***
It's been a long day, kahit papano na sasanay na siya sa presensya ng binata at kahit may takot parin kaonte pinipilit niyang controlin ang sarili na wag ng kabahan sa tuwing magagalit ito kung minsan naman na hihiya siya lalunat hindi na siya nito pinayagan mag trabaho Pa.
Mas gusto na nitong palagi siyang kasama kahit saan ito pumunta o maging sa opisina nito nag numukha tuloy siyang ala-alay.
Ngunit hindi naman at na iilang parin siya sa tuwing tatawing siya nitong WIFE. kaya ang ilan hindi maiwasan mag tanong kung talaga ba daw asawa siya ng binata at patunay lamang yon sa mga sing sing na NASA mga kamay nila pareho, Tama noong isang araw lamang pag gising niya suot suot na niya ang mamahaling sing sing at dahil sa pag aalin langan na baka mawala iyon sa mga kamay niya ay pilit niyang inaalis iyon pero bigo siya dahil ayaw matanggal sa mga daliri niya.
Naka Panga lumbaba siya habang Ina antay ang Asawa na may meeting sa kabilang silid iniwan siya nito panandali'an ,antayin nalamang niya ito bago sila tuluyan umuwi. Tama kayo ng dinig ibinahay na siya ng magaling na lalaking yon tsk! Aayaw Pa sana siya ngunit tinakot siya ng Moody niyang Asawa na hindi mo malaman kung may regla ba dahil kung minsan galit ito pero kapag kaharap na siya ay nag babago ang itsura at pakikitungo.
Saganon siyang puwesto ng bigla na lamang bumukas ang pintuan nang marahas habang pumasok ang dalawang babae yung Isa Secretary ng kanyang Asawa na Si QUEENIE habang kasunod nito ang isang babaeng halos makitaan na nang kaluluwa dahil sa ikli ng suot nito.
"Ma' am pinag bawalan na ho,
kayo rito, Ni sir---"
"Wag mo nga akung hawakan! Hindi naman ikaw ang kailangan ko tabi! "
"Pero ma' am bawal na ho, kayo rito. Ma gagalit samin si sir---"
"Ano! Ba sabi ng tabi asaan Si COLF, Kailangan ko siyang makausap---at sino kanaman? Bakit narito ka sa opisina ng boyfriend ko!? "Mataray na sabi nito kaya baghaya siyang napa taas ng kilay tumingin sa kanya Si QUEENIE bago nag bigay Pa umanhin Sa kanya.
" Pa sensya na ma' am hindi ko po siya na pigilan." Hingin'g pa umanhin nito sa kanya.
"Ayos lang QUEEN, Tawagin mo na lamang Si COLF at ipaliwanag kung sino ang babaeng ito."Malamig niyang sabi dahil hindi niya ata gusto ang tuno ng Pananalita ng babaeng ito at nag sasabing boyfriend nito ang kanyang Asawa huh! Mariing nag init ang ulo niya dahil feeling niya may kahati siya sa binata.
Seryoso EVIL? talagang pina nindigan muna huh.
What ever brain.
"Ma susunod ho. "Saka nag Paalam Si QUEENIE bago sila na lamang dalawa nang babae ang na roroon sa opisina ng kanyang Asawa .
Prenting naka upo parin siya habang naka tayo naman ang babae at mataray na nag salita Na mas lalong hindi niya na gustuhan.
"Isa kaba sa mga babaeng nag hahabol sa boyfriend ko. O isang parausan---"
"Mag ingat ka sa mga binibitwan mon'g salita Miss. at bakit ka naparito ano kailangan mo, Sa ASAWA. ko? "Pag didiin niya sa salitang Asawa. kaya ang mukha nito ay gulat na gulat at hindi makapaniwala sa kanyan'g sinabi Ngunit napa litan din ng nang uuyam na mga ngiti, Saka muling nag salita.
"Haha! Ikaw Asawa niya? Are you sure Slut! Ipag papalit niya ako sa tulad mo Ni walang ka class class sa pananamit, Eh' mukha ka nga niyang alalay lang kung itatabi ka sa kanya. "Napa koyum ang mga kamao niya dahil sa sinabi nito saka siya tumayo at seryosong nag salita.
"Gusto mo ng pruweba Ito oh."Mabilis niyang tinaas ang mga kamay kung saan na ruroon ang pala singsingan niya Na binigay ng binata sa kanya' gulat siya nang mabilis itong naka lapit sa kanya, bago nito hinawakan ang mga kamay niya at pilit na inaalis habang gigil na gigil sa kanya,
"Ang kapal ng mukha mo! Mang aagaw ka! Hindi ma gagawa yun sakin Ni COLF ako ang mahal niya ako ang dapat Hindi ikaw! Hubarin mo yan! You bitch! "
"A-ah--ouch! Ano Ba? Bitiwan mo nga mga kamay ko! Ano Ba! Tanggapin muna lang na Hindi ikaw ang pinakasal niya---Ahh! Damn! Ano Ba Bitiwan mo buhok--ouch!"
BINABASA MO ANG
COLF ( Demonic series 4 ) COMPLETED ✔ Under Editing
De Todo[ COMPLETED ] COLF ( Demonic Series #4 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━ " Tumakas kaman o umiwas at mag tago ng mag tago ma hahanap at ma hahanap parin kita → COLF DEMONIC ━━━━━━━━━━━ Date Started : November 30 , 2017 Date fini...