Chương 27

179 9 0
                                    




Bóng đêm đã sâu.

Trong phòng ánh nến nhảy lách tách, càng làm rõ ràng khuôn mặt trắng xám của người tuấn tú trên giường kia.

Diệp Tĩnh Hồng ngồi dựa vào một bên giường, một tay nắm chặt đầu ngón tay lạnh lẽo của Chu Tư Kỳ, một tay kia nhìn mảnh giấy đã được dán lại, tinh tế nhìn chăm chú mỗi một vết rách trên mảnh giấy.

Đây là bản đồ Vô Song Thành mà hắn tự tay xé nát.

Lúc trước hạ thủ nhẫn tâm kiên quyết bao nhiêu, bây giờ lại hối hận không kịp bấy nhiêu. Những đau khổ mà Chu Tư Kỳ đã từng chịu qua. . . . . . bây giờ ngàn lần vạn lần báo ứng hết lên trên người hắn.

Ngày ấy sau khi từ trong mê man mà tỉnh lại, hắn phát hiện mình đã được cứu trở lại Võ Lâm Minh, mà Chu Tư Kỳ tuy rằng ở ngay bên người, nhưng thương thế trên người so với hắn lại càng nghiêm trọng hơn — tất cả vết thương đều là do các loại hình cụ tạo thành, hai chân một mảnh máu thịt be bét, càng đáng sợ hơn là hàn độc kia hàng đêm hành hạ y, làm y dù đang ngủ cũng không thể an bình.

Mà hết thảy những điều này, toàn bộ đều là do hắn.

Diệp Tĩnh Hồng hít sâu một hơi, chậm rãi nắm chặt mảnh giấy trong tay, cẩn thận từng li từng tí một cất vào trong lòng, xoay người cúi đầu chăm chú nhìn Chu Tư Kỳ vẫn hôn mê bất tỉnh.

Đã sắp nửa tháng.

Tuy rằng mời tới các danh y đều nói sẽ không nguy hiểm đến tình mạng, nhưng lại không có ai nói được khi nào y có thể tỉnh lại.

Hàn độc tối nay vừa phát tác xong, trên trán Chu Tư Kỳ vẫn còn lấm tấm mồ hôi, Diệp Tĩnh Hồng dùng ống tay áo nhẹ nhàng lau sạch, đồng thời nhớ lại tình cảnh lúc hàn độc phát tác.

Y cả người run rẩy nằm trong lồng ngực của hắn.

Thần trí không rõ ràng mà nói mê.

Cứ như thế mà hết lần này đến lần khác... Gọi hắn...

Đại ca.

Thời điểm y thống khổ nhất, người xưa nay nghĩ đến chỉ có một mình hắn.

Nhưng hắn lại không biết gì cả.

Hắn thực sự không thể nào tưởng tượng được, Chu Tư Kỳ đã phải trải qua bao nhiêu buổi tối như thế này, mà tương lai... sẽ tiếp tục lặp đi lặp lại bao nhiêu lần những đau đớn như vậy nữa?

Chỉ là khi thấy y cau mày, tim của hắn cũng không chịu được mà đau nhói theo, không nhịn được nghiêng đầu hôn xuống đôi môi lạnh lẽo kia. Thời điểm môi lưỡi chạm vào nhau, những ngón tay được nắm trong lòng bàn tay đột nhiên run nhẹ.

Diệp Tĩnh Hồng trong lòng hơi động, lập tức ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy mí mắt Chu Tư Kỳ run rẩy, đang chậm rãi mở hai mắt.

"Đại ca..." Y nhìn lên thấy hắn, liền theo thói quen lộ ra nụ cười, chỉ là chưa kịp thành hình, liền đột nhiên nhớ lại tất cả, ý cười nơi đáy mắt nhạt dần, trong nháy mắt sửa lại từ ngữ, "Ừ, Diệp đại hiệp."

Đương nhiên vẫn là mỉm cười , chỉ là dáng vẻ kia quá xa lạ, nhìn đến mức trong miệng nổi lên vị đắng.

Diệp Tĩnh Hồng cảm thấy trái tim giống bị người ta nâng lên, rồi lại mạnh mẽ ấn vào trong nước, một mảnh lạnh lẽo, một lát sau mới nói: "Cuối cùng ngươi cũng coi như tỉnh rồi."

[Đam mỹ] Tương Tư Hữu HạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ