023

202 15 4
                                    

Chan's Point of View

"Kailan pa?" tanong ko sa kanila. Habang tinitignan si Lorelei na mahimbing na natutulog.

Bakit? Bakit tinago nila sa akin si Lorelei? Anong... Anong kasalanan ko para gawin nila yun?

"Hyung..."

"Tinago niyo siya sa akin. Alam niyo ba kung gaano kasakit yun?" i still look at her. Mas lalo akong magagalit kapag tinignan ko sila.

"Lorelei..." tawag ko sa kanya at hinawakan ang kamay niya.

"I miss you so much..." i said and kiss the back of her hand.

"Layuan mo siya.." napahinto ako dahil sa sinabi ni Jaehwan.

"ayoko..." still, nakatingin pa rin ako Lorelei. I can't look at them galit ako. Galit ako sa kanila. Si Lorelei, siya nalang ang lakas ko. Siya nalang.

"please layuan mo na siya. Hindi ka--"

"fck off!!" sigaw ko at napatayo na.

"Ayoko! hindi ko siya lalayuan! Niloko niyo ko! Dalawang taon ako nagluksa tas ilalayo niyo lang siya sa akin!? Ganun na ba kayo kasama!?" i yell at them.

"Nakita niyo diba? Nakita n'yo kung gaano kasakit. Halos mabaliw na ako kakahanap sa kanya. Tapos yun pala ilalayo niyo siya sa akin!? Ganun nalang yun!? Bakit!? Bakit ginawa niyo yun!? Kayo! Seungmin! Felix! Bakit!? Di n'yo man lang naisip.. Kaibigan ko kayo tapos ginento niyo ko! Nilayo niyo siya sa akin. "hindi ko na napigilan. Galit na galit na ako.

" Hyung I'm sorry... "rinig kong sabi ni Felix.

" pero Chan hyung ..nakikiusap ako... Lumayo ka na sa kanya.. Di kayo pwede.. "sabi ni Seungmin

"hindi! Ayoko!"sigaw ko sa kanya.

"umalis ka na!" sigaw ni Jaehwan sa akin. Pero hindi ako nagpatinag.

"para ano? Para ilayo niyo siya sa akin. Ayoko! Ayoko! P-please wag niyo na siyang ilayo saakin... Pl-please" i don't know. But i just realized that lumuhod na pala ako sa harapan nila. Ilalayo nila ulit sa akin si Lorelei at di ko kaya yun. Di ko kakayanin yun.

"Chan..." halos mapahinto ako sa kinaluluhudan ko ng marinig ko boses niya.

I immediately look at her. She's awake.

Agad akong tumayo at nilapitan siya. I hug her.

"Baby girl.."

"Channie..."

"i miss you.. I love you.. I love you... Please don't leave me again please..."

"I won't channie.. I won't , i love you too.."

Wrong Send ¦ Bang Chan ✔︎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon