// Taehyung's POV //
Nyeta!!
Gwapo ko jusko!
Hehehehehe
Kahit anong daan, alam kong nagtataka kayo kung anong ganap sa elyen layp ko. So mapa-skl para maintindihan ninyo.
Otor: hoy tete! Ano yung kahit anong daan?
Jusko otor hindi mo alam? Anyway kaseee... bobo ni otor!
Otor: aba sama mo ah!
Shhhh tahimik na otor magke-kwento na ang inyong lola basyang- este si gwaping elyen.
So babalik na, alam niyo naman na may gerlpren ako dibuh? Kung hindi edi hindi.
Balik tayo dun sa time nung nandun ako sa bahay ni Jinhee na gumagawa ng baby- este ng research paper kasama sila Jungkook my labs at si Jimin de pandak.
~ flashback ~
"Sabi ko na nga tapusin na natin to." Sabi ni Jungkook.
"Bilisan na natinn."
Otor: Ahh so gusto mo ng mabilis ha... ;)
Taehyung: gague
"Bakit ka ba nagmamadali?" Sabi ni Jimin.
"Eh kasi naman eh. Anniversary namin ngayon ni Soo Young. Kaya magda-date kami sana ngayon. Kung hindi lang kayo pa-epsi eh di sana kasama ko na siya."
"Puta eh di lumayas ka sa pamamahay ko. CHARR LABYUU TAEHYUNGG."
"Ge support kita dyan."
"Bilisan na kase para matapos na agad at matapos na yang pagmamaktol ni hyung." Sabi ni Jungkook.
So ayun na nga, agad naman naking natapos na yung research paper kaya umalis na ako sa bahay ni hyung.
Nasa sasakyan ako (oh dibuh ang gara ko), biglang may nag-text sakin.
From: Soo Young my poreber:
Kita tayo sa favourite restaurant natin. :)))To: Soo Young my poreber:
Sige love kita tayo dyan. Labyu beri much.Pinatay ko na yung phone ko at pumunta na sa favourite restaurant. Dumaan din ako sa isang flower shop para may ibigay ako kay Soo Young sa anniversary namin.
BINABASA MO ANG
libre ✖ jungkook
Fanfiction"Kung gusto mo ng libre, dito ka nalang saken. Single at libre." ↪ #1 of Bangtanga Series ↩ (on going) June 18 2019 (2:17 pm) -