Đặc thù truyền thuyết 7

370 0 0
                                    

đặc thù truyền thuyết đệ nhị bộ đệ tứ tập cứu thục

Hắc lỗ lỗ ma sứ giả, bị thương nặng ngã sấp xuống vương tử, mất tích học trưởng.

Tuy rằng nói chính mình cùng ngã sấp xuống vương tử cảm tình không hảo đến muốn thay hắn bán mạng,

Nhưng thấy hắn bị thương nặng còn một số gần như muốn chết, tâm tình sẽ rất khó thụ.

Tính tính, coi như phát một lần thiện tâm làm một lần chuyện tốt.

Nói không chừng cứu hắn sau, hắn sẽ đối chính mình hảo một chút......

“của ngươi trị liệu thuật pháp rất vô dụng.”

“......”

Sai! hắn thật sự là mười phần sai!

Dùng cái mũi xem nhân yêu tinh cho dù chết quá một lần trở về, vẫn là giống nhau!

Mệt hắn còn thực cố gắng tưởng cứu hắn, đi vào này kỳ quái yêu ma địa

Liên học trưởng cũng bị hắn lộng ném...... Ách?

Sụp đổ lạp! học trưởng không thấy làm sao được ~

Quá khứ truyền thuyết

Tiếng ca chưa bao giờ gián đoạn quá.

Hắn nhớ rõ từ trước đến nay đến nơi đây sau, không ngừng không ngừng mà nghe được đến từ khắp nơi tiếng ca. Hân hoan, bi thương, khánh hỉ hoặc là các thức chủng tộc đặc hữu ca.

May mắn nhận thức đến từ bất đồng thế giới nhân.

May mắn tại bọn họ sinh mệnh lưu lại chính mình dấu chân.

May mắn nhượng chính mình thời gian nhiễm thượng sắc thái.

Hắn vẫn nghĩ đến thế giới chỉ có huyết hồng nhan sắc, này ngoài phòng lục ý luôn là tại tử vong sau nhuộm thành tẩy không sạch diễm phi. Nhưng là ở trong này vươn tay, sẽ có đến từ bất đồng không khí truyền lại nhan sắc, liền tính nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận được.

Rất nhiều người đều tại oán giận học viện quá mức quỷ dị.

Rất nhiều người đều nói không cẩn thận tùy thời sẽ bị ‘chủng’ ở trong này.

Rất nhiều người tung tin vịt đến chết già đều sẽ ra không được.

Nhưng là hắn tình nguyện chết già, cũng không nghĩ ra đi.

Bước ra nơi này sau, nhân sinh của hắn sẽ bắt đầu lưng đeo rất nhiều hắn không nghĩ lưng đeo sự tình.

Theo trước nhất tuyến lui ra đến đảm nhiệm ban đạo hắc bào giáo dục hắn nhân sinh muốn sống đắc khoái hoạt một chút, cho nên lần đầu tiên gặp mặt hắn đã bị cái kia hắc bào cầm lấy đi tạp lạn cổ tích trảo yêu quái, tiếp bị phạt tiền.

Cho nên hắn thường đến nhân sinh lần đầu tiên mắc nợ tư vị.

Đó là hòa dĩ vãng bất đồng cảm giác.

Đặc thù truyền thuyết 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ