Đặc thù truyền thuyết thứ sáu bộ ám chi thi đua by hộ huyền
Đệ nhất nói đến từ các giáo dự thi tuyển thủ
atlantis am12:26
Ngắn ngủi ngày nghỉ sau khi chấm dứt, ta trở về trường học.
Chính ngọ, ta bởi vì muốn đi mua vài thứ ra trường học sau, cứ như vậy trực tiếp sững sờ ở trường học cửa chính trước mồm.
Đằng đằng, ta hẳn là không đi nhầm địa phương đi?
“Dạng Dạng, ngươi đứng ở chỗ này ngẩn người làm gì?”
Đột nhiên có nhân theo ta sau lưng vỗ, bởi vì thường xuyên như vậy bị dọa cho nên ta đã muốn thực thói quen bọn họ vô thanh vô tức xuất hiện sau lưng chào hỏi phương thức, vừa chuyển quá, thấy Thiên Đông Tuế đối ta vươn một tay, “hải.”
Hải ngươi đầu.
Nói trở về, này trận man thiếu cùng Miêu Miêu Thiên Đông Tuế bọn họ chạm trán, Ryan lại càng không cần nói, bởi vì tham gia đại tái quan hệ, cho nên trực tiếp chưa bao giờ tồn tại cảm biến thành bốc hơi lên ở thế giới thượng.
Hảo, đề tài kéo trở về.
Ta trừng lớn mắt, nhìn trường học cửa chính khẩu.
Nguyên bản là bạch thạch tinh linh củng đại môn toàn bộ đều thay đổi, này tinh linh bộ dáng hoàn toàn không giống với, tất cả đều xuyên khôi giáp lấy vũ khí, toàn bộ chính là đằng đằng sát khí bộ dáng, bên ngoài giáo tường bạch thạch họa đầy không biết tên đồ đằng và văn tự, chung quanh đều xuất hiện cùng loại Huyễn thú điêu khắc.
Không biết nhân khả năng còn có thể nghĩ đến đây là cái kia chơi trò chơi viên danh tác trang sức đi, ta nghĩ.
“không có, ta chỉ là cảm thấy chúng ta trường học cửa trở nên chân hoa lệ......” toàn bộ hoa lệ đến lóe sáng lượng, thế cho nên nhượng ta vừa mới có một giây ảo giác có sai lầm giáo môn.
Thiên Đông Tuế nghi hoặc nhìn ta liếc mắt một cái, “đương nhiên a, hôm nay mười chi thăng cấp học viện đại biểu đội ngũ sẽ toàn bộ tới chúng ta trường học, bởi vì chúng ta trường học có thể cung cấp chiến trường tính áp đảo thắng quá sở hữu dị năng học viện, năm nay đã muốn là thứ bảy thứ làm như cuối cùng thi đấu đại nơi sân, từ hôm nay trở đi về sau duy nhất chu kỳ thẳng đến quán quân ra lô sở hữu đại biểu đội ngũ đều sẽ ở tại chúng ta trong trường học mặt, phải có phái đoàn một chút là đương nhiên đi.” hắn đẩy đẩy ánh mắt, mini đồ thư quán bắt đầu nhận chân giúp ta giải thích nghi hoặc.
Lúc này hội cảm thấy có một vạn sự thông bằng hữu thật tốt.
Xem ra tại ta bất tri bất giác thời điểm, sơ tuyển bị tuyển đều rất nhanh qua a.
Bất quá suy nghĩ một chút, nguyên bản tham gia liền mấy chục chi đội ngũ, ngắn ngủn vài ngày liền tuyển ra đến cũng là bình thường.
Ta tại toàn bộ bên trong chỉ nhìn quá hai lần quyết chiến, chính là học trưởng cùng Alex học viện kia hai tràng, sau lại bởi vì một sự tình liền vô hạnh có thể quan khán.