Các giáo sư còn đang ngơ ngác vì sự kiện vừa rồi không kịp phòng bị toàn bộ đều bị trúng Obliviate , Harry yêu thương dùng bùa trôi nổi nâng 2 đứa nhỏ sửa lại toàn bộ ký ức của họ , tên áo đen bị cụ Dumbledore đánh chết , các giáo sư cùng học sinh tiêu diệt được giám ngục .
Xong việc Harry xoay người tính đem hai đứa nhỏ ôm về phòng thì phát hiện có một người thanh niên đang dùng tay chọc má Yuno , cảnh giác vội đem hai đứa bé kéo về phía mình Harry chĩa đũa phép về phía hắn :
-Harry không cần phải như vậy , tôi sẽ không làm hại em ( Chiếc mũ áo choàng rơi xuống để lộ đôi mắt đỏ tươi và hơi thở hắc ám nồng đậm )
vết sẹo trên trán cậu nóng dần lên , cậu nghiêng đầu nhìn hắn :
- Ngươi là Voldemort ?
- em có thể gọi tôi là Tom Riddle , harry .
- Chuyện j đã xảy ra vì sao lại có kẻ nhắm tới yuno và liu !
- cái này tôi vẫn chưa xác định được , nhưng sẽ cho em câu trả lời nhanh nhất có thể .
Sắc mặt Tom trầm xuống , hắn đang cùng lão chúa tể đời 1 bàn bạc về vấn đề người yêu của hắn và của lão thì được tin Hogwart bị tấn công , hắn vội độn thổ chạy về thì thấy vợ yêu cả hắn đã giải quyết xong cả rồi a .
[ Thất Dạ : móa mài , tau đã gả con cho mài đâu !!!
Tom : mẹ à , người không gả chưa chắc j má nguyệt sẽ không gả cho con .
Cửu nguyệt : Thất dạ à , con lớn phải gả a .
Thất dạ : có gả cũng phải gả cho Severus , giỏi y thuật rất tốt với Harry , biệt nữu cũng rất tốt .
Cửu Nguyệt : Tom Tốt hơn đẹp hơn ôn nhu hơn !
Thất Dạ : nói về đẹp và ôn nhu không ai qua Cedric .
Cửu Nguyệt : hắn ta có quyền lực và tiền tài .
Thất Dạ : cái này Draco cũng có
............................... chúng ta bỏ qua hai bà mẹ tác giả đang cãi lộn mà trở lại với nội dung câu chuyện thôi ]
- Tôi nghĩ em nên quay về phòng thủ tịch năm nhất để hai đứa nhỏ ngủ một giấc .
- thu dọn tử thần thực tử cho tôi , chúng nó dám chạy tới của tiệm tôi phát , tới một tên bắn chết một tên .
- được được tôi sẽ cố gắng .
- câu trả lời của anh , tôi đợi !
nhìn bóng hình khuất xa của Harry hắn phấn khích nhận ra Harry đang trở nên vặn vẹo giống hắn , Harry của hắn a , đang sa ngã !
Tiếng cười trầm thấp vang lên giữa bãi xác giám ngục , một con ửng nhỏ năm ba nắm chặt cây đũa phép trong tay hướng về phía hắn khẽ niệm :
- Avada Kedavra !
mau lẹ né tránh khỏi lời nguyền hắn lôi tiểu phù thủy kia ra khỏi bóng tối :
- bùa hỗn loạn tạm làm mất bùa truy bắt của bộ để sử dụng Avada ? mày không vào Slytherin là một sự tiếc nuối đấy .
hắn thích thú nhìn con ửng năm ba đang hung ác nhìn mình , để lại 1 câu nói hắn rời khỏi Hogwart :
- Tao sẽ nhớ kĩ mày .
Cedric nắm chặt đũa phép trong tay nghiến răng rũ mi che dấu sát ý trong mắt , ban nãy anh nhìn thấy hắn ta thân thiết với Harry còn dùng ánh mắt kia nhìn Harry . Harry là thiên sứ trong lòng anh , là một rắn nhỏ kì lạ mưu mô xảo huyệt nhưng lại một lòng mong muốn Hogwart có được sự bình yên chứ không phải như hiện tại .
Anh sẽ mạnh hơn nữa , sẽ bảo vệ thiên sứ của anh và cho em ấy điều em mong muốn !
Lúc các giáo sư hồi thần không ai nghi ngờ j cả , bọn họ mau chóng dọn dẹp bãi xác rồi hiệu trưởng tới bộ pháp thuật bắt đầu điều tra .
Lúc này dưới hầm áp lực nặng nề , Nhóm Slytherin và nhà Hufflepuff bao bọc quanh bộ sofa lớn xanh lục chứa 8 người , 6 thủ tịch Draco và Hermione , cô được ngồi ở giữa , một sự bảo vệ vô hình chung được dựng nên .
nhóm học sinh hai nhà khác tụ với nhau Nhóm sư tử có chút cau có mà xì xầm với nhau , tổ ba Ron , Fred , George nhìn nhau rồi im lặng nhìn ra cửa . Nhóm rắn cũng lo lắng không thôi mà hướng cửa mong chờ hoàng tử của họ về , Hermione cũng lo lắng vì Harry lâu quá chưa về .
- Này ! chừng nào bọn tôi mới được về nhà mình ? ( một Sư tử con lên tiếng )
- cho tới khi Viện trưởng trở về . ( Draco rót cho Hermione một ly trà trấn an cô trả lời )
- lũ giám ngục là tụi mày thả vào đúng không ! cả 4 nhà chỉ có nhà mày là nối với bên ngoài tòa lâu đài ! ( một tên nhà sư tử châm chọc nói ) hơn nữa hôm nay chỉ có một mình nhà mày không tới đại sảnh mà trốn ở tầng hầm !
lý do vừa nêu ra gây náo động đám nhỏ , đám ửng con nhìn về Nhà rắn cũng có chút âm u , Cedric người đại diện của họ vẫn chưa trở lại , đây là điều không tốt , hôm qua anh còn thông báo sẽ thử liên minh với Slytherin hôm nay đã biến mất trong trận chiến , đây không phải tín hiệu tốt .
Đám sư tử còn liên tục công kích họ thì Fred và George nói :
- mấy người thông minh một chút được không ?
- phòng sinh hoạt chung nếu không có ai cho phép
- thì sẽ là lãnh thổ không thể động tới của mỗi nhà
- họ mở cửa cho chúng ta trốn nhờ
- đã là quá tốt
- còn dám mở miệng đã kích họ !
đoạn song ca quen thuộc của họ lại vang lên nhưng ý châm chọc không thể dấu được , Ron không chút để ý bước về phía Draco :
- 3 người .
- mời .
3 người cùng bước vào trận địa của nhà rắn thì nhà sư tử lại càng phẫn nộ mắng chửi họ phản bội nhà .
Lúc này Harry bước vào cùng Cedic , hai đứa nhỏ được cậu dấu đi từ sớm ở phòng mình rồi , nhờ có tom gợi ý lối tắt cậu thuận lợi đem dấu hai đứa nhỏ trở ra thì bắt gặp Cedric chuẩn bị vào nên hai người vào chung .
- mọi người giải tán được rồi đó .
- trừ những người trong cuộc còn lại về phòng nghỉ lấy sức chiều đi học ( Cedric ra lệnh cho đám ửng )
chờ tất cả rời đi Harry đổ gục xuống vì mệt mỏi .......
- Harry !
YOU ARE READING
[AllHar] Hỗn Độn !
Fantasychúa cứu thế hắc hóa khi ta nhìn theo một góc cạnh khác . không còn ngây thơ như trước lột xác trở thành một slytherin đúng hiệu . đem tòa án lại một lần nữa mở ra ! tòa án không chỉ điều khiển slytherin mà chính thức đem cả Hogwats nắm vào lòng...