Bóng đêm dần sâu.Diệp Tĩnh Hồng bị Chu Tư Kỳ chiếm đoạt giường ngủ, tự nhiên cũng không tiện nằm ở trên đó, chần chờ một lúc, thổi tắt nến, chậm rãi dựa vào thành giường mà ngồi xuống, cúi đầu chăm chú quan sát dung nhan của người đang say ngủ kia.
Từ ba năm trước, hắn đã biết tâm tư trong lòng của người này.
Chỉ là khi đó luân lý cương thường, chính tà phân chia, tình nguyện tránh không gặp mặt, cũng không muốn cùng y dính líu bất kì quan hệ nào. Mãi đến tận ngày ấy ở trong ngôi miếu, mắt thấy Chu Tư Kỳ vì hắn mà bị thương, nhưng vẫn cứ cất tiếng cười to, hắn mới biết. . . . . . bản thân hắn không cách nào có thể trốn tránh đoạn nghiệt duyên này.
Đã như vậy, chẳng bằng thẳng thắn thừa nhận, miễn cho hai người đều bị dằn vặt.
Ngẫm nghĩ, đưa tay chạm vào gò má Chu Tư Kỳ, nhẹ giọng nói: "Ngươi thật đúng là giảo hoạt. Mối tình của ngươi thắm thiết như vậy, ta tuy là tâm địa sắt đá, cũng tuyệt không thể không động tâm."
"A. . . . . ." Chu Tư Kỳ nhíu nhíu mày, tựa hồ ngủ không được an ổn.
Diệp Tĩnh Hồng vội vã hướng mi tâm của y xoa nhẹ, chạm vào mới thấy một mảng lạnh lẽo. Hắn lấy làm kinh hãi, lại đi bắt tay Chu Tư Kỳ, không ngờ đồng dạng càng lạnh đến đáng sợ.
Kỳ quái.
Hiện tại cũng không phải là vào ngày đông hàn, làm sao có thể lạnh thành như vậy?
Diệp Tĩnh Hồng trong lòng nghi hoặc, đã thấy Chu Tư Kỳ cắn răng, cơ thể hơi run rẩy, cả người cuộn thành một khối, hệt như lạnh đến cực hạn.
Hắn thấy tình hình có chút quái lạ, nhất thời cũng không kịp suy nghĩ nhiều, lúc này trở mình nằm lên giường, liền mang người kia ôm vào trong lòng, nhẹ nhàng gọi: "Chu Tư Kỳ."
Chu Tư Kỳ không có dấu hiệu tỉnh táo, chỉ run rẩy rẩy hướng về trong lồng ngực của hắn.
Thời điểm da thịt chạm nhau vào nhau, tất cả trước sau đều là lạnh lẽo.
Diệp Tĩnh Hồng chưa bao giờ gặp qua chuyện như vậy, thật sự không biết phải làm gì, lòng bàn tay đặt ở sau lưng Chu Tư Kỳ, muốn đưa chút chân khí cho y, nhưng là thử mấy lần, đều không có một chút nội lực nào, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là đem người ôm càng thêm chặt, vững vàng nắm chặt tay y.
Chu Tư Kỳ được hắn ôm như vậy, lông mày mới giãn ra, nhưng thân thể vẫn cứ lạnh đến mức lợi hại, trên trán chảy ra dày đặc mồ hôi lạnh, cả môi cũng đều trắng bệch, mơ mơ hồ hồ gọi: "Đại ca. . . . . ."
Diệp Tĩnh Hồng trong lòng một hồi liền dịu xuống, chậm rãi cúi thấp đầu, kề sát gò má lạnh lẽo của y.
Bận rộn như vậy đến nửa đêm, mãi đến khi sắc trời bên ngoài ngày một sáng dần, khuôn mặt Chu Tư Kỳ mới dần dần khôi phục huyết sắc, chậm rãi tỉnh lại. Y nhìn thấy Diệp Tĩnh Hồng, không khỏi ngơ ngác, kinh ngạc hỏi: "Đại ca?"
"Ừ, là ta."
Chu Tư Kỳ triệt để tỉnh lại, cười nói: "Ta không cẩn thận ngủ trên giường ngươi? Đêm hôm qua. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Tương Tư Hữu Hại
RomanceTương Tư Hữu Hại Tác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: đại hiệp ngu đần công x thần y si tình thụ, giang hồ, cường cường, ngược tâm, HE CP chính: Diệp Tĩnh Hồng x Chu Tư Kỳ | Diễn viên phụ: Bạch Húc, A Trữ, Triệu Văn Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng...