Chương 1

1.1K 68 5
                                    

"Ding dong". JungKook nhấn chuông cửa xong, tay vuốt vuốt lại tóc đồng thời kéo lại vạt áo vốn đã thẳng thớm. Chừng 30 giây sau cậu lại nhấn chuông thêm lần nữa. Lần này có tiếng nói phát ra từ bảng chuông cửa

"Ai vậy?" là giọng nam rất dễ nghe.

"Em là Jeon JungKook, từ chỗ anh HoSeok giới thiệu ạ". Jungkook có chút khẩn trương.

Cửa nhanh chóng mở ra, đằng sau là một chàng trai trẻ, đôi mắt một mí cong cong nhìn cậu, nở một nụ cười lịch thiệp : "JungKook đó hả, vào đây đi em". Nói rồi đi xoay người dẫn JungKook vào theo. JungKook mới chỉ bước vào đã cảm thấy choáng ngợp vì căn nhà khá rộng. Phòng khách thông sang phòng bếp, tổng thể nội thất theo màu sáng trang nhã, gọn gàng và tinh tế. Chàng trai ra hiệu cho JungKook đang đứng lóng ngóng ngồi xuống sofa, rót một cốc trà đưa cho cậu, nhẹ nhàng mở lời :

"Anh tên là Park Ji Min, em có thể gọi anh Ji Min cho thoải mái. HoSeok đã nói qua tình hình của em với anh rồi. Căn nhà này là của anh và một người bạn nữa ở chung, sắp tới anh phải đi công tác khoảng một năm. Em thấy đấy, nhà cũng không phải là rộng lắm nhưng nếu một người ở thì hơi buồn. Nên vừa hay HoSeok mở lời việc của em, anh thấy em dọn đến đây ở là hợp lý nhất. Em thấy sao?"

JungKook đang ngồi nghiêm chỉnh vừa nhấp một hớp trà vội lúng túng đặt cốc xuống. Người anh Park Ji Min này tuy mới gặp lần đầu nhưng cách nói chuyện thẳng thắn cũng thái độ hòa nhã khiến JungKook rất thiện cảm. Vốn anh HoSeok có kể căn nhà này nằm ở tầng 2 của một ngôi nhà 2 tầng, đi lên bằng cầu thang bên hông nhà. Lúc đi lên JungKook thấy còn có một khoảng ban công kê 1 cái sạp bằng gỗ, xung quanh trồng rất nhiều chậu cây hoa các loại. Nên JungKook nghĩ rằng căn nhà vừa phải thôi, ai ngờ rộng hơn tưởng tượng nhiều. Mà liếc sơ qua nội thất, chỉ riêng bộ sofa và cốc để uống trà cậu đang cầm trên tay cũng biết là đồ đắt tiền rồi. JungKook là sinh viên năm nhất, ở ký túc xá có rẻ hơn nhưng không tiện cho việc đi làm thêm. Còn thuê phòng trọ ở Seoul rất đắt đỏ, muốn giá rẻ chút thì chỉ có chỗ ở ngoại thành, đi lại khá xa mà điều kiện chỗ ở không được tốt lắm.

"Em thấy nhà rất đẹp ạ, nhưng giá thuê phòng như thế nào ạ?". Dù ở chung cùng một người nữa nhưng ngôi nhà cao cấp thế này chắc giá thuê cũng không hề rẻ, mà cậu cũng chẳng dư dả gì nên thẳng thắn hỏi vẫn hơn.

"Đi theo anh". Thay vì trả lời câu hỏi, Jimin tiến đến mở cửa một căn phòng rồi chỉ JungKook bước vào xem. Phòng được sơn chủ đạo màu xanh dương, có đơn giản một tủ, một chiếc giường, bàn cùng ghế, gọn gàng và sạch sẽ. Jimin đứng ở cửa tay chỉ chỉ sang cửa phòng đối diện

"Đây là phòng của bạn anh", lại chỉ sang phòng bên cạnh "còn kia là phòng anh. Em đang đứng là phòng cho khách ở lại, nhỏ hơn so với những phòng còn lại. Em có thể ở phòng này kể cả đến khi anh đi công tác về cũng được. Và hoàn toàn không mất tiền"

"Không mất tiền thuê" JungKook vô cùng ngạc nhiên, rồi chợt nhận ra mình hơi thất thố nên nhỏ giọng hỏi khi cả 2 trở lại phòng khách : "Tại sao ạ?"

Jimin mỉm cười "Vì em là người quen của Hoseok mà. Cậu ấy ca ngợi em hết lời, nào là giỏi việc nhà lại còn nấu ăn ngon nên anh cũng thẳng thắn luôn. Người bạn ở cùng anh khá là vụng về, mỗi lần vào bếp là như đi đánh trận, nhẹ thì đứt tay chảy máu, nặng thì bỏng nước sôi phải đi bệnh viện. Trước giờ vẫn là anh nấu nướng, nhưng giờ đi công tác chỉ lo ở nhà cậu ấy lại ăn uống linh tinh. Nên em dọn đến ở chỉ giúp anh nấu cho nhóc đó mỗi ngày một bữa là được. Em thấy sao?"

KookV - Gặp em ở kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ