// Jinhee's POV //
Unang araw ngayon ng 2019 at kasama ko yung tropa ni Jimin oppa. Ang tawag nga sa kanila Bangtanga Boys. Katulad lang ng pangalan nila, nga tanga rin sila kaya medjo loko-loko yung barkada nila. Wala rin yung mga girls sa kada kase malay ko ba kaya tanungin mo nalang sila. At Oo, kapatid ko nga ang kulang sa height na si Jimin. Ayan tuloy nagmana ata ako sa kanya kaya kinulang din ako sa height.
Going back, kaya kasama ko yung tropa ni pandak kong kapatid kase may pa New Year's party si Jimin oppa. Oh diba ang gara namin!
"Hoy Jungkook!" sumigaw ako sa ilong- este sa tenga niya. Sorry not sorry naman kase ang laki ng ilong niya at akala ko tenga niya yun. Nagulat siya at nahulog siya sa upuan niya.
"Ano nanaman ngayon?"
"Oii! New Year na."
"Pake ko."
"Libre ka naman dyan oh!" Sabi ko sa kanya. Inirapan naman niya ako. Yuck kunehong nagtataray.
"Yaw ko nga. Sayang pera ko." sabi ni Jungkook.
"Di ka naman bibili ng lobo eh."
*insert cricket sounds*
"Ayan nanaman. Magaaway nananaman kayo." Sabi ni Taehyung na kasama nya yung haliparot at malanding jowa niyang si Jungkook- este si Soo Young. Laging KJ kase nakikisama sa lahat ng ginagawa ng tropa ni kuya.
Tangina naman!
Oo na oo na... ako na ang may gusto dun sa alien na yun. Ako na may gusto dun sa taken na yun. Ako na...
ang dyosa ng kagandahan!
"Magsitigil na kayong dalawa bago ko pa kayo masapak." Sabi ni kuya saming dalawa.
"Pff... Pano mo ko masasapak kung haggang tuhod ka lang naman saken?" Tanong ni Jungkook kay Jimin.
"OoOoOOOoooo burnn" sabi ng tropa ni Jimin sa kanya.
"At least hindi malaki yung ilong ko na parang may black hole dito sa Pinas" sabat naman ni Jimin.
"OOooooOoooOOo Jimin u da man!" sabi ni Namjoon.
"Caught in a lie! Kelan ka pa nasa panig ko? Lagi mo kaya akong inaapi na walang jams."
"Wala ka naman talagang jams. Andito lang kase eh peanut butter, nutella-" Sabi ni Hoeseok- este Hoseok.
"Hoy tumahimik ka kabayong mahaba baba. Wala naman humihingi ng opinyon mo eh." Ayuuu naasar si Koya Jimin.
"BABA KO NANAMAN! NANAHIMIK BABA KO GUGULUHIN MO NAMAN!" Inirapan ni Horseok si Jimin at inirapan naman ni Jimin si Horseok.
"Porket hindi ka humiyang sa Cherifer naging moody ka na." Sabi ni Taehyung na pinipigilan niya yung tawa niya.
BINABASA MO ANG
libre ✖ jungkook
Fanfic"Kung gusto mo ng libre, dito ka nalang saken. Single at libre." ↪ #1 of Bangtanga Series ↩ (on going) June 18 2019 (2:17 pm) -