Thất Dạ : nhon mọi người , lâu quá rùi tui hông có lên . Hổng biết còn ai nhớ mặt tui hông nữa , tui dạo này ở nhà , bị nhiễm virut lười , chán chả mún làm gì , có người than dới tui là nhảy hố tui rồi mà tui hông chịu lắp , ghét tui lun .
nên giờ tui phải lếch lên tiếp tục lấp hố nì , mọi người ai còn thì lên hóng đi .
30 giây quảng cáo : Ám Dạ Lang Team là trang face chính thức của tui , các thím rảnh lên đó tham gia tương tác dới tui y , tui khổ quớ mờ , face hổng cóa ai tương tác cả !!!!
______________________________
Giải quyết xong xuôi chuyện bên này , Harry hoàn Toàn không nương tay thêm nữa , tiếp tục âm thầm chỉnh hết lại nội bộ Slytherin , cậu hoàn toàn chìm trong những mưu toan cùng kế hoạch đã lên từ trước , không còn thời gian để ý tới mảnh tình cảm của mình nữa .
Cậu lựa chọn làm lơ mọi ánh mắt của Severus , điều này khiến giáo sư không vui một chút nào , rất nhiều sư tử con đã nhận trái đắng này .
Ngược lại với Harry , bên Hermione và Luna cực kì hòa thuận với nhau , tỉ lệ Hefflepuff đi cùng với Ravenclaw dần dần tăng lên , không ít người quyết định kết nhóm cùng nhau , đối mặt với các Ravenclaw vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được Slytherin , cô nàng nữ vương ngầm của Hogwarts tương lai tỏ vẻ , chút chuyện cỏn con sài vài chiêu trò liền xong .
Với Ravenclaw Hermione quyết định đề cử đưa những Slytherin thuần huyết có kiến thức rộng ra đối tiếp , tri thức với Ravenclaw là thứ tuyệt vời nhất , họ đặc biệt tò mò và thích khám phá , làm ra những điều không thể trở thành có thể , trước kia dưới sự đè ép của nhà Gryffindor , Ravenclaw không còn đủ tự tin để tiếp tục làm thực hành , họ ép mình vào lồng chim nhỏ bé , không vươn đôi cánh xanh mạnh mẽ ấy nữa .
Nhưng bây giờ Harry cứu thế chủ của chúng ta đã nhúng tay vào , các Slytherin tinh ranh được giáo dục kĩ càng nhất là thứ gì ? Đương nhiên là Giao Tiếp cùng Mê Hoặc Nhân Tâm . Những Ravenclaw chưa trải sự đời , giao tiếp còn kém hơn Slytherin năm 2 , với Hefflepuff thì đỡ được một chút , có Cedric chăm sóc một phần .
các nữ Slytherin sẽ vô tình hữu ý mà trợ giúp các bạn học chung quanh , dần dần kéo gần khoảng cách , kế đó các Slytherin sẽ gia nhập làm những ảo thuật đơn giản mà Harry kiếm được qua các bài báo như một trò vui nhộn .
cứ như thế dần dần ba nhà kéo gần khoảng cách với nhau , các Hefflepuff tốt tính , nhất định sẽ kể cho các người bạn Gryffindor của mình , làm nên sự tò mò của họ , rồi cặp song sinh sẽ làm cầu nối bắc thang cho các sư tử con hòa nhập với các nhà còn lại .
cứ như thế thời gian trôi qua mùa giáng sinh đã tới , các giáo sư hài lòng nhìn Hogwarts gần gũi bên nhau , nhóm sư tử cười đùa chọc ghẹo các rắn nhỏ , mấy đại bàng con cũng nhao nhao cùng các chị em nhà rắn lựa váy đi chơi , đặc biệt chính là .... Harry bé bỏng của các mẹ , đã nhận được thiệp mời của người chồng tương lai của mình , Voldy hay còn gọi là chúa tể hắc ám đời 2 .
Nội dung thư rất bình thường :
"Gửi : Harry.Potter
Mùa giáng sinh này , tôi hi vọng em sẽ tới ở nhà của tôi một vài hôm cùng đón giáng sinh . Đương nhiên Yuno cũng sẽ tới cùng em , em yên tâm sẽ không có một cuộc đuổi bắt nào cả , cũng sẽ không có một tên phù thủy hắc ám nào hết , tôi đã đặt biệt tìm một vài chỗ thú vị dành cho em . Tôi sẽ chờ em ở trang viên nhà Gaunt còn có , tôi có đôi lời muốn chính miệng nói với em , gặp lại em sau , Harry của tôi . đến với tôi ngay khi ngày nghỉ đầu tiên nhé , tôi chờ em ở nhà ga .
Từ : Người Thay Em Gánh Vác "
Với bức thư này , Harry cảm thấy thiệt ba chấm mà !!!!!
người viết là chúa tể hắc ám ấy có tên nào sến như tên này không trời !!!!!!!!
còn có .... cái gì mà Harry của tôi chứ !!!!!!!
- Harry ? sao mặt cậu đỏ thế ? mau thu dọn đồ rồi về kìa .
Draco đi ngang qua tiện nhắc nhở thằng bạn mình cùng về chung :
- xong rồi !!!
Cậu nhanh chóng xách vali lên đồng hành cùng Draco ra về . còn lời mời .. được rồi cậu sẽ đi
YOU ARE READING
[AllHar] Hỗn Độn !
Viễn tưởngchúa cứu thế hắc hóa khi ta nhìn theo một góc cạnh khác . không còn ngây thơ như trước lột xác trở thành một slytherin đúng hiệu . đem tòa án lại một lần nữa mở ra ! tòa án không chỉ điều khiển slytherin mà chính thức đem cả Hogwats nắm vào lòng...