[đặc thù truyền thuyết đệ nhị bộ] đệ nhất tập: Theo quá khứ bắt đầu truyền thuyết
“nếu tâm có thể nói nói, thì phải là chú ngữ bàn ngôn.”
Một người có bao nhiêu quá khứ, hối hận, nước mắt, bi thương hoặc là oán hận.
Chỉ cần khẳng định chính mình, thế giới sẽ nhận thức đồng ngươi.
Theo quá khứ đến bây giờ bộ pháp sẽ không biến mất, đi qua dấu vết vẫn như cũ bảo tồn, có lẽ có bao nhiêu lần đều muốn quá “nếu khi đó biết hảo”, nhưng là trên thế giới không có khả năng vĩnh viễn tồn tại này đổi ý cơ hội.
Gió thổi qua sa hội mất đi dấu vết, thời gian cũng sẽ giống như mất đi sinh mệnh.
Phong phất quá thủy hội biến mất thân ảnh, sinh mệnh cũng sẽ giống như không hề tung tích.
Ta tại cao nhất kia một năm gặp nói ra rất nhiều người cũng sẽ không tin tưởng sự tình.
Nhát gan, yếu đuối thậm chí sợ hãi không ngừng chi phối của ta cước bộ, tạo thành rất nhiều không thể vãn hồi cục diện.
Nhưng là có nhân nói cho ta biết, lộ vẫn là đắc tiếp tục đi.
Cho dù, tất cả mọi người sẽ không vĩnh viễn tại bên người.
Nhưng là cố gắng sống qua sau, chính mình sẽ là chính mình.0
Cho tới bây giờ, chúng ta cố sự vẫn như cũ tiếp tục.
Vẫn như cũ, thuộc về ta cũng có khả năng sắp thuộc về của ngươi cố sự.
Thuộc về chúng ta đặc thù truyền thuyết.
Đệ nhất chương theo quá khứ bắt đầu truyền thuyết
Quá khứ truyền thuyết
Sinh mệnh sẽ không vĩnh hằng dừng lại tại thời không giữa.
Hồng sắc máu theo đầu ngón tay hạ chậm rãi họa ra viên hình cung, nùng trù chất lỏng phát ra gay mũi hương vị.
Hắn thấy có phiến Diệp tử chậm rãi rơi xuống, nhẹ nhàng dính tại máu mặt trên, khô vàng diệp mặt nhiễm thượng đỏ sậm ánh sáng màu, vì thế cứ như vậy đình trệ bất động.
Thân thể dần dần trở nên băng lãnh.
Vây quanh tại thân thể bốn phía cổ lão cây cối theo phong đong đưa thân thể, cúi đầu ngâm xướng đã muốn không ai có thể nghe hiểu ca dao, mang theo mỏng manh tiếng vang, còn nhỏ động vật trốn tại thụ quần sau, một đôi ánh mắt sắp chứng kiến mất đi sinh mệnh kia một khắc.
Phong mang đến xa xôi cố hương ca.
Sâu kín, hắn từng nghe qua hắn huynh đệ hừ này thủ ca, mỗi khi hắn tâm tình không tốt thời điểm, đều như vậy hừ, vài lần sau chính mình hỏi ca danh, hắn lại nói đó là theo nơi khác nghe tới cho nên cũng không rõ ràng.
Theo gió rồi biến mất thanh âm thật sâu khắc tại hắn trong trí nhớ.
Cái thứ nhất hài tử đạp trong vũng máu, linh hồn rót vào bùn đất sâu nhất để, vĩnh hằng sẽ không vĩnh cửu kiên trì bền bỉ, cho nên cố sự mới bị truyền lưu tại thời gian lý.