Đặc thù truyền thuyết 1

1.9K 3 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết đệ nhất bộ không tồn tại đích học viên

Đệ nhất nói phân phát có sai lầm

taiwan pm2:00

Ta nắm trong tay chuẩn khảo chứng.

Tin tưởng đọc quá trường học người đều ước chừng có thể đoán được, hiện tại ta, nắm chuẩn khảo chứng, hơn nữa thiên danh mở đầu tiêu đề, ngươi ước chừng cũng khả đoán được ta hiện tại làm chút cái gì đi.

Đúng vậy, năm nay quốc tam ta, ngay mặt lâm phân phát liên khảo này mấy thứ nhân sinh tất kinh lộ trình.

Trên bàn trường học thống nhất phát hạ phiếu điểm, kia cấp trên ấn ngay ngắn chỉnh tề điểm như là trưởng miệng liệt đại bình thường đang ở cười nhạo ta.

“Minh Dạng, ngươi tính toán tuyển đó trường học a?”

Tiền tòa đồng học quay đầu đến, đối trên bàn thảm thảm màu đỏ thành tích nhìn như không thấy như vậy đối ta hỏi.

Kia nháy mắt rất muốn hồi hắn một câu, ngươi cảm thấy ta này thành tích là ta tuyển trường học vẫn là trường học tuyển ta a......

Tên của ta là Chử Minh Dạng.

Sở trường không có, nhược thật sự yếu cứng rắn nói lời nói, của sở trường ta đại khái chính là...... Ta thực không hay ho.

Nói như vậy một chút cũng không vi quá, từ sinh ra khởi kia một giây bắt đầu của ta môi vận chưa từng có đình quá, ngươi nghe nói qua ai vừa ra sinh cư nhiên là cuống rốn tại trên cổ triền ma vòng hoa, nghe nói nguyên lai bệnh viện lý người đều buông tha cho cấp cứu, chuẩn bị đem ta bao một bao còn cấp trong nhà nhân cầm mai thời điểm, một hộ sĩ tiểu thư không cẩn thận sai thủ cứ như vậy đem lúc ấy đã muốn biến thành anh nhi thi thể ta ngã trên mặt đất; Bất quá cũng không hiểu được là trùng hợp còn cái gì, nhất suất, cư nhiên đem ta suất sống.

Nhưng là sau lại ngẫm lại, nếu ta khi đó sớm biết rằng đời này hội sống như vậy không hay ho, khi đó hẳn là kêu kia tiểu thư tái suất trọng một chút, trực tiếp đem ta suất bụng phá tràng lưu ta cũng sẽ không oán nàng.

Chậm rãi lớn lên sau, mỗi ngày da thịt thương đã muốn biến thành cơm thường, còn có càng khoa trương trạng huống ùn ùn.

Ai nghe qua thân trên dục khóa đầu khỏa bóng rổ, kết quả liên bóng rổ cái đều đi phía trước đổ, hoàn hảo ta chạy trốn mau chỉ bị áp đoạn một chân, sau lại ngược lại là tiếp đã trở lại.

Lên lớp thượng đến một nửa, trần nhà khắp đến rơi xuống, thủy tinh đột nhiên bị phòng học ngoại thân trên dục khóa lớp đánh tới địa cầu đánh nát [vừa lúc ta ngồi ở bên cửa sổ, thần quái còn lại là chúng ta bàn phòng học kỳ thật là đang năm tầng].

Cùng loại này đẳng trạng huống, tái ta dài lâu mười năm sau kiếp sống trung đã muốn quá quen thuộc.

Suy nhân này danh hiệu càng là theo ta sinh ra đến bây giờ giống súy không xong da trâu đường bình thường đều dính tại ta trên người, nổi danh trình độ cơ hồ chỉnh giáo đều biết, ngay cả bị cấp cứu đưa y, thầy thuốc hộ sĩ nhóm đều còn có thể giảng “như thế nào lại là ngươi” linh tinh lời nói.

Đặc thù truyền thuyết 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ