Đặc thù truyền thuyết 5

680 3 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết Thập bát oán hận trở về hộ huyền

Văn án:

Khôi phục thuộc loại yêu sư kí ức, giải khai yêu sư bí mật sau khi, công hội khước hạ đạt Dạng Dạng phải bị toàn diện bảo hộ, trở lại phổ thông thế giới mệnh lệnh......

Quỷ tộc sắp toàn diện tiến công, hắn đồng bọn môn đều tương thượng chiến trường phấn đấu, nếu này đây tiền hắn, tuyệt đối hội trở về hậu không bao giờ nữa lại đây......

Nhưng là, hắn đã không phải quá khứ Chử Minh Dạng.

“nếu ngươi hiện tại trở về đại biểu không phối hợp công hội mệnh lệnh, sau này khả năng hội có một số việc.”

“quản hắn, ta cũng không phải công hội nhân.”

Chỉ cần có thể sử dụng tâm kì đảo, bất cứ sự tình đều có khả năng phát sinh.

Đệ nhất nói kế thừa giả

Địa điểm: Yêu Sư bổn gia thời gian: Buổi chiều một chút ba phần

Ta lại lần nữa trở lại nơi này.

“ta vẫn nghĩ đến cữu cữu là thắt cổ tự sát......” tại của ta trí nhớ giữa, ta chỉ nhớ rõ có một gốc cây lão thụ, bàn đu dây, cùng với giữa không trung chân.

“ân, có lẽ là khi đó ngươi quá nhỏ, chỉ làm cho ngươi đối nào đó ấn tượng tạm thời quên đi không có mạt tiêu diệt.” như trước cười đến bình thản nhiên như vậy nói cho ta biết:”sau sát hại cha ta hung thủ cũng không có tìm được, đem thi thể thiêu sau ta liền kế thừa hắn vị trí. Vì tránh cho đối phương tìm tới ngươi cùng minh nguyệt, ta mới lau đi mẫu thân ngươi sở hữu đối với Yêu Sư trí nhớ, mà minh nguyệt còn lại là không khiến cho người khác chú ý duy trì bình thường sinh hoạt.”

Nói đến bên này, ta cơ hồ hiểu được.

Cho nên, khi đó minh nguyệt mới có thể thay ta tranh thủ kia sở bình thường học viện. Có lẽ nàng là muốn nhượng ta có một cái cơ hội quá cái gì cũng không biết người bình thường sinh hoạt. Bất quá, ta còn là đánh bậy đánh bạ vào được.

Ta hiện tại liên nàng khi đó sẽ nói cẩn thận đồng hồ báo thức sự tình đều cảm thấy có vấn đề.

Tuy rằng phía trước thực không hay ho thời điểm không phải không phân biệt điểm bị đánh tới quá lạp......

“đúng rồi, mặt khác giống nhau vật phẩm hẳn là trả lại cho ta đi.” nhiên hướng ta vươn tay, mỉm cười:”cám ơn ngươi theo An Địa Nhĩ bên kia mang về đến, nguyên bản ta tính toán nếu hắn nếu không giao tới được nói, ta sẽ giáp mặt buộc hắn giao ra đây.”

Cơ hồ là theo bản năng, ta lập tức đã biết nhiên là đang nói cái gì.

Phiên phiên túi tiền, ta xuất ra cái kia theo Quỷ Vương trủng mang đi ra trí nhớ cầu. An Địa Nhĩ nói qua ta không phải kế thừa giả, cho nên thứ này không thể bị ta hấp thu.

Nhẹ nhàng đem chứa bộ phận Yêu Sư trí nhớ địa cầu đặt ở nhiên trên tay, ta xem hắn mở ra tay, cái kia tiểu cầu không tiếng động, như là trầm xuống nước giống nhau, cứ như vậy trực tiếp chìm vào hắn lòng bàn tay giữa, một chút ngưng lại cảm giác đều không có.

Đặc thù truyền thuyết 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ