Bước vào học Harry nhìn chú mèo đang nằm trên bàn đang chăm chú nhìn họ sau đó cuối đầu chào chú mèo một cái , đám xà nhỏ thấy vậy nhanh chóng làm theo , người có thể khiến thiên sứ của họ tôn trọng chỉ có thể là các sư và vài trường hợp đặc biệt .
không ít đứa đoán được nên mau chóng chia ra ngồi vào lớp ngoan ngoãn , chờ tới khi đám sư tử nhỏ vào lớp .
cho tới khi bé sư tử nhỏ cuối cùng hớt hải chạy vào , con mèo nhỏ kia liền hóa thành một vị giáo sư nghiêm khắc , bà Minerva . Mcgonagall . bà rất hài lòng với biểu hiện của nhà slytherin nhưng nhà gryffindor lại khiến bà trừ cả chục hồng ngọc .
buổi học đầu tiên vô cùng thuận lợi , nhà rắn được cộng điểm liên tục , còn nhà sư tử có chút lớ nga lớ ngớ được harry chỉ dạy cũng tiến bộ ko ít , nhìn cái đôi mắt như nhìn thấy cứu tinh của lũ trẻ khiến cái tâm của ai kia lên trên mây .
Bà Mcgonagall cũng rất vui vì Harry đang làm rất đúng ý bà .... khiến cho slytherin và gryffindor trở thành người một nhà .
học sinh nhà rắn hôm nay vô cùng vui vì harry , nhưng cũng không ít người khó chịu vì harry chỉ dạy cho nhà sư tử :
- Nhìn kìa , đúng là lũ sư tử không có não phải nhờ Potter chỉ dạy mới làm được . (không biết từ ai trong nhà rắn phát ra một câu châm chọc )
- mày nói cái j ! *(một bé sư tử nhịn không được mắng lại )
- tao nói cái lũ không có não tụi mày đó ( học sinh ban nãy khiêu khích )
hai bên đang cãi nhau ầm lên thì Harry lên tiếng :
- cậu sai rồi .
- tôi sai ở đâu ! ( cậu học sinh kia khó chịu nói )
- con người nếu không có não sẽ không thể sống , không thể hoạt động , tim mạch không vận chuyển , ma lực không vận chuyển là một người chết đúng nghĩa . bọn họ vẫn đang sống làm một học sinh cố gắng hết mức như chúng ta chúng không phải một cái xác không có não . vì vậy cậu sai rồi .
sau một loạt dài miêu tả của Harry cả lớp điêu đứng , kể cả bà mcgonagall , lúc này một âm thanh lạnh lùng vang lên :
- nói rất đúng ( liu nghịch nghịch đũa phép nói ) cậu đã sai rồi .
sau đó cậu học sinh đột nhiên không thể phát ra âm thanh nữa :
- cấm ngôn cậu 15 phút , đừng làm mất mặt Slytherin ( liu hạ đũa phép phất áo choàng rời khỏi lớp ) đã tan học , mau về hầm tổ chức đấu chiến thủ tịch !
Harry gật đầu với Ron xong liền đuổi theo Liu , đám rắn nhìn Draco mong cậu ra quyết định thì cậu chỉ cười nhẹ nói :
- Đáng đời , chọc ai không chọc chọc vào gia tộc Rosen .
- ..... ý cậu là .... ( Blaise Zabini lắp bắp nói )
- phải gia tộc thuần khiết ẩn cư đã lâu Rosen , và cậu ta là Máu trong thuần chủng .
Daraco để lại tin dữ rồi chạy theo hai người kia , đám rắn con hoàn hồn mau chóng chạy về hầm . chỗ liu và harry nãy giờ :
- này cậu thật sự là người yêu con trai tôi ?
- ân , bọn con đi cùng nhau sắp đầy 20 năm thì em ấy bị Merlin đem đi .
- thằng bé bị đem đi !!!
- Merlin ép buộc em ấy quay về quá khứ , con ở thế giới kia cô độc tìm cách quay ngược thời gian thì phát hiện một lỗ hổng không gian có thể đưa con đi tìm em ấy , con bị đem tới thời kìa này với một lời tiên tri , nếu không ngăn em ấy quấy nhiễu thời gian ..... em ấy sẽ biết mất .
- biến mất !!!
- vâng
- vì sao ?
- em ấy mong ..... ma ma được an ổn sống không đánh mất những thứ quan trọng nhất , nếu như thế em ấy sẽ lấy đi lời nguyền trên trán ra , em ấy sẽ chết .
- .......
hai người rơi vào trầm mặc sau đó thì draco tới đưa hai người tới trận chiến thủ tịch .
Thất Dạ : ầy ta ngỏm hơi lâu nay có hứng nên chém ngay một chương cho mấy thím , cảm ơn mọi người vì đã yêu thương đứa con nhỏ này của ta .
vì hiện tại ta vẫn còn bị đóng băng thẻ ngân hàng nên tạm thời chưa mua được điện thoại mới , chương truyện sẽ ra rất lâu mong mọi người thôm cảm .
à đúng rồi Thất Dạ là bút danh đầy đủ của ta không cần hoảng nhá
YOU ARE READING
[AllHar] Hỗn Độn !
Fantasíachúa cứu thế hắc hóa khi ta nhìn theo một góc cạnh khác . không còn ngây thơ như trước lột xác trở thành một slytherin đúng hiệu . đem tòa án lại một lần nữa mở ra ! tòa án không chỉ điều khiển slytherin mà chính thức đem cả Hogwats nắm vào lòng...