Chương 29 : Kẻ Bám Đuôi

856 67 43
                                    

Bước khỏi phòng thay đồ , ôm lấy chiếc mũ bảo hiểm đen nhám chầm chậm đi tới chiếc moto xanh đen ở trên đường đua : 

- xin chào các vị khán giả , bạn đã sẵn sàng cho một chuyến đua kích thích chưa ? Nếu chưa thì sốc tinh thần lại đi , còn có nhớ mua bảo hiểm nhân thọ đấy nhé ~ Cái chương này tặng cho bé @Clarity_Slytherin nha !

Đội mũ bảo hiểm lao thẳng vào đường đua !!!

Thất Dạ : đề nghị dân chúng cẩn thận các khúc cua !

______________________________________

Hai ngày trôi qua , Yuno căng chặt thần kinh vào việc truy tìm hai người kia và chú ý chăm sóc cho Harry , dạo gần đây Harry rất lạ , nhìn bức thư trong tay Yuno nhăn mi chuẩn bị rước mama về nói chuyện . 

" - bài tập làm sai nhiều lỗi đơn giản 

- không dám nhìn mặt viện trưởng 

- trốn tránh việc nói chuyện với Hermione 

- tham gia vào Quidditch khi chỉ mới ở năm nhất 

- thường xuyên trốn vào rừng cấm 

- bỏ bữa ! 

- ....... " 

Bức thư tới từ Theodore. Nott , một chú nhóc rất giỏi trong việc theo dõi người khác . Yuno biết chắc chỉ cần lợi dụng được Theodore thì sau này huấn luyện đôi chút cậu ta sẽ trở thành một sát thủ tuyệt vời , con cờ tốt như vậy việc quái gì lại để nó rơi vào tay của kẻ khác chứ ! 

Gửi thư vào thần hộ mệnh của mình , Yuno ngồi một lúc để hấp thu thêm ma lực bị xói mòn , cái đứa trong cơ thể của Harry nó chơi trò đánh cắp sức mạnh của cậu như một con kiến , lấy từng ít từng ít nhưng lại góp gió thành bão ! 

- Không sao cả , mama sẽ dễ dàng áp chế nó thôi , đây là điều không thể thay đổi mà 

Khoác lên áo choàng , Yuno mở cửa xuống lầu tạm biệt Regulus rồi bước lên con bạch kỳ mã lao đi lên trời , cậu đi gặp Liu . 

Hai người hội họp ở  quán ba cây chổi rồi cùng nhau vào hẻm Knockurn , trước khi vào Liu có để ý xung quanh vì anh cảm nhận một cái nhìn ác ý hướng về phía mình . Và anh đã đúng , đã có vài thằng không sợ chết kiếm họ gây phiền toái . 

Sau đó mỗi thằng nhận một cái Crucio thì khúc nhạc đệm ấy qua đi , như Liu cảm thấy mọi thứ kết thúc quá đơn giản , và sự đơn giản ấy khiến anh cảnh giác . 

Liu không nghĩ tới được rằng , chỉ vì lúc đó anh đặt chú ý vào Yuno , nên anh đã bỏ qua một sự thật mà anh đang phải tìm kiếm . 

Abraxas Malfoy , người vốn dĩ đã nên chết từ khi Lucius lên năm 6 hiện tại đang núp trong hẻm nhỏ nhìn hai con người ngoài kia , bàn tay trắng bệch nắm lại tới mức nghe tiếng xương rốp một tiếng . 

Hai con người đó , một là người anh yêu đến tột cùng , hai là một kẻ lạ mặt đang muốn chiếm lấy người anh yêu kia . 

- Abra , đi thôi . 

Bên cạnh anh cũng là một người nên chết sau khi Abra qua đời 2 ngày hiện tại đang sáng mắt lên nhìn tiệm độc dược trưng bày một đống hàng hóa : 

- Viole , cậu đã dành bao nhiêu tiền vào đống đó rồi ??? 

- chỉ là một nửa hầm vàng thôi , yên tâm tôi bán vài ba bình dược là lại lấp đầy được nó mà . 

- tùy cậu 

- a , hiện tại quý ngài malfoy đang phải ở nhờ nhà tôi đấy nhé ! mau mau đi mua đồ cho tôi nào . 

- Viole bỏ việc đó qua một bên đi !!!! nhìn phía trước kia kìa ! 

- Phía trước ? 

vừa ngóc đầu ra , cái sợi tóc tím đang đung đưa nhẹ nhàng trên đầu của Viole liền dựng thẳng : 

- Yuno ? và một thằng con trai khác , sao tôi có cảm giác mình đi bắt gian thế lày ??? 

 - Crucio !!! 

ngay lập tức , ánh đỏ vụt qua xé một lỗ trên áo choàng của Viole : 

- ai nhô , thương thay cho quý ngài Malfoy của chúng ta , ngủ một giấc tỉnh lại vợ liền đi theo kẻ khác ~~~ 

Không sợ chết , Viole tiếp tục trêu chọc anh : 

- Ha ~ đỡ hơn thằng cu nào đó tới bây giờ vẫn còn ế chưa có mối tình vắt vai ! 

Viole - gần 80 tuổi chưa yêu ai nổi xung lao tới muốn choảng thằng bạn nối khố của mình một cú cho nó chetme nó đi . 

Hai người ồn ào một chập tỉnh ngộ thì thấy Liu đang ôm lấy Yuno đứng sát vào tường hôn lấy cậu , Abra muốn vung đũa phép lên thì viole cho ngay bùa choáng hốt về : 

- Về ngay ! về ! ai cho đánh nhau mà đánh ! 

______________________________________

Mở đôi mắt đỏ au , hắn nhìn xung quanh , một mảnh tối đen mịt mờ , hắn là ai ? đây là đâu ? hắn nhìn thấy một ngôi nhà cũ , tủ chén , và gầm cầu thang , đó là nơi hắn ở , hình như hắn bị một lũ người đáng ghét bắt nạt ,đánh đập ? 

Khốn kiếp hắn muốn giết hết tụi nó! 

hình như đây không phải hắn , là kí chủ của hắn thì phải , hắn đã kí sinh trên người 1 đứa trẻ ? 

hắn nhìn thấy đứa trẻ kia khóc lóc thật đáng thương , đứa trẻ ấy thật dễ thương , nhưng nó quá yếu ớt , nó cần được bảo vệ , hắn đã thử khiến nó bạo động phép thuật để bảo hộ mình , nhưng sau mỗi lần nó lại chịu nhiều đánh đập hơn : 

- " Xin lỗi ! xin lỗi ! tôi không thể giúp em , thậm chí tôi còn hại em , xin lỗi em " 

hắn biết được đứa bé đó là Harry thật dễ thương , một cái tên trấy hợp với em ấy , em ấy có một đôi mắt rất đẹp , nó là màu xanh lục đẹp nhất hắn từng thấy . 

sau đó hắn thấy có người đã cứu được em ấy , đó là con của em ấy ở tương lai ? 

hắn thất vọng , nhưng khi nhìn thấy kẻ kia tại trường học của em ấy , hắn đã nhớ ra rất nhiều thứ , hắn chính là kẻ đó là Kẻ mà ai cũng biết Voldemort , chúa tể hắc ám 2 . 

kẻ đó là chủ hồn , còn hắn chỉ là mảnh vỡ của kẻ đó , hắn sẽ bị kẻ đó cắn nuốt và biến mất , không !!! 

KHÔNG ĐƯỢC !!!!!!!!!! 

HẮN NHẤT ĐỊNH SẼ KHÔNG ĐỂ ĐIỀU ĐÓ XẢY RA !!!!! 

hắn phát hiện một mảnh hồn khác liên kết mạnh mẽ với hắn , và hắn lợi dụng nod để cắn nuốt ma lực kia , chỉ cần mạnh hơn hắn sẽ giết chết chủ hồn và thay kẻ đó bảo hộ cho Harry !!! 

HARRY , HARRY ! I LOVE YOU !!! 

____________________________ 

bỏ mũ ra chống tay lên đầu xe , nở nụ cười nói : 

- cua cháy bánh luôn đấy ~ kích thích không ? đáng lý mai mới đăng nhưng đăng sớm cho bé coi đóa nhoa ~

[AllHar] Hỗn Độn !Where stories live. Discover now