libre 2: daydream

50 6 0
                                    

// Jinhee's POV //

Once upon a time, kasama ko si Olivia, yung best friend ko. Tapos, naka-wedding dress ako.

"Omg gurliee! Ang ganda moo!" Sabi ni Olivia. "Pero mas maganda parin ako."

"Ay tanga." Sabi ko naman sa kanya.

Tinignan ko naman yung sarili ko. Ay shux ang ganda ko nga.

"Wait nga lang, anong meron?" Tinanong ko sya.

"Nagka-amnesia ka ba? Beshiwapsss ikakasal ka na!" HA?! ANONG KAPUTANGINAHAN TO?!

"Huh? Kanino naman?" Tinanong ko naman siya.

"Nababaliw na ata to eh! Dalian mo na kase naghihintay na yung future husband mo sa simbahan!" Grabe siya pa yung mas excited. Hindi naman siya yung ikakasal.

Tangina sino to papakasalan ko?

Lumbas na ako tas meron akong nakitang karwahe.

"Beshiwaps, asan yung sasakyan? Akala ko nandito na?"

"Oo nga nandito na! Ayan oh! Yung karwahe. Beshiwapss araw na araw ng kasal mo sabog at lutang ka!"

"Sensya na hehehe."

Tinignan ko yung kabayo habang kumakain ng damo siya. Luh, kamukha niya si Hoseok HAHAHAHAHA!

"Huyy dali naa!" Sabi ni Olivia sa ken.

"Eto na eto na." Pumunta na ako sa loob ng karwahe.

Di nagtagal ay nakarating na kami sa simbahan.

Xhiet ang ganda...

Ko yieee

Ayun naglakad na ako hanggang nakita ko na yung mapapangasawa ko.

"Hi love."

"T-taehyung?" Ayyuu kinilig naman ang ate niyo! Finally makakasal na ako sa crush ko ayieeuttt !

"Ready ka na love?"

"Ah eh oo naman r-ready na ako."

Ayun pumunta na ako sa altar. At since walang alam si otor ninyo sa kasal kaya medj i-skip tau.

"It is my pleasure to pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride."

Ayan naaa OMAYGHADDD! Hahalikan na ako ni TaeTae ayieutt.

Naglapit ang mga mukha namin ng biglang...

"Jinhee!"

"Jinhee!"

"Hoy Jinhee!"

"JINHEE GISING NA!"

"AY KALABAW! Jimin naman kase ehh!"

Tangina naman yan eh! Kung kelan naman akong hahalikan na sana si Taehyung tsaka naman si Jimin de pa-epal ginising ako.

"Oh bakit naman ha? Nakita kong hinahalikan mo yung hangin kaya ginising na kita."

libre ✖ jungkookTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon