito sayo mahirap na. Baka di na naman ako tantanan ng asawa mo kapag pumunta Pa ako roon."Bahagya itong natawa ang mga impleyado ng kanyang kapatid ay pawang mga naka nga nga. Tila noon lamang nakita ng mga ito ang masayang mukha ng kanyang kapatid.
"Sabi na, Tara sa loob."Yaya nito sa kanya subalit napa hinto siya ng may maamoy siya, bahagyang nag iba ang mga Mata niya subalit bumalik rin sa normal at ramdam niya iyon.
Damn! Kilala niya ang halimukay ng amoy nayun hindi siya maaring mag kamali. Akma na Sana siyang aalis ng mag salita muli ang kapatid.
"Kuya? "Pumaling siya sa kapatid nilibot niya ang buong silid hinahanap ang isang Tao na tatlong linggo, na niyang hindi ma waglit waglit sa isipan niya.
Fuck! Narito siya.
"Hey! Kuya. May problema Ba? "Tanong ni Rafael sa kaniya bago siya sumunod rito mamaya niya na lamang aalamin kung bakit narito ang babaeng laman lagi ng kanyang isipan Nang makapasok sila sa opisina nito kahit hindi niya sabihin rito ang nasa isip ramdam niya ang bumabagabag sa kanya.
"Sino ang masuwerteng babaeng bumihag muli sa matigas mong puso. "
"I know she's here. "
"Alam ko' Pero. Hindi ko alam kung sino sa kanila lalunat tanging ang mga pinag tagpo lamang ang mga nakaka alam kung sino ang iyong kabiyak."
"Gusto ko siyang makita. "Seryoso niyang sabi habang napa iling naman ito dahil sa kanya.
"Sino nga sa mga empliyado ko? "Ulit nito kaya bago paman siya makapag salita hindi niya agad na ramdaman ang prisensya ng may kumatok at bigla na lamang pumasok.
"G-good afternoon, sir nais Ko lamang ho, kunin ang mga basura. "Sabi ng isang tinig habang siya'y naka talikod mula sa pintuan. Ang tinig na yon, Kilalang kilala niya, Damn! Teka basura?
"Okay. "Tipid na sabi naman ng kapatid niya lumapit ito bandang gilid niya mas lalong nag wala ang kalamnan niya ng ma amoy niya ang na tural na halimuyak nito halos mapa tiim bagang siya ang mga kamao ay koyum At di sinasadyang mapalingon ito sa gawi niya ito, tila ito naka kita nang mulo halatang nagulat rin ito ng nabitawan ang hawak na walis at nang lalaki ang mga Mata nito na napa tingin sa kanya.
"Hey, Miss. Agresora Are you
Alright ?"Tanong ng kanyang kapatid sa dalaga na hindi parin, Makapaniwala na naroon Siya Na tatandaan niya ako Huh.
"Ah a-ayos lang ho ako S-sir pasensya na ho.
S-sige ho, alis na ho, ako. "Bago ito nag madaling kinuha ang basura at walis habang humi hingi ng Paumanhin sa kanyang kapatid bahagya siyang na irita ng hindi manlang siya nito makuhang sulyapan bago umalis. Tang Ina.
Nang maka alis ito halos maputol na ang hawak niyang lapis dahil kanina papala siya nag pipigil ng paghinga di kalunan non ay naka rinig siya na impit na tawa, marahas na pinalingan ang magaling niyang kapatid.
"Siya Ba? " Nag pipigil na tawa nito.
"Damn! Yeah. "
"Halata nga eh, Halos hindi kana nga makahinga ng makita mo siya,
Haha!"
BINABASA MO ANG
COLF ( Demonic series 4 ) COMPLETED ✔ Under Editing
Random[ COMPLETED ] COLF ( Demonic Series #4 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━ " Tumakas kaman o umiwas at mag tago ng mag tago ma hahanap at ma hahanap parin kita → COLF DEMONIC ━━━━━━━━━━━ Date Started : November 30 , 2017 Date fini...