Hôm nay trường tổ chức đi cắm trại, nhưng anh và bạn lại chẳng được chung xe. May là nhờ sự sắp xếp ngẫu nhiên của giáo viên mà khu lều trại của lớp bạn lại cạnh lớp Kuanlin, giờ sinh hoạt ngắn cả 2 lớp cũng ngồi cùng nhau.
Kuanlin nhanh nhẹn chạy đến ngồi cạnh bạn, ôm ôm tay bạn, trông đáng yêu cực. Bạn là người hướng nội nên toàn ngồi đằng sau, bị những người ngồi trước che khuất nên đương nhiên là moment tình tứ của bạn và anh chẳng bị ai biết cả.
---
Tối đến, khi mọi thứ đã được chuẩn bị dựa tên kỹ năng sống của mọi học sinh ở đây. Lửa trại cũng được dựng lên rồi! Cứ 2 lớp sẽ gộp lại thành 1. Mọi người ngồi xung quanh ngọn lửa trại, vui vẻ cười đùa.
Bọn con gái lớp bạn thì vui hết biết vì được chung nhóm với lớp Kuanlinie- lớp có dàn mỹ nam phải gọi là cực phẩm.
Anh ngồi kế bạn, hào hứng làm cái này, cái kia cùng mọi người. Còn bạn... bạn chỉ biết liên tục quay sang nhìn ngắm anh. Gương mặt Lâm Tổng này, cộng thêm ánh sáng đỏ hồng từ ngọn lửa, nhìn đáng yêu lắm! Nhìn một lúc lâu...
- Kuanlinie!!_bạn kêu anh, tay giữ mặt anh lại...rồi nhanh chóng bobo lên má anh.
- Ơ.._anh ngạc nhiên nhìn chằm chằm bạn.
- Hì hì_bạn cười tinh nghịch.
...
- Nói A đi!_ anh nướng thịt đưa bạn
- Aaaa
- Ngon không bae?
- Uhm Uhmm!_ bạn cảm thán.
- Đáng yêu quá_anh xoa đầu bạn.
----------
Cái này hơi nhạt nhỉ ? @_@
#Synn
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Lai Kuanlin X You | You're MINE
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ nhặt của t/b và Kuanlinie ~ _ Hope you enjoy it >< _ Đây là ý tưởng của tớ, đừng mang đi khi chưa hỏi ý ạ ^^