Đặc thù truyền thuyết 8

507 1 0
                                    

đặc thù truyền thuyết II 07 hắc sắc bảo tàng

Văn án:

Đối mặt vô số tới gần thi thể,

Cửu Lan lần đầu tiên tại Dạng Dạng trước mặt thi triển huyễn võ binh khí đệ nhị hình thái,

Quá mức mạnh mẽ lực lượng ra nhân đoán trước,

Ngay cả Ô Thứu cũng có chút kiêng kị.

Nhìn trước mắt hài tử mau khóc đi ra bàn biểu tình,

Dạng Dạng thật sự rất muốn đem hắn bắt lại hô bàn tay,

Chỉ là muốn nhân bồi lời nói, vì cái gì yếu liên lụy nhiều như vậy vô tội nhân?

Quỷ Vương thủ hạ đệ nhất cao thủ An Địa Nhĩ lại ra tay,

Cửu Lan đồng thời cho đánh trả ──

Ngươi này địch ta chẳng phân biệt được hồn trướng hắc sắc cây tiên nhân chưởng! này căn bản là siêu độ hệ binh khí đi!?

Đệ nhất nói hiện thực tiếp xúc

Hắc bạch tinh linh ẩn lánh đời giới, thời gian rút lui lịch sử không hiện.

Vũ tộc thiên không giương cánh túc túc, yêu tinh chằng chịt du tẩu thế gian.

Thú vương dụ như cuồng phong cức lôi, hải dân trong nước toàn vũ chỉ có.

Nhân loại giống vậy mãnh hỏa lưu luyến, hung ảnh chỉ giống mưa to thiểm điện.

Đây là ghi lại tại đồ thư quán trung mỗ quyển sách một đoạn nói.

Nguyên khởi hậu thế giới thần thoại chi nhất, ai cũng biết đến một đoạn truyền thuyết.

Đó là một thuộc về tinh tinh cố sự.

Tại thật lâu sau ta mới lý giải này thần thoại truyền lại đạt chân chính quá khứ.

So với nghe cùng lật xem qua lại bộ sách ghi lại, không chân thật hấp thu, không có cách nào hiểu biết cái kia thời đại truyền lại.

Ta cũng chỉ là nhìn chuyện xưa mà thôi.

Không nhận thấy được, chân thật trình diễn thời điểm, này thư tiếng Trung tự giảng giải, đều còn chưa kịp một phần vạn.

Bốn phía không khí hung hăng chấn động.

Sở thấy là nhất khắp hắc ám.

“Còn không có, không nên cử động.”

Hắc sắc cây tiên nhân chưởng thanh âm theo hắc ám mỗ một chỗ truyền đến, tại tĩnh lặng trong không gian đặc biệt rõ ràng, “Này thật đúng là thú vị hoan nghênh, không nghĩ tới liên động thủ cũng không dùng...... Bất quá ta ưa sinh tiên, hao tổn tâm trí.”

Sinh tiên cái gì?

Kia nháy mắt, ta nghe được một ít là lạ rất giống dây điện tẩu hỏa thanh âm, tiếp bốn phía lại chấn động vài tiếng, đột nhiên sáng đứng lên. Trước nhìn đến là ngũ sắc đầu gà đầu...... Rất thấy được.

“Sách, lão Tam ngươi truyện đối âm trí sao?” Đỉnh màu sắc rực rỡ chói mắt đầu ngũ sắc đầu gà đột nhiên đứng lên, ta mới phát hiện nguyên lai hắn tư thế là ngồi, trên tay còn cầm không biết gì thời điểm thoát ra ta thủ Tiểu Phi lang, tiếp hướng ta bên này ném trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đặc thù truyền thuyết 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ