CHAPTER 10

1.4K 49 2
                                    

***

Hindi niya alam ang gagawin  ng ma bungaran  niya ang binata  at hindi lamang nag iisa ito bagkos may mga kasama ito at puro mga lalaki pang ang mga naka helera ay mga naka suot  na pulang barong  basta yung parang  sa mga Men in black ganon At mag Pa hanggang ngayon hindi parin  mag proseso  sa utak  niya  ang  ginawa ng kanyang  boss.
       
"Wag ka mas siyadong mag isip wife. "

At ito pang  na kaka Gago, wife ito ng wife at hindi niya alam kung bakit nito pinag pipilitan  na Asawa siya nito  at mag pa hanggang  ngayon  gulat  na gulat  parin  siya  sa mga  pangyayari  kung  bakit  sa isang  iglap  lamang  ay  narito  na siya sa mala palasyong  bahay  nato.  na hindi  niya mapaniwalaan  kung  papanong  nang  yari yon medyo kinilabutan tuloy siya dahil sa mga nangyayari  ngayon mariing  niyang  nahilot  ang sintido  dahil  sa hilo, Tang Ina, talaga.  
      
"She's beatiful pero mukhang  may katapat na Si tanda. "
      
"You right bro." Rinig niyang bulong nang dalawang  Tao na nasalikod ng kanyang boss.
      
"Are you hungry, Wife---"
      
"Please. lang ho, no. Kahit kayo Pa ang boss ko. Pwedeng  tigil tigilan niyo'ang kakatawag sakin na Wife dahil unang Una sa lahat hindi Pa ako kasal at wala Pa akong Asawa---"
      
"Your wrong my dear wife. "

Malamig nitong  pahayag  kaya napa kunot noo siya aba! naman kahit crush niya ang kumag na ito hindi naman siya asumera na magugustuhan din siya nito pero ano itong kalokohang pinag sasabi nito.
       
"Kuya, Bakit kasi hindi mo ipakita ang proweba. "

Rinig niyang sabi ng isapang gwapo yes, gwapo naman ang lahat ng mga na kikita niya alam mo yon para lang siyang NASA para ISO na tanging mga nag gagandahang mga lalaki lamang ang naruroon Magin  ang mga lalaking mga naka helera sa pagitan nilang apat ay ubod din ng mga gwapo---
       
"Damn.  "
       
"Hahaha!"
       
"Yari ka Kay tanda."

Napa kunot noo nanaman. Siya dahil sa mga pinag sasabi ng mga ito na hindi niya ma intindihan.
      
"Tingnan mo. "

Abut sa kanya ng kanyang boss saka niya iyon binuksan  nang lalaki ang mga Mata niyang  ng makita ang mga naka sulat  roon panongyari yun.  Hindi maari.
       
"H-hindi to t-totoo.. "
       
"It's true my dear---"
       
"Oh! Will you please shut. Up! Hindi ako ma niniwala d'yan! "

Galit niyang sabi hindi naman tama na paniwalaan niya ang mga naka sulat Doon sa papel  at nang gagalaiti siya sa galit sa pag kakaalam niya wala siyang pinirmahan.
       
"Iwan niyo' muna kami Kailangan Ko lang kausapin ang mahal kung ASAWA. "

Pag didiin nito sa salitang ASAWA.
       
"Sure. Kuya  make sure pag balik namin naka buo na kayo, Ah. "
       
"Shut. Up JACK. "
       
"Kidding !"
       
"Leave. "

Utos nito kaya sa isang iglap lamang nag laho na lang ang lahat na ikina gulat niya  sinalakay siya lalo ng kaba. ang dibdib kuma kabog nang malakas , totoo yun? fuck!  Hindi siya na naginip Tang Ina! At soya ayun tulala  habang  nilibot  ang buong  paligid  ng makita wala na ang mga lalaki at ang dalawa nitong kasama  na tinatawag na Kuya ang kanyang  boss wait?  Kuya so ibig sabihin Mga kapatid nito ang dalawang yon?

Damn! 
       
"Ngayon tayung dalawa na lang ang na ririto  my dear wife.  Na niniwala kana ba na kasal ka sakin at ASAWA kita."
       
"Kasinungalingan! "

Singbilis itong naka lapit  sa kanya at sa isang iglap lamang halos maduling na siya at mangalay ang mga leeg niya sa kakatingala rito.

Matiim ang mga titig nito sa kanya habang siya ay na nginginig ang mga tuhod niya dahil sa kabang na raramdaman May kakaiba kasi sa binata at hindi niya ma ipaliwanag kung bakit ganon na lamang kabilis itong naka lapit sa gawi niya at ang pagdadala nito sa kanya sa malapasyong mansion na ito ay mariing  niyang  pinagtataka Ayaw niyang mag isip at hindi makapaniwala.

COLF  ( Demonic series 4 ) COMPLETED ✔ Under EditingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon