Huhu cuộc đời làm fangirl thế này, được làm quen với idol được idol xoa đầu đã đành, đây còn là bias của bạn UwU bạn vui chết mất ><
___Kể từ khi làm quen, anh vẫn luôn tìm bạn, giờ ra chơi, giờ ăn trưa, giờ về,... khiến bạn và anh ngày càng thân thiết hơn và bạn cũng rất vui vì điều này.
...
- Tiền bối, tiền bối! Nhìn kìa, tuyết rơi rồii _ bạn vui mừng chỉ anh nhìn, cả hai đang trên đường về nhà.
- Sao em cứ gọi anh là tiền bối thế? Đừng gọi thế nữa, nghe nó xa lạ lắm_ bỗng anh nói đến chuyện xưng hô.
- Vâ..ng_ anh có vẻ khó chịu nên bạn cũng cảm thấy buồn.
- Nào, về nhanh kẻo lạnh _ anh nắm tay bạn, bỏ vào túi áo mình rồi dẫn bạn đi.
- Tiền..bối.. à không, anh..Kuanlin_ bạn ngượng đỏ cả mặt, thêm việc thời tiết lạnh làm người bạn run.
- Anh đây?_Kuanlin dịu dàng quay lại nhìn bạn
- ..._ bạn nhìn tay anh đang nắm tay mình, rồi nhìn anh lần nữa.
- Chà.. t/bie lạnh sao?
- Nào! Không thể để bảo bối lạnh được.. aigoo _ anh nói rồi choàng tay kia, ôm bạn vào lòng. Bạn ngửi được mùi bạc hà phát ra từ anh..thật dễ chịu.
- Bảo bối ạ?_ bạn ngước lên hỏi.
- Hmm.. Choi t/b ahh, anh thích em_ anh cười nói.
- Anh đùa ?_ bạn ngạc nhiên.
- Anh không đùa!_ anh nói.
- Nhưng...em nghĩ tình cảm của em đối với anh chỉ đến mức idol và fan...aaa em không biết nữa.._ bạn nói, quả thực là nếu được idol tỏ tình thế này thì đáng lẽ là phải đồng ý.
Nhưng t/b bạn có đầu óc thực tế khá cao, gì ra đó, bạn luôn xác nhận mọi thứ phải đúng đắn rồi mới quyết định. Vậy nên bạn chưa dám đồng ý anh.
- Ừ.._ anh buông lõng bạn.
- ...
Rồi cả 2 đều im lặng,... bạn đang nghĩ về mối quan hệ này, nó sẽ như thế nào? Anh chắc cũng đang nghĩ về nó.
______
- LinLin ahh, anh làm vậy thì em biết phải xử thế nào?_ bạn ôm card hình Kuanlin nói....
2 hôm liên tiếp kể từ hôm anh tỏ tình bạn, anh đã luôn tránh mặt bạn bằng mọi lý do. Dù cho bạn có tìm đến tận lớp, anh cũng có cớ để lẫn trốn. Vài ngày không gặp anh. Bạn bỗng cảm thấy khó chịu.Không phải cảm giác nhớ nhung như kiểu fangirl nữa. Là một cảm giá khác, bạn muốn được nói chuyện đùa giỡn với anh như trước, muốn được anh xoa đầu, dịu dàng...
Bạn thích anh mất rồi.. thật sự thích... thích đến nổi sắp phát điên lên chỉ vì mấy ngày bị anh tránh mặt
...
Bạn thấy anh đang chơi bóng rổ dưới sân, vội chạy đi mua chai nước thật nhanh rồi quay lại.Anh vừa chơi xong, bạn vội chạy đến cạnh anh.
- Của anh!_ bạn đưa anh, sau đó lấy khăn bông anh để trên cổ xuống. Nhẹ nhàng lau mồ hôi cho anh.
-.. ừm.. cảm ơn..em_ anh không biết phải nói gì.
- Mình nói chuyện được không?_ bạn vừa lau mồ hôi trên trán anh, vừa nói.
- Ừm..cũng được.
---
Tìm một chỗ ít người nào đó.. cả hai nói chuyện với nhau..- 2 hôm nay anh tránh em?_ bạn bắt chuyện trước.
- ...
- Yahh! Lai Kuanlin! Trả lời em đi!_ bạn khó chịu khi anh cứ im lặng thế này
- Anh..anh...anh không biết nói sao nữa.. gặp em thì anh lại nghĩ đến mối quan hệ của chúng ta.. anh không thể ngừng nghĩ về nó. Idol thì sao? Fan thì sao? Tại sao lại có một sợi dây ngăn cách mình? Idol và fan thì không được đến với nhau sao ?_ anh nói.. bạn mỉm cười..
- Quán Lâm!!!_ bạn bỗng dưng gọi tên tiếng Trung của anh, khiến anh hơi bất ngờ..
- Anh đâ..y..ưm.._ bạn giữ lấy mặt anh, rồi bản thân không tự chủ được mà hôn nhẹ lên môi anh.
- Em thích anh! Be my boyfriend?_ bạn buông ra, nhìn anh cười hỏi.
- Yes, ..of course_ anh cười rồi hôn nhẹ lên môi bạn lại.
- Awww _ bạn che mặt sau nụ hôn đó... ngại chết mất >\\\<
- Em là của anh rồi, bảo bối!_ anh ôm bạn vào lòng, tay xoa đầu bạn.
---
Ai mà tin được rằng 1 đứa fangirl như bạn rốt cuộc cũng theo đuổi idol thành công. Mà người tỏ tình trước là Kuanlin nữa chứ. Bạn chìm đắm trong thứ tình yêu vô bờ bến của anh dành cho mình..
___
Vậy là t/b và Kuanlinie đã thành đôi như thế đó...__________
Ủng hộ tui bằng cách vote và xem thử mấy truyện khác của tui nữa nhaa#Synn 💨
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Lai Kuanlin X You | You're MINE
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ nhặt của t/b và Kuanlinie ~ _ Hope you enjoy it >< _ Đây là ý tưởng của tớ, đừng mang đi khi chưa hỏi ý ạ ^^