Bạn ngồi trong lòng Kuanlin xem điện thoại. Anh thì xem TV.
- Kuanlinieeee ~_ bạn gọi.
- Anh nghe nè _ bạn vuốt nhẹ tóc bạn.
- Son Dong Pyo đáng yêu quá anh ưi _ bạn nói, tay tiếp tục lướt ảnh.
- Ai?_ anh lạnh giọng.
- Là thực tập sinh của Produce X 101 đó anh, là pick của em luôn đó_ bạn liền nói.
- Ô, Pyo bằng tuổi anh nè _ bạn nói tiếp.
- Đáng yêu lắm sao?
- Uh uh >< em thương Pyo hơn Linie mất_ bạn bình thản vì nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa.
- Huhu, đáng yêu quá đi mất_ bạn tiếp tục nói.
- Tùy em_ anh dỗi rồi.
Bế bạn lên, thả bạn qua chỗ ngồi kế bên, không cho t/b ngồi trong lòng mình nữa. Anh bỏ vào phòng bếp.
- Hửm? Kuanlinnn_ bạn kêu anh
- Linie ahh, em sợ ma lắm_ không hiểu sao anh lại bỏ bạn ngồi một mình ở đây, chỉ có duy nhất ánh đèn trên trần chiếu xuống sofa.
- Kuanlin ahhh _ bạn từ từ ngồi dậy, vào phòng bếp tìm anh.
Phòng bếp chỉ bật đúng 1 cái đèn ở chỗ bếp, xung quanh cũng tối om. Anh đứng dựa vào thành bếp, xem điện thoại. Bạn nhận ra rằng anh đang dỗi vì bạn gọi anh mãi, anh chẳng thèm trả lời.
- LinLin ahh _ bạn tiến tới, kéo kéo tay áo anh
-...
- Ra ngồi với em đi.. em sợ lắm.._ bạn bĩu môi.
- Em đi mà tìm Dong Pyo ấy, cậu ấy chắc chắn không sợ ma đâu _ anh nói, cũng chẳng buồn nhìn bạn.
- Em sai rồi.. em xin lỗi mà... _ bạn chui vào giữa hai tay đang cầm điện thoại của anh, ôm anh rồi ngước mặt lên nói với Kuanlin.
-...
- Có thật là biết lỗi không đấy?_ anh gằn giọng
- Có mà _ bạn bĩu môi
- Được rồi.. *chụt*_ anh bobo lên môi bạn 1 cái, nhìn bạn cười rồi ôm bạn.
Rồi anh kéo tay bạn ra lại phòng khách, ngồi xuống trước, sau đó anh dang tay ra.
- Ngồi xuống đây với anh
- Naee_ bạn ngoan ngoãn nghe lời rồi chui rút vào lòng anh ngồi.
...
Bạn tiếp tục xem video pr của các thực tập sinh trên điện thoại của mình, mà chẳng để ý là anh đang nhìn bạn, thấy bạn cứ cười tủm tỉm, anh khẽ nhìn sang điện thoại...- Yahhh, Choi t/b! Em hết thương anh rồi phải không?_anh kêu gắt.
- Ơ, sao lại không thương Kuanlinie được chứ?_ bạn ngước lên hỏi.
- Em cứ xem mấy anh đẹp trai này suốt thôi, chả để ý đến anh gì cả _ anh bĩu môi.
- Aigoo, thế t/b hong xem nữa! Xem phim với Linie nha _ bạn đặt điện thoại xuống bàn , nói với anh.
- Thương em ~_ anh ôm bạn, tranh thủ hít hà tí mùi hoa hồng trên tóc bạn.
- Em cũng thương anh _ bạn ôm tay anh, dụi người vào lòng anh.
__________
Nếu mấy cô cũng thích Jinyoung thì ghé trang cá nhân tui xem thử fic Jinyoung nhennn❤#Synn💨
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMAGINE] Lai Kuanlin X You | You're MINE
FanficNhững câu chuyện nhỏ nhặt của t/b và Kuanlinie ~ _ Hope you enjoy it >< _ Đây là ý tưởng của tớ, đừng mang đi khi chưa hỏi ý ạ ^^