chương 6 : người bạn kìa lạ là ai ?

2.2K 190 21
                                    

Trong tiệc chúc mừng sinh nhật đồng thời cũng là tiệc ra mắt công chúng của Harry , bữa tiệc mời cũng không nhiều , gia tộc Malfoy , và một số gia tộc khác , bộ trưởng bộ phép thuật đương nhiên sẽ không thiếu những người có quan hệ tốt với cha mẹ cậu 

nhưng vấn đề là khi gia tộc Malfoy tiến vào cả bữa tiệc bất chợt trở nên im lặng , Draco theo chân cha mình vào bất chợt siết chặt lòng bàn tay lại . 

lúc bé cậu đã nghe nói về gia tộc potter , cha bảo chúng ta có mối liên hệ bí ẩn với gia tộc họ sau này bé sẽ phải lợi dụng mối liên hệ đó để tìm người mà ông nội bé muốn tìm , cha bảo rằng ở đó có một người rất nổi tiếng người đã giết  chúa tể hắc ám đời hai . 

có vẻ cha rất ghét điều này , nhưng bé lại rất muốn gặp người nọ vì người đó đã giải thoát cho cha bé khỏi những cái crucio đầy đau đớn , thế nhưng lớn lên rồi bé mới hiểu thế nào là cay đắng , gia đình bé gọi là tử thần thực tử là những kẻ đáng chết mà họ hay nói , đặc biệt là cha bé .... . 

nhưng năm nay gia đình bé luôn gặp may mắn đầu tiên là cha bảo người bé cần phải tìm đã xuất hiện , tiếp theo là bé được chủ của 5 cửa tiệm phượng hoàng rực lửa giúp đỡ rất nhiều , bé có một câu súng phép thuật rất mạnh ! tiếp nữa là bé được tới cái gia tộc potter mà cha nói , có khả năng được làm bạn với Harry potter trong chuyền thuyết !!!! 

[ nguyệt mỗ  : đoạn này draco moe không chịu nổi ~~~~~~ * phụt máu mũi * ]

thế nhưng tới nơi bé mới nhận ra ..... mọi người vẫn rất chán ghét gia đình bé , mẹ mất sớm , cha lại lạnh lùng bé phải tự trưởng thành trong môi trường khắc nghiệt nhất . trách nhiệm trên vai bé không hề nhỏ nhưng vẫn tốt hơn những j mà người kia phải chịu . 

- này , sao lại ra đây thế ? ngoài này rất lạnh nha ~ 

Draco ngước mắt nhìn , người đó thật đẹp  ! Harry mặc một bộ đồ tây trang cách tân màu trắng đường viền thêu hình phượng hoàng màu đỏ trước ngực , cái nhẫn gia chủ đeo ở ngón giữa . mái tóc dài cột lên bởi một sợi ruy băng màu đỏ , đôi mắt màu avada trầm tỉnh tựa mặt nước hòa hợp một cách kì lạ với làn da trắng nhợt . 

- ..... rồi thì sao chớ , ở ngoài này cũng có sao đâu ? bị cấm à ? 

- hì hì , ở đây không có ai ngoài tớ đâu , bạn không cần phải làm một tiểu thiếu gia nhà malfoy nữa đâu ~ ( harry cho biết , cậu đã thành gà mẹ rồi mấy bé này nhìn phát ra ngay ! ) 

- bạn là ai ? 

- mình á ? chút nữa bạn sẽ biết liền thôi , yên tâm mình sẽ không làm hại bạn đâu ! 

- bạn không sợ mình sao ? không chán ghét mình sao ? .... vì ba mình ... là tử thần thực tử í .... 

càng về sau giọng draco càng nhỏ , harry thử tưởng tượng ra một đôi tai và cái đuôi ún liền không thể nhịn được cười : 

- ha ha ha thế thì sao cơ chứ , đó là cha bạn nha , chứ đâu phải bạn ! đúng không ? 

- ..... chúng ta có thể làm bạn ? 

- ừ ! 

regulus nhẹ nhàng gõ cánh cửa ban công sau đó rời đi , harry nghe thấy liền quay ra nói với Draco : 

- quý ngài Malfoy bữa tiệc bắt đầu rồi a ~tớ phắn đây ! 

nói dứt câu lập tức có sợi dây thừng vung xuống kéo luôn Harry lên trên để lại draco ngơ ngác đi vào . 

bé còn chưa biết ta người bạn kì lạ kia a ~ 

[AllHar] Hỗn Độn !Where stories live. Discover now