011

329 18 4
                                    

Lorelei's Point of View

"Lorieee~" tumingin naman ako sa lalaking excited na pumasok sa kwarto ko at niyakap ako.

"Felixiee~" sabi ko at niyakap siya pabalik.

"kumusta ka naman?" tanong niya sa akin. I sigh.

"eto okay naman pero syempre nabobored na din ako dito sa bahay" sabi ko. He pat my head.

" hayaan mo makakalabas ka din dito" sabi niya.

"hay nako since umuwi ako dito galing South Korea! Di na ako pinalabas ni Kuya Woojin! Kahit ikaw! Gustong gusto ko na kayang lumabas!" sabi ko at nagpout.

"alam mo naman Lorie na di pwede diba? Alam mo ng madaming tambay dito tapos gaganyan ganyan ka hay nako" sabi niya, i roll my eyes.

"anong connect nun sa di ko paglabas? Eh nandyan naman kayo. And duhh halos 1 month na akong nandito sa loob ng bahay na ito di ba pwedeng palabasin niyo din ako?" sabi ko sa kanya. He sigh.

"mag aaway na naman ba tayo Lorie? Okay im sorry kakausapin ko na sila Seungmin" i ignore him again.

"Lorie naman..."

"ewan ko sayo Yongbok umuwi ka na nga" sabi ko at nilabas cellphone ko at nagfacebook nalang. I check my account sabi ni Kuya wag daw ako mag profile ng picture ko mismo para di ako makilala na isa akong kapatid ng isang Famous singer na si Kim Jaehwan. I just agree para din sa ikakabubuti ko yun.

Nagawi ako sa messenger ko ng magpop ang pangalan ni Chan. Okay this guy, hanggang ngayon di parin kami Friends. Wala ba siyang balak na iadd friend ako?

I check his profile

Bᴀɴɢ Cʜᴀɴ (Cʜʀɪs) Aᴄᴛɪᴠᴇ 1ʜʀ Aɢᴏ

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Bᴀɴɢ Cʜᴀɴ (Cʜʀɪs) 
Aᴄᴛɪᴠᴇ 1ʜʀ Aɢᴏ

𝐏𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐡𝐞𝐥𝐩 𝐦𝐞 𝐟𝐢𝐧𝐝 𝐦𝐲 𝐁𝐚𝐛𝐲 𝐆𝐢𝐫𝐥

Aᴅᴅ Fʀɪᴇɴᴅ | Mᴇssᴀɢᴇ | Mᴏʀᴇ

2 mutual friends
🏠Lives in Batang Kalye
💼 Works in JYP
🎓 Studies at Stray Kids      University
▪️ Followed by 6,467 people
... See More about Bang Chan

Famous siguro to?. Iadd ko kaya?, ay wag na. Siya na mag add sa akin.

"hey!" sigaw ko ng biglang hinablot ni Felix yung cellphone ko.

"Tara igagala na kita, wag puro cellphone" sabi at binulsa ang cellphone ko. I smile, hindi naman siguro ako nagkakamali ng rinig sa sinabi niya diba?

"wahh thank you, magbibihis lang ako" sabi ko, tumango naman siya at lumabas na, yes sa wakas makakalabas na ako!

Wrong Send ¦ Bang Chan ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon