// Jinhee's POV //
Homayghaaddd
ang ganda ko talagaa
liek emeged sobrang pagka-dyosa koo!
Anyway, ever since nung nag-break na si Taehyung at yung haliparot na si Soo Young, lagi nalang ako nag pa-party gabi-gabi.
Jokes lang naman. Ever since nun, lagi nalang sumasama si Taehyung sakin pati sa Bangtanga Boys. Lagi na kaming magkasama ni Tete papunta sa school at pauuwi. Finally, dumating na rin yung araw na to! Yung mag reunite ako with my crush- este my best friend.
Puta, nahawa ata ako dito kay Taehyung kaya pag kasama ko siya, nagiging elyen din ako. Pero in a good way. Yung magandang alien hindi katulad ni kokey.
"HEEHEE!" Tinawag ako ni Taehyung.
"Ha?"
"Hakdog ko mahaba."
"DE PUTA KA TAEHYUNG!" Hinampas ng hinampas ko si Taehyung.
"Oy mashaket betchh."
"TAS NGAYON TINATAWAG MO KONG BITCH! PUTANGINA MO TETE!"
"Betch kase! Parang ano yun besh ganun. May japan flag ka nanaman ba?"
"Loko-loko wala."
"Haluh mamatay na ata ako sa kakahampas mo saken eh. Dun nga lang ako sa ex ko."
"DE PUTA DUN KA." Nilayasan ko siya.
"Uy weyt jinheeeeee jokes lang uy!" Hinabol niya ako.
"Ano gusto mo bakla?"
"Sumuhh... well totoo naman. Bakla for Jungkook ahehe. De jokes lang wag mo sabihin kay Kokey."
"Di waw, dun ka na kay Kokey."
"Surri naa... halika na nga love at baka malate pa tayo sa school."
Ay de puta! Tinawag niya akong love! Enebe tete heweg me nemen eke pekelegen neng genyen ehehehe!
"May pa love-love ka na ngayon ha."
"Pero nagustuhan mo naman." Sabay kindat sakin.
PUTCHA TAEHYUNG KONTI NALANG JOJOWAIN NA TALAGA KITA HUNYEMAS KANG ELYEN KA PERO LAB PARIN KITA KAYA OK LANG!
"Gagu. Lika na nga."
"Yes love."
"Tunginuh mu taehyung."
BINABASA MO ANG
libre ✖ jungkook
Fanfiction"Kung gusto mo ng libre, dito ka nalang saken. Single at libre." ↪ #1 of Bangtanga Series ↩ (on going) June 18 2019 (2:17 pm) -