// Jinhee's POV //
Ayun, bumaba na ako at naglilinis nalang yung mga mokong na kinakainis ko. Well hindi lahat actually... si Jungkook lang naman yung mokong.
Si Jimin kapatid ko so okay kang kung minsan isa siyang malaking weirdo.
At si Taehyung naman... alam niyo naman na yun eh. Bebe labs ko yan eh. I love my life because my life is him AYIEUTT keleg ne se eke.
"Asan na si Taehyung?" Tanong ko kay Jimin.
"Si Taehyung lang? Eh pano si Jungkook?"
"Sus... wala akong pake dun."
"Ouch ha Jinhee." Sabi ni Jungkook.
Ay nandito pa pala si Jungkook de malaking ilong.
"Ay oo nga pala, bebe labs mo si Taehyung kahit taken na."
Pwede ba Jimin, pinapahiya mo ako sa harap ni Jungkook jusmer.
"Putangina mo. Wag mo nang iremind. So asan nga siya?"
"Umalis na pagkatapos gumawa ng research paper. May date daw sila ni Soo Young."
Ay, kasama pala niya yung haliparot na gerlprend niya. Jusq, pwedeng ako nalang jowa ni Taehyung...
Ayun so umakyat nalang ako at nagstalk ng mga tao. Mga tao i mean si Taehyung lang naman si bebe labs ko ayiet!
Kim Taehyung
@taelien"Ang saya ko today haha. Nagdate kami ni @imsooyoung sa favorite kong place! Happy anniversary bubby <3. Next time ako naman ang manglilibre sa 2nd anniv naten."
Ay anniversary nila.
TANGINA DAPAT AKO YAN EH!
Bitter ako yes. Alangan... kasama ni bebe labs ko yung girlfriend niya. Tas may pa bubby pa siya.
"Jinhee!" Tawag ni Jimin
"PUTANGINA MO JIMIN ANO BA YUN?! NAGDADRAMA AKO DITO EHH!"
"PUTANGINA MO REN MAY PAGKAIN DITO SA BABA GUSTO MO?"
"PUTANGINA MO OO GUSTO KO BAT KA PA NAGTANONG!"
"PUTANGINA MO BUMABA KA DYAN KUNG GUSTO MO!"
"PURO KAYO PUTANGINA! PUTANGINA NIYONG DALAWA!"
Ba yan si Jungkook nakikisali sa sibling fun namen ni Jimin. Tawagin ko nalang siyang JiMINI (diba ano yun, astrological sign hahahahahaha). Ang tawag naman niya sa ken ay Jinheendi hiyang sa Cherifer. Ang haba noh.
Katulad nung ano niya... hehehehe
Bumaba na ako at may nakita akong heaven.
"TANGINA KFC AMPUTCHA!" lab na lab ko ang KFC kase sharap talaga nung gravy nila bwisit.
"Hoy saglet lang! Wag mong ubusin!" Sabi saken ni Jimin.
Habang kumakain kami ni Jimin, sa peripheral vision ko, nakita kong nakatitig saken si Jungkook.
"Hoy timang! Ano, hindi ka kakain? Kanina mo pang pinagmamasdan ang kagandahan ko."
"Feeler mo ulol." Grabe ha, I'm just stating facts ya know.
Umupo na siya at kumain. Di ko naman napansin na nakatingin siya sa ken.
"Alam mo, minsan talaga gaya gaya ka talaga noh. Pero sige I'll let it slide kase naman pinagmamasdan mo tong kagwapuhan kong to."
BINABASA MO ANG
libre ✖ jungkook
Fanfiction"Kung gusto mo ng libre, dito ka nalang saken. Single at libre." ↪ #1 of Bangtanga Series ↩ (on going) June 18 2019 (2:17 pm) -